Lật mặt 3 máy cưa đĩa cầm tay Bosch xẻ vát đẹp, cưa sạch giá rẻ

Máy cưa đĩa cầm tay Bosch giao diện nhỏ gọn, khung kim loại sáng bóng sở hữu động cơ khỏe và tốc độ nhanh cắt ngang, cắt dọc và xẻ vát mau chóng, đẹp mắt.

Anh em thợ mộc, chế biến gỗ muốn có công cụ cưa xẻ, cắt mộng, tề đầu gỗ gọn gàng và mau lẹ hãy tham khảo Bosch. Ba máy cưa đĩa cầm tay Bosch ở đây vang danh tính đồng bộ, bền bỉ và mượt mà tay thợ nào cũng thích. Máy cưa đĩa sạch sẽ, cho ra nét gỗ láng mịn trên nhiều góc độ lựa chọn có mức giá rẻ và tính tin cậy rất cao.

1. Máy cưa gỗ Bosch GKS 140 giá 1.940.000đ

Là em út trong gia đình máy cưa đĩa Đức, Bosch GKS 140 hiện ra là một công cụ nhỏ nhắn và dễ thao tác vô cùng. Giao diện máy cưa gỗ cầm tay Bosch đơn giản mà đẹp mắt với mặt cắt phủ bạch kim và vỏ màu xanh dương điểm tô nút bấm cùng logo Bosch màu đỏ tinh tế. Tay cầm cầm dạng khuôn rộng chống trượt tốt và trọng lượng rất nhẹ chỉ 3.7kg.

Tuy nhỏ gọn nhưng máy cưa đĩa cầm tay Bosch cho thấy hiệu suất đáng khen khi cắt xẻ, tề đầu gỗ khi làm mộc. Máy có sức mạnh 1.400W, đĩa cưa rộng 184mm tốc độ rất nhanh 6.000 v/p cắt sâu tối đa 64mm sạch sẽ. Vành chắn lớn chống bụi được Bosch bố trí cùng với tấm đế phẳng cắt gỗ êm ái, song song đó máy cách điện, cách nhiệt an toàn.Lật mặt 3 máy cưa đĩa cầm tay Bosch xẻ vát đẹp, cưa sạch giá rẻ

2. Máy cưa gỗ Bosch GKS 190 giá 2.290.000đ

Bosch GKS 190 là bản nâng cấp nhẹ của Bosch GKS 140 với diện mạo cứng cáp, chắc khỏe và màu sắc đẹp. Máy có trọng lượng nhỉnh hơn bản trước đạt 4.1kg cho cảm giác cầm chắc tay và cưa đầm hơn, thao tác thuận tiện và thiết lập góc dễ dàng. Đế cắt và tấm chắn bụi được dày dặn, rộng rãi giúp tản nhiệt tốt và thoát bụi sạch sẽ khi cưa gỗ.

Máy cưa đĩa cầm tay Bosch sở hữu sức mạnh 1.400W với đĩa cưa rộng 184mm và tốc độ không tải 5.500 v/p cưa láng mịn. Thông số này giúp máy cắt đến 67mm thẳng góc và 48mm nghiêng góc 45 độ, thiết lập độ sâu vô cấp. Đây là con máy gọn gàng và nhanh nhạy để xẻ ngang, xẻ dọc, phôi pha gỗ trong các xưởng mộc và xài ngon ở gia đình.

3. Máy cưa đĩa cầm tay Bosch GKS 235 TURBO giá 3.430.000đ

Mạnh mẽ và tân tiến nhất của dòng máy cưa gỗ chạy điện không ai khác ngoài mẫu Bosch GKS 235 TURBO được tay thợ mộc rất tâm đắc. Thiết kế của máy rắn chắc tuyệt đối với khung kim loại sáng bóng chống sét chịu va đập tốt, cách điện an toàn. Tấm đế bằng thép dập cùng vành chắn bụi làm từ nhôm đúc chống bạt rìa và có tuổi thọ cao.

Sức mạnh máy cưa đĩa Bosch thực sự xuất sắc công suất 2.050W và đĩa cắt lớn 235mm cưa xẻ khúc gỗ lớn nhẹ nhàng. Máy tích hợp hệ thống đẩy phôi và máy thổi để làm sạch bề mặt cắt, đảm bảo không bám bụi trong và sau khi cưa xẻ. Năng suất của máy cưa Bosch ấn tượng cắt sâu 85/65mm thẳng góc và nghiêng góc với tốc độ nhanh 5.000 v/p.Lật mặt 3 máy cưa đĩa cầm tay Bosch xẻ vát đẹp, cưa sạch giá rẻ

Kết luận: Ba máy cưa đĩa cầm tay Bosch mang tới giao diện hiện đại, hoàn thiện cực tốt và cưa xẻ đẹp mắt, sạch sẽ. Có trải nghiệm anh em mới thấy được độ mượt mà khi vận hành và nét láng mịn trên bề mặt gỗ từ máy cưa gỗ Đức. Ưng ý con máy nào anh em nhắn DIYHomedepot qua số 0909 236 578 để đặt gạch và đảm bảo mức giá tốt nhất.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý