Giá máy cưa đĩa cầm tay mini nửa năm 2022: Hàng ngon chỉ từ 2 triệu

Máy cưa đĩa cầm tay mini tháng 6/2022 các ông lớn Makita, Bosch Ryobi rộn ràng giá tốt cho các thiết bị gọn khỏe, cưa xẻ nhanh mượt với chỉ từ 2 triệu đồng.

Sống giữa mùa bão giá ai ai cũng cần cân đối chi tiêu, các anh em làm mộc cũng phải tính toán khi sắm chiếc máy cưa mới. Máy cưa đĩa cầm tay mini giá rẻ, cưa gỗ ngang xẻ gỗ dọc sạch sẽ, mượt mà chắc chắn là sự ưu tiên của nhiều anh em. Tham khảo ngay 3 phiên bản hàng hiệu có chi phí cực kỳ hấp dẫn, tiết kiệm đáng kể trong tháng 6 này.

1. Máy cưa gỗ Ryobi W-1900 giá 2.350.000đ

Máy cưa đĩa Ryobi là chọn lựa tốt về giá trong danh sách máy cưa giá rẻ hàng hiệu dành cho nhiều tay thợ mộc. Dáng dấp của máy cho thấy sự gọn gàng, chắc khỏe theo tiêu chuẩn Nhật Bản chỉ nặng có 3.3kg và cầm chắc qua tay cầm rộng bám dính tốt. Các bộ phận như đế cưa gỗ, vành bảo vệ làm bằng hợp kim chịu lực cao rất bền bỉ theo thời gian.

Tính năng trên máy cưa đĩa cầm tay mini Ryobi đáp ứng đủ nhu cầu cắt ngang, cắt dọc, xẻ vát gỗ nhiều kích thước và góc độ khác nhau. Động cơ có sức mạnh 1.050W, đĩa cưa 190mm tốc độ 4.700 v/p cho đường cưa đều tắp, nhẵn nhụi tối đa 68mm. Anh em có thể nghiêng đĩa cưa đến 45 độ để thực hiện những đường cắt nghiêng theo ý muốn.

2. Máy cưa gỗ Makita HS7600 giá 2.479.000đ

Là thương hiệu hàng xóm của Ryobi, Makita có bề dày kinh nghiệm và danh tiếng lớn trong ngành dụng cụ cầm tay. Makita HS7600 là máy cưa gỗ chủ lực, một cái tên quen thuộc của nhiều tay thợ mộc lành nghề. Nét hấp dẫn của Makita là độ bền bỉ và thống nhất cao trong các bộ phận, nhất là động cơ có sức tải tốt, cưa gỗ nhanh và rất an toàn.

Máy cưa đĩa cầm tay mini Makita có bộ khung hợp kim kháng mọi va đập, vỏ nhựa dày dặn chống bám bẩn và trầy xước, nặng chỉ 3.8kg. Nội lực thể hiện ấn tượng qua công suất 1.200W, đĩa cưa rộng 185mm tốc độ 5.200 v/p cưa nhanh cắt khỏe. Máy cho ra những đường cưa gỗ sạch sẽ, nếp gỗ láng đẹp sâu 66mm thẳng góc và 44mm nghiêng góc.

3. Máy cưa đĩa cầm tay mini Bosch GKS 190 giá 2.290.000đ

Có Makita chắc chắn không thể vắng bóng Bosch trong nhóm máy cưa đĩa giá rẻ nhộn nhịp như hiện nay. Bosch GKS 190 được đánh giá là mẫu có thiết kế đẹp và tinh tế nhất trong phân khúc 2 triệu đồng người dùng phải gật gù công nhận. Vẻ đẹp đến từ kiểu dáng nhỏ nhắn, bố trí khéo léo với màu xanh dương sắc nét và chi tiết đỏ đen nịnh mắt.

Máy cưa gỗ Bosch sở hữu hiệu năng nhỉnh hơn đối thủ trong tầm giá với công suất 1.400W, đĩa cưa rộng 184mm sắc bén. Anh em dễ dàng cưa sâu đến 67mm thẳng góc và 48mm nghiêng góc tốc độ 5.500 v/p ra thành phẩm chuẩn chỉnh, đẹp mắt. Máy có vành chắn lớn bảo vệ khỏi bụi cùng tay cầm dạng chữ D thấp nâng hạ nhẹ nhàng, chống trượt tốt.

Kết luận: Ba máy cưa đĩa cầm tay mini Ryobi, Bosch và Makita tối ưu hóa kiểu dáng nặng từ 3 – 4kg rất thoải mái khi thao tác. Thiết kế chắc khỏe, an toàn tốt cùng hiệu năng cưa xẻ đáng nể sẽ xử đẹp nhiều tấm gỗ một cách nhanh chóng theo ý muốn. Với chi phí rẻ hấp dẫn chỉ từ 2 triệu đồng, anh em hãy vào diyhomedepot.vn lựa mua ngay nhé.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý