Khám phá 2 mẫu thang nhôm gấp gia đình được yêu thích

Thang nhôm gấp thường được sử dụng tại nhà, thích hợp làm các công việc tại gia đình dù là người chuyên nghiệp hay không chuyên đều dễ dàng sử dụng an toàn.

Với khả năng sử dụng dễ dàng, thuận tiện, gấp gọn lại nhanh chóng sau khi sử dụng vì thế mà thang nhôm gấp rất được sử dụng phổ biến trong gia đình. Bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn đọc 2 loại thang gấp phù hợp dùng trong gia đình.

1.Khám phá thang nhôm gấp thang đa năng DIY TLCA-07

DIY là một thương hiệu thang nhôm nổi tiếng do Việt Nam sản xuất có chất lượng cạnh tranh với các loại thang nhập khẩu. Được sản xuất trong nước do đó các loại thang nhôm gấp DIY có mức giá thành rẻ hơn. Vì thế mà nhiều người hiện nay rất ưa chuộng các loại thang nhôm DIY, phục vụ trong gia đình mình.

Khám phá 2 mẫu thang nhôm gấp gia đình được yêu thích

Sản phẩm này hỗ trợ làm các công việc khác nhau như sơn tường, sửa chữa và thay lắp đèn điện, lau chùi cửa sổ và các thiết bị trên cao, cắt tỉa cây cảnh ngoài trời. Ngoài ra có thể sử dụng tại các hiệu sách, văn phòng phẩm, cửa hàng, hiệu tạp hóa, siêu thị,...

Thang nhôm gấp DIY TLCA-07 có những tính năng nổi trội, chịu được tải trọng lên đến 150kg. Thiết kế với 7 bậc, đế thang bọc cao su cao cấp, an toàn, vững chãi khi làm việc. Phần phía cuối chân thang chữ A có thiết kế vòng cung, giúp mở rộng diện tích chữ A vì thế mà thang đứng kiên cố hơn.

Khám phá 2 mẫu thang nhôm gấp gia đình được yêu thích

Hiện tại sản phẩm có bán tại các cửa hàng Diyhomedepot trên toàn quốc với giá chỉ còn 1.380.000 ( Đã có VAT ). Đây là một chiếc thang có khá thành bình dân phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Một chiếc thang sẽ là dụng cụ cần thiết nên có sẵn tại mỗi ngôi nhà.

Khám phá 2 mẫu thang nhôm gấp gia đình được yêu thích

2. Gợi ý thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-05

Nhiều bạn đã biết và yêu thích các sản phẩm đến từ Nhật Bản. Vì thế mà chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn một loại thang gấp của Nikawa phù hợp với các công việc gia đình. Đặc biệt sản phẩm này có có giá rất bình dân nhưng sử dụng lại an toàn, thiết thế gọn nhẹ.

Thang nhôm chữ A Nikawa NKD-05 được làm từ nhôm luyện kim, thuộc dòng thang nhôm siêu gọn với tổng 8 bậc của cả 2 chân thang. Với chiều cao chữ A là 1.26m, người dùng có thể tiếp xúc với các vị trí của ngôi nhà. Đặc biệt với trọng lượng thang chỉ 3.75kg, thang dễ dàng di chuyển mọi nơi.

Khám phá 2 mẫu thang nhôm gấp gia đình được yêu thích

Được làm bằng nhôm bản dẹt có kích thước rộng với các rãnh ma sát song song, tạo bộ bám tốt và diện tích tiếp xúc lớn với bàn chân. Vì thế mà việc đứng trên mỗi bậc thang trở nên thoải mái và an toàn hơn. Với các nút bịt bằng nhựa ASB cùng với chốt khoá cũng làm tăng thêm độ an toàn khi dùng.

Khám phá 2 mẫu thang nhôm gấp gia đình được yêu thích

Thang nhôm gấp thường dễ sử dụng và đặc biệt gọn nhẹ, phù hợp với nhiều công việc khác nhau. Hi vọng rằng 2 loại thang nhôm trên đã mang lại thông tin hữu ích. Chúc bạn nhanh chóng sắm được cho gia đình của mình một chiếc thang an toàn, gọn nhẹ với chi phí tiết kiệm.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý