Review 5 phút máy khoan pin Milwaukee M12 FPD-402C SET

Máy khoan pin Milwaukee M12 FPD-402C SET lên full phụ kiện pin, sạc mang đến cú khoan lớn và bắt vít mượt trong kích thước siêu gọn gàng và bền bỉ trong tay.

Milwaukee tự hào mang tới máy khoan chuyên nghiệp trong thiết kế bền khỏe, đường nét mạnh mẽ và cực kỳ linh hoạt. Máy khoan pin Milwaukee M12 FPD-402C SET là món đồ nghề khoan lỗ bắt vít cực đã có độ mượt tối đa. Hãy xem DIYHomedepot review nhanh những điểm đặc sắc từ kiểu dáng đến công lực của khoan pin thượng hạng.

1. Tính gọn gàng và mạnh mẽ trong thiết kế Milwaukee

Máy khoan pin Milwaukee M12 FPD-402C SET gói gọn những phẩm chất hảo hạng của dụng cụ Mỹ cao cấp. Ngay từ thiết kế đã toát lên nét sang trọng và đẹp mắt bằng gam màu đỏ đen sắc nét và mảng nổi mạnh mẽ chạy dài trên lưng máy. Đầu khoan làm ngắn hơi ngửa nhẹ tạo góc khoan lớn cùng tay cầm dạng vảy cá chắc chắn không bị tuột.

Trọng lượng Milwaukee M12 FPD-402C SET chỉ khoảng 1.5kg rất gọn tay, tiện lợi khoan cao đầu và len lỏi góc nhỏ. Nút điều khiển làm lõm, bố trí ngay trung tâm vừa tầm ngón trỏ, cạnh bên là gạt đảo chiều nhạy bén. Khay pin gắn bên dưới có thể đứng vững và tháo rời được, bộ sản phẩm đã bao gồm pin 4Ah và sạc nên anh em chẳng cần mua thêm.

2. Độ mượt và mát mẻ trên máy khoan pin Milwaukee M12

Trước khi trải nghiệm, chúng ta cần biết đặc tính kỹ thuật của mẫu Milwaukee M12 với 3 chức năng khoan thường, khoan búa và bắt vít. Động cơ máy thuộc loại không chổi than 3 trong 1, bao gồm công nghệ Powerstate, mạch điều khiển Redlink Plus và pin Redlithium. Sự kết hợp này mang đến tốc độ bức phá 1.700 v/p và tốc độ búa 25.500 l/p.

Milwaukee M12 FPD-402C SET cho ra cú khoan thật lực đường kính lớn 43mm trên gỗ, 13mm trên tường và thép. Lực xoắn tối đa 44 N.m bắt những con vít ngay lập tức, gần như không một độ trễ nhỏ và cực kỳ mượt mà. Trải nghiệm khoan và bắt vít trên máy khoan pin Milwaukee rất đã tay và mát mẻ cả trên bề mặt cứng, gồ ghề và phức tạp.

3. Khoan pin Milwaukee chống bụi, chống nước triệt để

Máy khoan pin Milwaukee M12 mang trong mình những tiêu chuẩn khắt khe của dụng cụ chuyên nghiệp Mỹ. Thể hiện ở lớp vỏ chế tác tỉ mỉ, vừa khít nhau hạn chế đến mức thấp nhất bụi bẩn và nước xâm nhập cũng như cách điện hoàn toàn. Máy còn có khả năng chịu nhiệt độ cao và ít mài mòn, hạn chế hư hại do rơi rớt hoặc vật sắc cạnh đâm phải.

Điểm tiện ích nữa đó là máy khoan pin búa Milwaukee có đèn led siêu sáng, phạm vi chiếu sáng rộng rất hữu ích khi khoan ban đêm. Anh em thay mũi khoan/vặn nhanh gọn qua đầu cặp tự động và chỉnh cấp tốc độ khác nhau. Một con máy tuy nhỏ nhưng sở hữu tính năng đủ đầy, không hề vướng bận mà lại nhạy bén, thông minh và an toàn vô cùng.

Kết luận: Máy khoan pin Milwaukee M12 FPD-402C SET sẽ nâng tầm khoan lỗ, bắt vít lên tiêu chuẩn cao hơn hẳn. Anh em thợ kỹ thuật, thi công sửa chữa chắc chắn có những trải nghiệm đặc sắc trên con máy pin thời thượng của Mỹ. Khoan pin Milwaukee đã sẵn sàng tại DIYHomedepot giá chỉ 6.5 triệu đồng, hãy ghé xem ngay hôm nay.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý