Ngắm nghía máy vặn vít Worx WU294.1 không chổi than, pin giải nhiệt

Máy vặn vít Worx WU294.1 phản ánh cao nhất trình độ kỹ thuật Mỹ trong thiết kế sắc nét, chống chịu tối đa cùng năng lực vặn, siết ốc vít, bu lông vượt bậc.

Worx Green là nhánh công cụ chủ lực với thiết bị đạt tiêu chuẩn cao về kiểu dáng và năng suất dành cho nhiệm vụ chuyên nghiệp. Máy vặn vít Worx WU294.1 mang tới vẻ đẹp sắc nét, bền bỉ tối đa cùng hiệu năng vượt trội từ tốc độ lẫn lực xoắn. Thêm vào đó là cải tiến chế độ bảo vệ điện tử và pin 20V chạy mát mẻ, kéo dài tuổi thọ.

1. Máy vặn vít động lực Worx đạt trình độ chế tạo cao

Dòng sản phẩm Worx Green hội tụ đặc điểm tối ưu nhất của kỹ thuật chế tạo hiện đại từ Mỹ dễ nhận thấy ngay từ diện mạo. Worx WU294.1 mang thiết kế sắc sảo với đường nét gãy gọn và các mảng nổi màu đen trên lưng máy. Đan xen cùng mảng màu xanh lá tạo nên dáng dấp hiện đại, mạnh mẽ của dòng máy dành cho thợ chuyên nghiệp.

Ngắm nghía máy vặn vít Worx WU294.1 không chổi than, pin giải nhiệt

Máy vặn vít Worx kết cấu chắc khỏe từ hợp kim và cao su cao cấp bao phủ trọn vẹn, không nứt vỡ, ăn mòn và kháng va đập tốt. Tay cầm gọn gàng, ít bám mồ hôi cùng tấm đệm mềm giúp thao tác vặn vít diễn ra dễ chịu. Máy có hai kiểu khớp nối và đầu khẩu ¼” tương thích nhiều loại ốc vít khác nhau trên những chi tiết kim loại, máy móc.

2. Máy vặn vít Worx WU294.1 không chổi than, lực xoắn lớn

Điểm đặc sắc ở máy bắt vít Worx Green là động cơ không chổi than cải tiến loại bỏ nhiều tiếng ồn và giảm nhiệt độ so với hệ máy cũ. Đồng thời máy cho phép điều khiển nhanh nhạy, lựa chọn tốc độ và lực xoắn tức thì gần như không độ trễ. Đặc điểm này giúp nâng cao hiệu suất khi siết, tháo ốc vít và tiết kiệm thời gian thay lắp chổi than.

Worx WU294.1 sở hữu lực xoắn lớn lên đến 175 N.m, tích hợp tốc độ búa tối đa 3.300 l/p và tốc độ không tải 2.900 v/p. Anh em hoàn toàn thiết lập lực xiết và nhịp độ làm việc hay hay chậm theo nhu cầu. Ưu điểm được đánh giá cao trên máy này đó là độ êm mượt và nhạy bén khi tháo các con ốc tỏ ra không hề thua kém thiết bị chuyên nghiệp nào.

Ngắm nghía máy vặn vít Worx WU294.1 không chổi than, pin giải nhiệt

3. Máy bắn vít Worx Green trang bị chế độ bảo vệ tiên tiến

Nói về năng lượng, máy vặn vít Worx WU294.1 được phát triển loại pin mới điện áp 20V, dung lượng 2.0Ah ổn định và mạnh mẽ. Song song đó là chế độ bảo vệ điện tử và công nghệ pin giải nhiệt điều tiết và kiểm soát nhiệt độ hiệu quả. Nhờ đó anh em không phải lo máy quá nóng, hao pin mà còn có thể kéo dài thêm 30% tuổi thọ so với máy thường.

Máy vặn vít động lực dùng pin Li-ion 20V Worx WU294.1 là sản phẩm tâm huyết của Worx Green nhắm đến nhiệm vụ chuyên nghiệp. Anh em cần công cụ vặn vít sắc nét, bền bỉ và có tính di động cao máy hoàn toàn đáp ứng tốt. Đằng sau đó là hiệu năng bức phá, vặn vít nhanh, chạy êm ái, mát mẻ chắc chắn không phụ lòng mong đợi.

Ngắm nghía máy vặn vít Worx WU294.1 không chổi than, pin giải nhiệt

Kết luận: Máy vặn vít Worx WU294.1 như một điểm sáng mới trong làng dụng cụ cầm tay sẵn sàng phô bày vẻ đẹp và uy lực vượt bậc của mình. Máy được phân phối chính thức tại cửa hàng DIYHomedepot giá 5.530.000đ, bảo hành chính hãng 6 tháng. Anh em rảnh tay ghé xem và trải nghiệm để làm phong phú hơn cho tủ dụng cụ của mình.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý