Ưu điểm bộ dụng cụ đa năng Dremel 4000

Bạn đang có ý định mua bộ dụng cụ đa năng Dremel 4000? Hãy điểm qua một số ưu điểm của sản phẩm để chắc chắn liệu có nên mua bộ dụng cụ này không nhé.

Bạn muốn sửa chữa đường ống nước, đường dây điện trong nhà? Bạn muốn khoan, cắt gỗ, đánh bóng và thiết kế vật dụng lý tưởng cho gia đình? Hãy sắm ngay bộ dụng cụ đa năng Dremel 4000 để tự tay làm những công việc tưởng như khó khăn ấy. Nhờ bộ linh kiện đa dạng đi kèm, thiết bị này mang đến cho bạn nhiều ưu điểm lớn.

DREMEL HIỆN NGƯNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TẠI VIỆT NAM - BẠN XEM SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ TẠI ĐÂY

Ưu điểm bộ dụng cụ đa năng Dremel 4000

Cấu tạo bộ dụng cụ đa năng Dremel 4000

Là dòng sản phẩm của thương hiệu Bosch đến từ Mexico. Thiết bị được chế tạo ở model 4000 với công suất là 175W. Máy sử dụng nguồn điện 230V/50Hz cho tốc độ không tải lên tới 5.000 đến 35.000 V/P. Bộ dụng cụ có đến 45 -65 phụ kiên kèm theo được đóng gói trong hộp giấy nhìn rất gọn. Bên trong là một vali bằng nhựa cứng rất chắc chắn.

Ưu điểm của bộ dung cụ đa năng Dremel 4000

Bộ dụng cụ đa năng Dremel 4000 là dòng máy xoay đa năng đầu tiên của Bosch ứng dụng cơ chế EZ Change ™. Cơ chế này tiên tiến ở chỗ cho phép người dùng thay đổi phụ kiện dễ dàng, nhanh chóng. Bạn chỉ cần lắp các thiết bị vào đầu máy và tiếp tục sử dụng theo ý muốn mà không cần tới chìa khóa hay cờ lê. Máy sử dụng mạch điện tử thông minh tạo nên tốc độ đồng nhất và ổn định khi hoạt động.

Ưu điểm bộ dụng cụ đa năng Dremel 4000

Ưu điểm của máy Dremel 4000 nằm ở chỗ động cơ máy mạnh mẽ, không ồn, chống rung tốt. Có được điều đó là do nhà sản xuất sử dụng vật liệu cao cấp, gia công và chế tạo tỉ mỉ với độ chính xác tuyệt đối cao để chế tạo các chi tiết kỹ thuật. Từ đó giúp máy vận hành trơn tru, êm ái. Vật liệu cao cấp tăng khả năng chống mài mòn, chống chịu biến dạng do va đập cao, cho phép máy làm việc hiệu quả ở những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Thiết kế bộ dụng cụ đa năng Dremel 4000 chỉ nặng 0,66 kg nên khá nhỏ gọn, tay cầm thẳng vừa vặn với tay người. Đặc biệt máy có thể xoay 360 độ giúp người dùng cầm máy chắc tay, thoải mái và dễ dàng kiểm soát thao tác với độ chính xác và hiệu quả cao nhất. Bạn có thể điều chỉnh và ổn định tốc độ rất đơn giản nhờ công tắc tắt, mở được bố trí riêng biệt cùng chức năng quay số nhanh.

Hiện này bộ dụng cụ đa năng dremel 4000 có 2 dòng chính là: dụng cụ đa năng dremel 4000 1/45, bộ dụng cụ đa năng dremel 4000 4/65.

Ứng dụng của bộ dụng cụ đa năng Dremel 4000

Bạn có thể dùng máy Dremel 4000 để làm sạch và đánh bóng các đồ vật có chi tiết nhỏ, các vật dụng bằng đồng, bạc, các trang sức như nhẫn, dây chuyền, lắc tay, đồng hồ,chìa khóa, đồng xu… các tay nắm cửa, tay nắm ngăn kéo, tủ.

Ưu điểm bộ dụng cụ đa năng Dremel 4000


Các khe kẽ của bàn, ghế, cổng/cửa sắt cũng được làm sạch nhờ các linh kiện nhỏ gắn vào máy.
Khi xe Máy, ô tô, đĩa DVD xuất hiện vết xước, máy Dremel 4000 là một công cụ đánh bóng tuyệt hảo.
Lưỡi cắt khi được gắn vào máy sẽ trở thành 1 chiếc máy cắt đa năng, và việc cắt 1 đoạn ống sắt hay nhựa, dây cáp, thanh gỗ, gạch… trở nên thật dễ dàng và tốn ít công

Hơn thế nữa, Dremel 4000 là dụng cụ tuyệt vời cho công việc chạm khắc nghệ thuật trên các vật liệu gỗ hoặc kính.
Bộ dụng cụ đa năng Dremel 4000 quả là một thiết bị đa năng và tiện lợi. Hãy sắm ngay sản phẩm này trong gia đình mình để tiện dùng nhé.

Xem thêm bộ dụng cụ đa năng Dremel tại đây


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý