Tìm hiểu 2 mẫu thang rút đơn DIY bán chạy

Thang rút đơn của thương hiệu DIY được nhiều người quan tâm. Thông tin hữu ích về hai mẫu thang rút DIY bán chạy sẽ được chúng tôi bật mí trong bài viết này.

Thang rút đơn hiện nay khá đa dạng về kiểu dáng mẫu mã và nhà sản xuất trên thị trường. Thang nhôm DIY do công ty trong nước sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN 131. Sản phẩm có chất lượng cao, sử dụng an toàn, tuổi thọ sản phẩm kéo dài.

Tìm hiểu 2 mẫu thang rút đơn DIY bán chạy

1.Thang rút đơn DIY TL-I-38 giá cực tốt

DIY sản xuất nhiều loại thang khác nhau trong đó nổi bật là dòng thang rút cao cấp. Thang rút đơn bán chạy của hãng hiện nay là Thang rút DIY TL-I-38. Đây là kiểu thang rút sử dụng ở dạng chữ I. Thích hợp với mọi địa hình bằng phẳng hay gồ ghề, trong nhà lẫn ngoài trời.

Tìm hiểu 2 mẫu thang rút đơn DIY bán chạy

Cũng như các loại thang khác của hãng, DIY TL-I-38 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ nhập khẩu chuẩn châu Âu. Sản phẩm được kiểm nghiệm và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn quốc tế EN 131. Với chất liệu nhôm hợp kim cao cấp, sáng bóng, đây là một chiếc nhôm có thiết kế gọn nhẹ và hiện đại.

Thang rút đơn DIY TL-I-38 chịu được tải trọng lớn đến 150kg, thang có chốt khóa an toàn và có thể kéo dài ở đa dạng chiều cao thích hợp, tối đa là 3.8m. Sau khi sử dụng lại có thể gấp gọn linh hoạt,dễ dàng mang đi hay di chuyển. Sản phẩm được bảo hành 18 tháng.

Địa chỉ cung cấp, phân phối các loại thang DIY chính hãng đó là các cửa hàng Diyhomedepot trên toàn quốc. DIY TL-I-38 đang được bán tại cửa hàng với nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Sản phẩm này hiện đang có giá chỉ còn 1.740.000 ( Đã có VAT ).

Tìm hiểu 2 mẫu thang rút đơn DIY bán chạy

2. Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-50 bán chạy trong mùa này

Tiếp tục nằm trong danh sách thang DIY rút đơn bán chạy đó là thang DIY TL-I-50. Thang có khả năng kéo dài và rút gọn linh hoạt. Tuy nhiên, sản phẩm này có chiều cao vượt trội hơn DIY TL-I-38 với chiều cao tối đa là 5.0m. Thang có khả năng làm việc tối ưu ở những vị cao hơn.

Thang làm từ nhôm cao cấp, được phủ lớp chống gỉ sáng bóng, đẹp mắt và nâng cao tuổi thọ của thang. Phần đế thang có đế cao su chống trượt, tăng ma sát, tăng độ bám, an toàn khi làm việc trên cao. Thang cũng được trang bị hệ thống chốt khóa hiện đại, đảm bảo cho người dùng.

Tìm hiểu 2 mẫu thang rút đơn DIY bán chạy

Hiện sản phẩm đang được bán với giá 2.580.000 ( Đã có VAT ) so với giá 3.500.000 trên thị trường, khuyến mãi đến 26% khi mua hàng tại các cửa hàng của Diyhomedepot trên toàn quốc hay qua website trực tuyến. Để mua được các sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng các bạn hãy tìm đến các địa chỉ uy tín.

Nếu chiếc thang hiện tại của bạn đã xuống cấp và không còn an toàn thì đừng ngần ngại đầu tư một chiếc thang mới. Bởi chất lượng của thang gắn liền với sức khỏe của bạn. Hi vọng thông tin 2 loại thang rút đơn trên đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Xem thêm: thang nhôm rút


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý