Tập làm bác sĩ tại gia với cân sức khoẻ thông minh TSS-01 cực nhạy

Cân sức khỏe thông minh TSS-01 là trợ lý đa năng lấy ngay các thông số về cân nặng, chỉ số BMI, mỡ nội tạng cực kỳ chính xác và nhạy bén cho bạn và người thân.

Để nắm bắt cân nặng và các chỉ số sức khỏe, thông thường chúng ta phải đi đến các phòng khám. Với cân sức khỏe thông minh TSS-01, mọi người sẽ có ngay kết quả ở rất nhiều khía cạnh như trọng lượng, khối lượng xương, lượng nước, lượng mỡ, v.v. Bạn có thể tự theo dõi sức khỏe cho mình và người thân bằng chiếc cân khoa học này.

1. Cân thông minh TSS-01 sang trọng và di động cao

Mới mẻ và tinh giản hơn so với nhiều mẫu cân sức khỏe trước đây, TSS-01 nhanh chóng va phải sự chú ý của khách hàng. Cân sức khỏe mini có diện mạo như tấm thớt nhỏ với kích thước vuông 280x280mm và bề dày chỉ 20mm. Trọng lượng chiếc cân vỏn vẹn 1kg, dễ dàng nằm ngay ngắn trên tay và mang đi bất cứ nơi nào không hề vướng bận.

Cân sức khoẻ thông minh TSS-01 có bàn cân bằng kính cường lực sang trọng rất cứng cáp, chống trầy xước, ít bám bẩn và dễ vệ sinh. Bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn khi tiến hành lấy trọng lượng cơ thể mà không lo cân bị lún hay thiếu chính xác. Bề mặt cân trang bị màn hình led hiển thị các thông số cùng những đường vạch kỹ thuật bo cong đẹp mắt.

Tập làm bác sĩ tại gia với cân sức khoẻ thông minh TSS-01 cực nhạy

2. Cân sức khỏe thông minh cực nhạy, lấy chỉ số chính xác

TSS-01 là thiết bị lấy chỉ số sức khỏe hiện đại, tiết kiệm nhiều thời gian và có độ chính xác cao đã được kiểm chứng. Cảm biến thép mangan tiên tiến sẽ phát hiện ngay những thay đổi về trọng lượng để cho ra kết quả tức thì khi bạn vừa bước lên. Dù chỉ đứng một chân chiếc cân vẫn nhận diện rõ và cung cấp chỉ số khách quan nhất với sai lệch chỉ 50g.

Không chỉ là cân nặng, cân thông minh TSS-01 còn kiểm tra các chỉ số về khối lượng máu, lượng nạc, tỉ lệ chiều cao/trọng lượng (BMI). Thậm chí xác định tuổi cơ thể, lượng protein và mỡ nội tạng một cách toàn vẹn và cụ thể. Với chiếc cân khoa học này, bạn sẽ sắm vai một người bác sĩ thân thiện cho chính bản thân và những thân trong gia đình mình.

Tập làm bác sĩ tại gia với cân sức khoẻ thông minh TSS-01 cực nhạy

3. Cân sức khỏe TSS-01 đồng bộ không dây tiên tiến

Cân sức khỏe thông minh TSS-01 nâng tầm tính di động qua khả năng liên kết và đồng bộ không dây theo công nghệ mới. Cải tiến này tối ưu hóa năng lượng đồng thời kết hợp ứng dụng OKOK-INTERNATION thiết lập biểu đồ các chỉ số BMI. Thông qua đó người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe theo thời điểm để điều chỉnh ăn uống và luyện tập.

Là chiếc cân sức khỏe khoa học nhưng hết sức gọn gàng và sang trọng, TSS-01 hoạt động thông minh và tiện lợi vô cùng. Nắm bắt các thông số cân nặng, mỡ thừa giờ đây đã quá dễ dàng với mọi thành viên trong gia đình mà không cần tốn nhiều thời giờ, chi phí. DIYHomedepot cảm thấy rất vui được giới thiệu cho bạn thiết bị hữu ích này.

Tập làm bác sĩ tại gia với cân sức khoẻ thông minh TSS-01 cực nhạy

Kết luận: Cân sức khoẻ thông minh TSS-01 là trợ lý sốt sắng, sẵn sàng cung cấp thông số về cơ thể rõ ràng và chính xác nhất. Là người quan tâm và luôn muốn người thân của mình khỏe mạnh, bạn đừng ngó lơ chiếc cân tiện ích này nhé. Cân thông minh TSS-01 đã có mặt tại cửa hàng DIYHomedepot với giá siêu tiết kiệm chỉ 349.000đ.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý