Bộ đôi súng bắn vít Worx Green 100 - 140 N.m khỏe khoắn đáng xem

Worx WU280.3 và Worx WU132 là hai súng bắn vít Worx kiểu dáng mini, vỏ dày dặn chịu va đập tốt, đặc biệt mang đến lực xoắn khỏe lắp ráp nhôm kính, đồ dùng.

Thương hiệu Worx lên kệ hàng chưa lâu nhưng làm khách hàng hứng thú trước kiểu dáng bắt mắt và nội lực mạnh mẽ. Hai súng bắn vít Worx DIYHomedepot mách bạn rất phù hợp khu vực chật hẹp, khó thao tác. Đáng chú ý nhất ở cấu tạo kháng va đập tốt, không ngại nhiệt độ cao, lực xoắn khỏe và vận hành trơn tru, mát mẻ.

1. Máy vặn vít động lực dùng pin Li-ion 12V Worx WU280.3 giá 2.120.000đ

Worx WU280.3 là model có giá hấp dẫn nhất của dòng Worx Green dành cho công việc tỉ mỉ hằng ngày. Súng bắn vít Worx cực kỳ nhỏ nhắn, nặng chỉ có 1kg, tay cầm làm nghiêng nhẹ có vân chống trượt an toàn khi cầm và xoay trở. Vỏ máy là hai mảng xanh lá – đen bao phủ trọn vẹn kháng va đập tốt, chịu được nhiệt độ cao và cách điện.

Đầu máy vặn vít Worx sử dụng đầu cặp lục giác 6.35mm tương thích nhiều loại ốc vít thông dụng, đảm bảo vặn nhanh và chính xác. Tốc độ không tải 2.400 v/ và tốc độ đập 3.000 l/p, lực siết 100 N.m đủ vặn chặt ốc ít theo yêu cầu lắp ráp. Anh em còn có thể linh hoạt tinh chỉnh tốc độ, lựa chọn lực xoắn tùy theo đòi hỏi công việc đề ra.

Bộ đôi súng bắn vít Worx Green 100 - 140 N.m khỏe khoắn đáng xem

Tuy nhỏ nhắn nhưng hiệu suất của súng bắt vít rất đảm bảo khi sửa máy, sửa xe, lắp đặt nhôm kính, nội thất. Với pin theo kèm 12V/2Ah được sạc nhanh và tiết kiệm năng lượng tốt, anh em không phải lo gián đoạn hay giảm tốc độ. Worx WU280.3 thích hợp bỏ trong túi đồ nghề anh em kỹ thuật và sửa chữa linh tinh nhiều vật dụng ở nhà.

2. Súng bắn vít Worx dùng pin Li-ion 12V - Worx WU132 giá 2.840.000đ

Là phiên bản mạnh hơn nhưng Worx WU132 vẫn cho ra kiểu dáng mini cầm nhẹ tay và dễ bề xoay trở nhiều tư thế. Ngoại hình của máy đậm chất dòng Worx Green với hai mảng xanh lá và đen cứng cáp, mạnh mẽ kháng va đập, không ngại nắng nóng và bụi bặm. Đặc biệt đầu máy được làm ngắn hơn giúp anh em dễ kiểm soát ốc vít khi thao tác.

Súng bắn vít Worx có những thông số vượt trội hơn thế hệ trước như tốc độ không tải 1.200 - 3.300 v/p, tốc độ đập 1.600 – 4.000 l/p. Lực xoắn tối đa lên đến 140 N.m cho ra những cú vặn chặt và tháo mở trong tích tắc trên bề mặt gỗ/kim loại. Anh em thoải mái kiểm soát tốc độ, lực xoắn bằng nút bấm nhanh nhạy bố trí gần tay cầm.

Worx WU132 hoạt động bằng pin 12V và sử dụng động cơ không chổi than nên thời gian làm việc kéo dài hơn. Trang bị này còn giúp máy tỏ ra mát mẻ, ít ma sát động cơ nên anh em không cảm thấy nóng tay khi vặn, siết ốc vít liên tục. Máy ứng dụng nhạy bén khi sửa chữa vật dụng gia đình, thi công nội thất, cửa kính và ngành cơ khí chế tạo.

Bộ đôi súng bắn vít Worx Green 100 - 140 N.m khỏe khoắn đáng xem

Kết luận: Súng bắn vít Worx WU280.3 và Worx WU132 là đề xuất hợp lý cho công tác lắp ráp, sửa chữa đòi hỏi sự thuận tiện, khỏe khoắn và bền bỉ. Máy vặn vít Worx có mức giá tốt tại cửa hàng DIYHomedepot số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh. Anh em vào diyhomedepot.vn mở ra thế giới máy Worx đủ chủng loại khác nhau.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý