Cách nhận biết pin Makita chính hãng và pin nhái cho người mới

Cách nhận biết pin Makita chính hãng dựa vào tem của pin, cảm giác cầm nắm và một số chỉ báo là thông tin hữu ích từ thợ lâu năm mà người mới cần chú ý.

Rất nhiều hướng dẫn phân biệt máy khoan Makita thật giả nhưng làm sao biết pin Makita có tốt không lại bị bỏ ngỏ. Nhiều khách hàng mới chưa nắm cách nhận biết pin Makita chính hãng như thế nào. Đối với anh em thợ lâu năm giàu kinh nghiệm vấn đề này không khó, chúng ta sẽ xem qua những mẹo nhỏ chia sẻ dưới đây.

1. Đặc điểm chung của pin Makita

Là thương hiệu dụng cụ điện lớn, Makita xây dựng tiêu chuẩn thống nhất cho thiết bị và phụ kiện của mình. Đối với dòng máy pin hầu hết sử dụng pin Li-ion ghi rõ bên ngoài, pin có đặc tính lưu điện lâu, bền nhẹ và ít thất thoát năng lượng. Điện áp pin phổ biến từ 12 – 18V, cao cấp nhất lên đến 40V/5Ah với dung lượng đa dạng từ 1.5 – 5Ah.

Cách nhận biết pin Makita chính hãng trước tiên anh em cần nắm những đặc điểm này để loại trừ loại không nhãn mác. Những viên pin Makita có điện áp ảo, ví dụ như 32V/72V thường chỉ xài trên máy Makita hàng dựng, hàng mông má lại. Chỉ có máy khoan pin Makita chính hãng tầm trung đến cao cấp mới có pin lớn và giá bán không hề rẻ.

Cách nhận biết pin Makita chính hãng và pin nhái cho người mới

2. Cách nhận biết pin Makita chính hãng

Tiếp theo chúng ta tìm hiểu các dấu chỉ nhận biết pin Makita thật và làm giả mà anh em mới tiếp cận quan tâm. Thật ra chưa có tiêu chuẩn cụ thể để xác định ngay đâu là pin Makita chính hãng nhưng qua kinh nghiệm tích cóp được của thợ lâu năm điều này không khó. Đặc điểm tem pin, đèn chỉ báo và cảm giác cầm nắm sẽ nói lên chất lượng thực sự.

Pin Makita tốt có phần tem Makita in rõ ràng các thông số kỹ thuật như loại pin, mức điện áp và dung lượng đáp ứng. Chân pin và các gờ tiếp xúc thiết kế chắc chắn, lắp vừa khít vào máy, đa phần có vạch chỉ báo mức năng lượng. Pin Makita chính hãng cho cảm giác cầm nắm nặng tay, chịu va đập tốt so với sự lỏng lẻo và hụt hẫng trên loại pin nhái.

Cách nhận biết pin Makita chính hãng và pin nhái cho người mới

3. Làm sao mua pin Makita chuẩn?

Cách nhận biết pin Makita chính hãng thông qua việc quan sát và đánh giá dựa trên kinh nghiệm dày dặn của thợ lành nghề. Tập trung vào các chỉ điểm vừa đề cập anh em có thể tự mình nhận xét và xây dựng tiêu chuẩn để phân biệt pin Makita chính hãng. Nhiều thợ cho biết xác định pin tốt còn dễ hơn việc so sánh máy khoan Makita thật và giả.

Nếu chưa thực sự an tâm, chỉ còn một cách là anh nên mua pin Makita tại các đại lý chính thức uy tín, như tại DIYHomedepot. Cửa hàng chuyên phân phối dụng cụ cầm tay và pin chính hãng Makita, nguồn gốc nhập khẩu, bảo hành toàn quốc. Hãy truy cập diyhomedepot.vn xem chi tiết và an tâm sắm đúng hàng Makita chuẩn giá tốt nhất.

Cách nhận biết pin Makita chính hãng và pin nhái cho người mới

Kết luận: Cách nhận biết pin Makita chính hãng không quá rườm rà, dựa trên một số hiểu biết cơ bản và tinh ý quan sát, cầm nắm. Hy vọng những chia sẻ của thợ giàu kinh nghiệm cộng với gợi ý từ DIYHomedepot sẽ giúp người mới tự tin hơn khi chọn lựa. Nếu có vướng mắc hay câu hỏi gì, hãy gọi ngay số 0909 236 578 DIY sẽ giải đáp ngay.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý