Thang rút nikawa và những đặc điểm nổi bật

Thang rút nikawa là khái niệm quan trọng trong nhiều ngành nghề, đặc biệt ngành xây dựng. Vậy thang rút nikawa có đặc điểm gì nổi bật để trở nên thịnh hành như vậy?

Thang rút Nikawa là sản phẩm hiện đang được người dùng ưu chuộng sử dụng. Thương hiệu Nikawa đến từ Nhật Bản được mệnh danh là mang đến những sản phẩm thang nhôm chắc chắn, an toàn cho người sử dụng và có tính bền cao. Chứng minh cho điều đó, chúng ta cùng điểm lại xem thang rút Nikawa có đặc điểm nổi bật gì khiến cho nó trở nên được nổi bật như vậy.

Thang rút nikawa và những đặc điểm nổi bật

Những đặc điểm nổi bật của thang rút Nikawa

Thứ nhất, về chất liệu

Chất liệu sử dụng để sản xuất thang Nikawa là hợp kim nhôm cao cấp với độ dày từ 1.2 đến 1.5 mm. Nhờ vậy, thang có độ chắc chắn cao, không bị gỉ sét và có trọng lượng nhẹ, dễ dàng dịch chuyển.

Thành nhôm của thang sáng bóng đảm bảo tính thẩm mỹ, không chỉ sử dụng cho nhu cầu của giao đình mà còn thích hợp sử dụng ở công ty, nhà máy,...

Thang rút nikawa và những đặc điểm nổi bật

Thứ hai, về cấu tạo

Thang rút Nikawa có đặc điểm đặc trưng là nhỏ gọn, có thể tùy chỉnh chiều dài theo từng nhu cầu sử dụng nhờ thiết kế theo từng đốt thang riêng biệt. Nhờ vậy, người sử dụng có thể thu lại hoặc kéo ra các đốt thang sao cho phù hợp.

Tùy theo công việc, bạn có thể điều chỉnh độ dài của thang tăng gấp hai lần. Còn khi không cần sử dụng, thang có thể rút gọn còn 95 cm để dễ dàng cất đặt, di chuyển.

Thứ ba, ứng dụng thang

Ưu điểm nổi trội của thang rút Nikawa là có thể đứng trên mọi địa hình nhờ cấu tạo thang có bốn chân để đảm bảo sự chắc chắn, an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, thang có thể đứng trên địa hình chắc chắn, vững vàng mà không cần có điểm tựa. Thang có thể sử dụng theo các kiểu chữ A, chữ I, chữ L.

Tham khảo thang rút đôi: NK38AI, NK-44AI, NK-50AI,...

Thang nhôm rút đơn: NK-38, NK-44, NK-48,...

Thang rút nikawa và những đặc điểm nổi bật

Thứ tư, tiện ích và an toàn sử dụng

Mặc dù thang rút nikawa có thiết kế thông minh và nhiều tính năng hơn so với các loại thang khác trên thị trường, nhưng lại có trọng tải lên tới 150 kg. Thật đáng kinh ngạc! Nhờ điều này mà thang có thể thoải mái để sử dụng cho cả hai người.

Thang rút nikawa và những đặc điểm nổi bật

Thang rút Nikawa hội tụ đầy đủ các tính năng ưu việt của dòng thang nhôm gấp: khả năng chống chịu với thời tiết cao, chịu nhiệt tốt; ngoài ra thang có trang bị nút bịt chân chất liệu nhựa ABS mục đích để tránh trầy xước sàn nhà, chống trơn trượt. Với công nghệ sản xuất Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn Châu Âu 131 do tổ chức chứng nhận và giám định sản phẩm quốc tế SGS, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền và chất lượng của loại thang này.

Thang rút nikawa và những đặc điểm nổi bật

Mua thang nhôm rút Nikawa ở đâu?

Trên đây là một số đặc điểm của thang rút Nikawa. Tin rằng nội dung trên sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Để tìm mua chiếc thang rút thương hiệu Nikawa chất lượng tốt, bạn có thể tìm đến diyhomedepot.vn để có sự lựa chọn ưng ý nhất.

Xem thêm: thang nhôm rút


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý