Giá các loại thang nhôm rút chữ a hiện nay

Thang nhôm rút chữ a được coi là hiện đại nhất trong dòng thang chữ a. Sản phẩm này có thể rút gọn, kéo dài một cách dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng

Trong dòng thang chữ a thì dòng sản phẩm thang nhôm rút chữ a được coi là hiện đại và tiện dụng nhất bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy sản phẩm này thực tế ra sao ? Giá cả trên thị trường hiện nay thế nào ? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây.

Giá các loại thang nhôm rút chữ a hiện nay

1, Đặc điểm và ứng dụng của thang nhôm rút chữ a ?

 

Có thể nói thang nhôm rút chữ a là dòng sản phẩm hiện đại và tiên tiến nhất so với các loại thang chữ a khác. Đây là một sản phẩm được làm chủ yếu từ nguyên liệu là nhôm hợp kim nên rất nhẹ, bền vững, và chắc chắn, có thể dễ dàng mang vác hay di chuyển trong quá trình làm việc mà không tốn nhiều công sức.

 

 

Đặc biệt loại thang này có thể bung chữ A, hoặc bật thẳng theo chữ I nên có thể thuận tiện làm việc ở rất nhiều những độ cao khác nhau mà rất thoải mái, không gò bó, khó chịu cho người sử dụng. Hơn nữa, loại thang này thiết kế các bậc có khoảng cách phù hợp, độ rộng bậc khắc có rãnh tạo độ ma xát nên rất an toàn khi sử dụng.

 

Giá các loại thang nhôm rút chữ a hiện nay

 

Một điểm thuận lợi nữa đó là nó không chỉ có thể rút ngắn, kéo dài một cách linh hoạt theo từng nấc để phù hợp với độ cao làm việc mà còn có thể dễ dàng gấp gọn để bảo quản, cất giữ khi không dùng đến. Chân đế làm bằng nhựa cao cấp hoặc bọc cao su để giữ an toàn, chống trơn trượt, tránh xước xát mặt sàn hiệu quả.

 

 

Thang nhôm rút chữ a được sản xuất bằng hợp kim nhôm cao cấp nên nhẹ và bền màu trước tác động bên ngoài của tự nhiên. Loại thang này được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều công việc : từ cắt tỉa cây, lắp bóng điện, sơn tường cho đến lắp đặt internet, xếp đồ đạc và sửa chữa các chi tiết máy trên cao..v..v..

 

 

Thang có thể sử dụng trong mọi điều kiện làm việc, từ những công trình ngoài trời cho đến những căn hộ, ngõ xóm có diện tích chật hẹp.

 

 

2, Giá của thang nhôm rút chữ a hiện nay là bao nhiêu ?

 

 

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại sản phẩm thang rút tuỳ thuộc chủng loại, kích cỡ và hãng sản xuất mà có giá khác nhau. Bởi vậy, việc tìm được một địa chỉ uy tín để mua hàng là hết sức cần thiết. Sau đây chúng tôi xin gửi tới các bạn một số những báo giá để các bạn tham khảo :

 

Giá các loại thang nhôm rút chữ a hiện nay

  • Thang nhôm rút chữ a Xstep XM 29 có giá : 4.500.000 vnđ
  • Thang nhôm rút chữ a Xstep XM 25 có giá : 3.950.000 vnđ
  • Thang nhôm rút chữ a Xstep XM 19 có giá : 3.300.000 vnđ.

 


Đó chỉ là những báo giá tham khảo, giá cả có thể thay đổi theo từng ngày. Khi bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm nên liên hệ với một địa chỉ uy tín để có những báo giá chính xác nhất. Nếu bạn chưa biết tìm đâu 1 nơi như thế, thì hãy tham khảo website : https://diyhomedepot.vn/, bạn sẽ có những lựa chọn hàng đầu
Xem thêm:
Những tiện lợi mà thang nhôm rút mang lại trong cuộc sống hàng ngày

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý