3 mẫu kìm cắt dây điện tốt nhất

Bạn đang tìm kiếm mẫu kìm cắt dây điện tốt? Thật tuyệt vời, ngay trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 3 mẫu kìm cắt dây điện tốt nhất hiện nay.

Trong mỗi gia đình hiện nay, không thể thiếu túi đựng các dụng cụ sửa chữa đồ điện. Và một trong số đó là kìm cắt dây điện. bạn đang tìm kiếm kìm cắt dây điện tốt nhất? Dưới đây, DiyHomedepot xin được chia sẻ với bạn 3 mẫu kìm cắt dây điện tốt nhất tại cửa hàng chúng tôi. Cùng khám phá ngay nhé.

3 mẫu kìm cắt dây điện tốt nhất

3 mẫu kìm cắt dây điện tốt nhất

Kìm cắt Stanley 84-124 4in/102mm

Là một sản phẩm của Stanley và được sản xuất theo quy chuẩn cao của Châu Âu, kìm cắt dây điện tốt nhất Stanley 84-124 4in/102mm có hình dáng nhỏ gọn, tay cầm bọc nhựa cao su nên dễ cầm nắm để thực hiện các công việc cắt dây điện chính xác. Bạn cũng sẽ không cảm thấy mỏi tay khi phải sử dụng kìm nhiều lần.

3 mẫu kìm cắt dây điện tốt nhất

Sản phẩm không chỉ có thể cắt, kẹp, tuốt vỏ dây điện, dây điện cứng, mềm, ..... mà còn hỗ trợ cắt, bấm, kẹp hay giữ nhiều vật dụng. Được làm bằng hợp kim không gỉ, rắn chắc, chịu nhiệt tốt nên bạn yên tâm dùng mà không lo sản phẩm bị cong vênh, biến dạng.

Kìm được phủ chất chống gỉ, chống xít bên ngoài nên sử dụng lâu dài, tuổi thọ cao. Kìm có màu đen chắc chắn và bắt mắt.

Kìm điện Stanley 84-112 7in/180mm

Kìm điện Stanley 84-112 7in/180mm được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá là kìm cắt dây điện tốt nhất hiện nay. Phần tay cầm của kìm được bọc nhựa cao su cao cấp nên khi sử dụn sẽ không mỏi tay và khó chịu. Bạn có thể cầm nắm thiết bị dễ dàng và thoải mái để cắt dây điện hoặc giữ, kẹp các đồ dùng khác..

3 mẫu kìm cắt dây điện tốt nhất

Khi sở hữu thiết bị, bạn hãy tin tưởng vào tuổi thọ của kìm. Vì lớp ngoài được phủ chất chống gỉ cộng với đầu mũi kìm được sản xuất bằng thép hợp kim cứng chắc nên tránh việc gỉ sét, gãy xảy ra với sản phẩm.

Quai hàm của kìm điện có lưỡi cắt và răng cưa được mài tỉ mỉ tạo độ sắc bén cao cho kìm. Chính vì thế, cộng với kích cỡ chuẩn, độ dài vừa phải, kìm điện có tác dụng cắt dây điện cứng, mềm, ....để bạn tiến hành công việc.

Kìm điện Fujiya GP-200

Công nghệ hiện đại Nhật Bản mang đến một sản phẩm kìm điện chất lượng. Thiết bị cao cấp có màu đỏ lâu phai theo thời gian. Sản phẩm mang thương hiệu Fujiya được bọc lớp cao su ở phần tay cầm nên thoải mái, không tạo mồ hôi làm ướt tay, bạn yên tâm và thoải mái khi sử dụng.

3 mẫu kìm cắt dây điện tốt nhất

Kìm cầm tay có khả năng cắt dây thép có đường kính φ3.4mm, dây đồng đường kính φ4.0mm. Quai kìm có lưỡi cắt và mũi cắt có răng cưa thuận tiện trong việc cắt các đường dây điện. Lưỡi cắt được làm từ thép không gỉ nên khi cắt dây điện nhiều lần cũng không sợ bị cong vênh.

Kìm là một sản phẩm đa chức năng sử dụng phổ biến để cắt, kẹp các dụng cụ, đồ vật trong nhà. Làm sao để sở hữu một cây kìm cắt dây điện tốt nhất là một việc cần được lưu ý. Ghé thăm qua Homedepot tại website diyhomedepot.vn để tìm mua một sản phẩm chính hiệu nhé.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý