Pin Milwaukee 18V Redlithium-ion là vua pin các loại máy pin cầm tay

Pin Milwaukee 18V công nghệ Redlithium-ion nâng cấp tuyệt vời cực kỳ bền bỉ, chạy nhiều hơn 40%, mát mẻ hơn, sạc nhanh hơn và chịu điều kiện khắc nghiệt nhất.

Dụng cụ cầm tay Milwaukee không chỉ biết đến công nghệ FUEL cao cấp mà qua đó sở hữu thế hệ pin ưu việt nhất. Pin Milwaukee 18V Redlithium-ion cải tiến thức thì độ bền bỉ, tăng hiệu suất và tính chống chịu vượt bậc so với thế hệ trước. Một bệ phóng tuyệt hảo phát huy tối đa uy lực và sức mạnh của máy Milwaukee chuyên nghiệp.

1. Nguồn gốc pin Milwaukee Redlithium-ion

Redlithium-ion là thế hệ pin cao cấp dành cho máy cầm tay Milwaukee được phát triển từ dòng Li-ion cũng do hãng tiên phong ra mắt. Kế thừa phẩm chất của thế hệ trước, công nghệ pin mới hướng tới xây dựng nguồn cấp năng lượng bền bỉ, mạnh mẽ và tối ưu nhất. Pin Milwaukee còn tăng cường tính giao tiếp với máy và quản lý nhiệt độ hiệu quả.

Pin Milwaukee 18V Redlithium-ion là một trong ba thành phần của công nghệ FUEL độc quyền cộng hưởng với nhau. Năng lượng được cung cấp đồng đều và liên tục, kết hợp cảm biến lực đề xuất mức công suất hợp lý, chống quá tải, quá nhiệt và tăng tuổi thọ pin. Đây là dòng pin thông minh và mạnh mẽ nhất trên các dòng máy cầm tay hiện nay.Pin Milwaukee 18V Redlithium-ion là vua pin các loại máy pin cầm tay

2. Tính ưu việt của pin Milwaukee 18V

Thiết kế pin Redlithium-ion đồng nhất theo chuẩn Milwaukee gam màu đen đỏ sắc nét, vỏ ngoài dày dặn, cứng chắc không ngại rơi rớt và thấm nước. Thân pin có đèn chỉ báo mức năng lượng, tem ghi rõ ràng loại pin và mức dung lượng. Pin Milwaukee chính hãng có độ bền cực kỳ tốt với bộ phân tách chống sốc và cấu trúc nhiều lớp bảo vệ kín kẽ.

Tính ưu việt của pin Redlithium-ion ở thành phần hóa học và bo mạch đặc biệt cung cấp hiệu suất hơn 20% và chạy lâu hơn 40%. Pin hoạt động tốt ở điều kiện khắc nghiệt nhất, kể cả âm 20 độ C. Khả năng giữ năng lượng lâu, chạy mát mẻ nhờ cơ chế giảm điện trở và không hiệu ứng bộ nhớ, pin có thể sạc lại nhiều hơn so với Li-ion thông thường.Pin Milwaukee 18V Redlithium-ion là vua pin các loại máy pin cầm tay

3. Sự tương thích dòng pin Redlithium-ion

Pin Milwaukee 18V Redlithium-ion được xây dựng cơ chế giao tiếp liên tục với máy và động cơ qua công nghệ Redlink Plus. Nhờ đó các thông số nhiệt độ, lực đầu ra được ghi nhận giúp máy điều chỉnh mức công suất tối ưu nhất để tăng hiệu quả và tiết kiệm pin. Song song đó là tính tương thích tốt trên hầu hết máy máy Milwaukee chính hãng.

Nhờ đặc điểm này, các dòng máy khoan, máy mài, máy siết bu lông Milwaukee tích hợp công nghệ FUEL sẽ khai thác tối đa uy lực pin Redlithium-ion. Anh em sẽ có tốc độ và lực xoắn mạnh mẽ, máy chạy nhanh, êm ái và mát mẻ hơn rất nhiều. Dung lượng pin và nhiệt độ được kiểm soát chặt chẽ qua giao tiếp liên tục giúp công việc có năng suất cao.

Tham khảo ngay các máy Milwaukee không dây tương thích hệ thống pin Redlithium-ion đẳng cấp như:

Pin Milwaukee 18V Redlithium-ion là vua pin các loại máy pin cầm tay

  • Máy khoan động lực Milwaukee M18 FPD2-0X giá 5.040.000đ.

Pin Milwaukee 18V Redlithium-ion là vua pin các loại máy pin cầm tay

  • Máy siết bu lông Milwaukee M18 ONEFHIWF34-0X giá 7.560.000đ.

Kết luận: Pin Milwaukee 18V công nghệ Redlithium-ion là vua các loại pin dành cho máy không dây nâng cao sức mạnh, tốc độ và sự bền bỉ. Thế hệ pin cao cấp này chắc chắn mở ra cuộc cạnh tranh lớn giữa các hãng dụng cụ trong thời gian tới. Hơn ai hết, người dùng sẽ được hưởng lợi khi trải nghiệm những con máy pin thượng hạng nhất.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý