Địa chỉ bán thang nhôm rút nhập khẩu chính hãng

Các loại thang nhôm rút nhập khẩu được nhiều người quan tâm. Sản phẩm nhập khẩu thường có thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Thang nhôm rút nhập khẩu hiện nay không còn xa lạ ở Việt Nam. Có rất nhiều loại thang nhập khẩu nổi tiếng. Theo đó cũng có rất nhiều nhà phân phối, cung ứng cho các thương hiệu thang nhập khẩu. Cùng chúng tôi tìm hiểu địa chỉ phân phối uy tín và các loại thang nhập khẩu nên mua nhé.

Địa chỉ bán thang nhôm rút nhập khẩu chính hãng

1.Địa chỉ phân phối thang nhôm rút nhập khẩu

Các loại thang nhôm rút nhập khẩu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến chuẩn châu Âu. Trước khi tung ra thị trường phải trải qua giai đoạn thử nghiệm và đánh giá độ an toàn một cách nghiêm ngặt. Vì thế mà các loại thang nhập khẩu được ưa chuộng tại thị trường trong nước.

Nắm bắt được xu hướng và tâm lý tiêu dùng như thế mà các thương hiệu thang nhôm nước ngoài đã và đang xâm nhập rộng rãi trong nước. Các nhà phân phối của các thương hiệu thang nhôm như Nikawa, Hakachi, Xstep, Poongsan,... Một trong các nhà phân phối quan trọng phải kể đến đó là Diyhomedepot.

Địa chỉ bán thang nhôm rút nhập khẩu chính hãng

Diyhomedepot hiện có 2 cơ sở tại khu vực miền Bắc và 4 cơ sở tại khu vực miền Nam. Dưới đây là địa chỉ 4 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh:

- Diyhomedepot 1: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh
- Diyhomedepot 2: 29-31 Đường 817 Tạ Quang Bửu, P.5, Q.8
- Diyhomedepot 3: 591, Tô Ngọc Vân, P.Tam Phú, Thủ Đức
- DIyhomedepot 4: 466, Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú A, Q.9


Địa chỉ 2 cửa hàng tại thành phố Hà Nội:

- Showroom 1 : 226 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, HN
- Showroom 2: số 7 Tố Hữu, Thanh Xuân, HN

Địa chỉ bán thang nhôm rút nhập khẩu chính hãng

2. Nên mua thang nhôm rút nhập khẩu loại nào?

Thang nhôm là dụng cụ hỗ trợ con người làm việc trên không. Vì vậy mà quá trình sản xuất các loại thang phải đảm bảo được chất lượng và an toàn cho người dùng. Một chiếc thang có thiết kế chắc chắn, vững chãi, hạn chế tối đa rủi ro cho người dùng sẽ được đánh giá cao.

 

Hiện nay có nhiều thương hiệu thang nhôm nhôm nhập khẩu tại Việt Nam đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,... Nhưng nổi bật và đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay là các loại thang nhôm Nikawa của Nhật.

 

Với các loại thang rút Nikawa có thang nhôm rút đơn, rút đôi, rút chuyên dụng,... đa dạng về chiều cao và cũng như ứng dụng khác nhau. Thang rút đơn có các loại như Nikawa NK-32, Nikawa NK-38, Nikawa NK-48 với chiều cao tốt đa lần lượt là 3.2m, 3.8m, 4.8m.

Địa chỉ bán thang nhôm rút nhập khẩu chính hãng

Các loại thang nhôm chuyên dụng như Nikawa NK-38R, Nikawa NK-48R, Nikawa NK-38RH, Nikawa NK-48RH. Những chiếc thang loại này được thiết kế với các chi tiết giúp thang cố và kiên cố hơn. Phù hợp với các công việc sửa chữa cáp điện, mạng viễn thông, lắp đặt mạng.

Thang nhôm rút nhập khẩu là dụng cụ không thể thiếu khi bạn làm việc ở các vị trí trên cao. Không chỉ hỗ trợ bạn hoàn thành công việc mà còn đảm bảo cho sự an toàn về sức khỏe. Chính vì thế hãy lựa chọn cho mình một chiếc thang chất lượng phải đảm bảo và phù hợp.

Xem thêm: thang nhôm rút


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý