(Mách nhỏ )- Nên mua thang nhôm loại nào?

Các dòng thang nhôm ngày càng đa dạng chủng loaị, giá thành. Điều đó khiến người tiêu dùng không khỏi đặt ra băn khoăn nên mua thang nhôm loại nào trước khi lựa chọn.

Thị trường thang nhôm ngày càng phát triển với đa dạng các chủng loại, mẫu mã, kích trước. Mỗi loại thang nhôm lại có những ưu điểm – nhược điểm riêng, tính năng sử dụng có sự khác biệt. Bởi vậy nên mua thang nhôm loại nào có lẽ là câu hỏi mà chúng ta băn khoăn đầu tiên trước khi chọn mua cho mình một chiếc thang ưng ý. Sau đây sẽ là một vài chia sẻ có thể sẽ hữu ích cho bạn.

(Mách nhỏ )- Nên mua thang nhôm loại nào?

Nên mua thang nhôm loại nào

Hiện trên thị trường có hai loại thang nhôm chính là: thang nhôm gấp và thang nhôm rút. Trong thang nhôm rút lại chia làm hai loại là: thang nhôm rút đơn và thang nhôm rút đôi. Vậy nên mua thang nhôm loại nào trong số các loại kể trên?

Để đưa ra quyết định đúng, ta cần xét về chất lượng, tính năng của sản phẩm.

1. Thang nhôm rút đơn

Đặc điểm của dòng thang này là nó chỉ có thể sử dụng ở hình chữ I, ưu điểm của nó là có thể điều chỉnh độ dài, khoảng cách giữa các bậc thang. Cũng vì vậy mà thang rất gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, linh hoạt di chuyển tùy ý.

(Mách nhỏ )- Nên mua thang nhôm loại nào?
 

Về loại thang này, sản phẩm của nhãn hiệu Nikawa có vẻ như là một ứng viên sáng giá cho bạn xem xét. Đơn cử như sản phẩm thang nhôm thang nhôm rút đơn Nikawa NK-48. Sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc và sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn tải trọng EN-131 Châu Âu. Vì vậy người dùng có thể yên tâm khi sử dụng.

Thang được thiết kế 14 bậc với độ dài tối đa 4,8 m. Điểm đặc biệt của sản phẩm là có phần đai nhựa đạt độ bền và độ dẻo vượt trội theo thời gian dùng.

2. Thang nhôm rút đôi

Điểm đặc biệt của dòng thang này là có thể sử dụng ở các hình dạng khác nhau: hình chữ a, hình chữ I, hình chữ L.

Sản phẩm mà tôi muốn giới thiệu ở dòng này là Thang nhôm rút đôi Hakachi HM-16.

Vì sao chúng tôi lại giới thiệu sản phẩm này? Vì sự ưa chuộng mà người dùng dành cho nó. Được sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp, bằng dây chuyền công nghệ Nhật Bản, trong đó độ dày ống nhôm lên tới 1,5 m m. Người dùng hoàn toàn yên tâm về độ bền và chắc của thiết bị.

(Mách nhỏ )- Nên mua thang nhôm loại nào?

Thiết kế của thang có điểm đặc biệt là đế cao su vân nhám ở dưới chân thang, giúp thang có độ bám chắc chắn với mặt phẳng.

3. Thang nhôm gấp

Loại thang này hiện nay cũng đã phát triển nhiều tính năng hơn. Không chỉ là gấp ở hình dạng chữ A, mà nhiều sản phẩm cò có thể tinh hoạt sử dụng theo những hình dạng khác nhau để phù hợp mục đích sử dụng.

Nên mua thang nhôm loại nào? Thang nhôm gấp 4 đoạn DIY TLG – 4D là câu trả lời. Hãng sản xuất DIY đã cho ra dòng sản phẩm chính hãng này để chứng minh cho chất lượng sản phẩm của thương hiệu Việt.

(Mách nhỏ )- Nên mua thang nhôm loại nào?

Sản phẩm ra mắt vào đầu tháng 1 năm 2018, cấu tạo của thang là 4 khúc với tính năng sử dụng ở các hình dạng khác nhau: chữ A, chữ W, chữ I hay chữ M và chữ U. Chất liệu sử dụng là hợp kim nhôm, cũng chắc chắn và trọng lượng không quá nặng. Bạn yên tâm là với 4 điểm tiếp giáp mặt đất, thang hoàn toàn chắc chắn khi sử dụng.

Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn đã có thể biết nên mua thang nhôm loại nào. Diyhomedepot.vn là địa điểm phân phối các loại thang chất lượng tốt. Hãy đến diyhomedepot.vn để có lựa chọn vừa ý nhất.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý