Máy thổi bụi Makita 18V DUB184Z có đáng bỏ tiền hơn Makita DUB185Z?

Máy thổi bụi Makita 18V DUB184Z nổi trội với mô tơ cảm ứng, lưu lượng khí lớn 13.3m3/phút chạy cực êm nhưng giá bán gần gấp đôi so với Makita DUB185Z.

So sánh và tìm ra máy thổi bụi lý tưởng không phải chuyện dễ làm, nhất là với con máy cùng một hãng sản xuất. Máy thổi bụi Makita 18V DUB184Z và Makita DUB185Z như ví dụ tiêu biểu nhất. Nếu đang phân vân chọn lựa, DIYHomedepot sẽ giúp bạn xem xét và gợi ý máy thổi gió Nhật Bản đáng đầu tư theo mong muốn.

1. Nâng cấp đáng tiền trên máy thổi bụi Makita DUB184Z

Máy thổi bụi dùng pin 18V Makita DUB184Z vừa mang nét đặc trưng của các hệ máy Makita cầm tay vừa có điểm nhấn xuất sắc. Dù là phiên bản solo nhưng các trang bị sẵn khiến nhiều thế hệ khác phải ganh tỵ và thèm muốn. Chỉ 3 triệu đồng, máy thổi lá Makita có những cải tiến mạnh mẽ về hình thức lẫn hiệu suất so với Makita DUB185Z như:

  • Tay cầm thẳng và hệ thống thông gió lớn

Máy thổi bụi Makita DUB184Z có diện mạo hiện đại với bộ khung cứng cỏi và vỏ nhựa dày chống nứt vỡ, biến dạng. Tay cầm dạng thẳng đặt ở mặt trên thay vì làm cong mang lại nét mới mẻ và cầm chắc tay. Phía sau máy bố trí lưới thông gió lớn tản nhiệt hiệu quả, đảm bảo máy duy trì hiệu suất cao, không quá tải khi làm vệ sinh.

  • Động cơ BL motor hút/thổi mạnh mẽ êm ái

Cải tiến mạnh mẽ nhất của máy thổi bụi Makita 18V DUB184Z so với DUB185Z đó là động cơ không chổi than chạy êm và mát mẻ hơn hẳn. Máy thổi gió Makita cung cấp lượng gió lớn đến 13.3m3/phút gấp nhiều lần so với thông thường. Nhờ đó thổi lá/thổi bụi mạnh mẽ hơn trên diện tích rộng lớn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm sức lực trông thấy.

  • Cò bóp điều tốc và lẫy khóa an toàn

Máy thổi gió Makita có tốc độ không tải nhanh đến 18.000 v/p và chủ động tăng giảm tốc, lực thổi bằng cò bóp chuyên dụng. Đầu ống thổi dài và nhỏ dễ tiếp cận khe ngách, vị trí chật hẹp để thổi sạch bám bẩn một cách mau lẹ. Anh em linh hoạt thay lắp phụ kiện vệ sinh, đồng thời máy có lẫy khóa toàn ngăn chặn sự cố với áp lực lớn.

2. Máy thổi bụi Makita 18V DUB184Z có đáng mua hơn Makita DUB185Z?

So với mẫu Makita DUB185Z có tay cầm cong và kiểu dáng quen thuộc thì Makita DUB184Z nhìn bắt trend hơn. Bên trong tích hợp động cơ không chổi than tân tiến. lưu lượng khí dồi dào thổi sạch diện tích rộng lớn. Máy thổi bụi Makita vận hành đặc biệt êm ái không nóng tay, chỉnh tốc độ gió đa dạng, những nâng cấp đáng giá rõ ràng nhất.

Chính vì vậy máy thổi bụi Makita 18V DUB184Z hoàn toàn thắng thế Makita DUB185Z với chi phí xứng đáng. Bạn muốn máy thổi kiểu dáng mới mẻ, hiện đại, nhất là chạy êm và dọn bụi diện tích mở rộng thì đây chính là con máy đáng tiền hơn cả. Bạn có thể mua thêm pin Li-ion 18V hoặc xài chung pin với máy pin khác của Makita để giảm chi phí.

Còn với máy thổi dùng pin Makita DUB185 18V tuy không được ưu ái nhiều nhưng vẫn là thiết bị thổi lá, hút bụi gọn gàng và nhanh nhạy. Tốc độ khí đến 98 m/s mang đến lực thổi mạnh mẽ kiêm hút bụi tiện dụng. Trọng lượng nhẹ chỉ 1.6kg cầm thoải mái đỡ đau mỏi tay, giá bán rất tiết kiệm chỉ từ 1.2 triệu đồng phù hợp xài ở gia đình.

Kết luận: Máy thổi bụi Makita 18V DUB184Z thực sự bỏ xa Makita DUB185Z về nhiều mặt như DIY vừa phân tích. Với chi phí xấp xỉ 3 triệu đồng bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thổi bụi thoải mái và khác biệt hơn hẳn. Máy thổi gió Makita được phân phối chính thức tại cửa hàng DIYHomedepot giá cực ngon, nhanh tay chốt hàng nhé.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý