Chia sẻ kinh nghiệm mua thang nhôm tốt và bền nhất cho khách hàng

Làm thế nào để lựa chọn được một chiếc thang bền, chất lượng tốt và rẻ nhất? Dưới đây là một số chia sẻ về kinh nghiệm mua thang nhôm để bạn tham khảo.

Thang nhôm ra đời đã hạn chế được những nhược điểm của thang tre, nứa, sắt trước kia. Chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp chiếc thang nhôm trong mọi công việc của cuộc sống hằng ngày ở cả nông thôn hay thành thị. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm mua thang nhôm, bạn khó có thể lựa chọn được chiếc thang tốt, phù hợp với công việc của mình.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, trên thị trường hiện nay có vô vàn các loại thang với thiết kế, thương hiệu khác nhau. Hãy tham khảo một số mẹo nhỏ chúng tôi chia sẻ trong bài viết này để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình.

Chia sẻ kinh nghiệm mua thang nhôm tốt và bền nhất cho khách hàng

1. Lựa chọn thang nhôm có thương hiệu uy tín

Đánh vào tâm lý ham rẻ của người tiêu dùng Việt, nhiều chiếc thang được tiêu dùng không có thương hiệu, nhãn mác rõ ràng dẫn đến chất lượng thang không đảm bảo, gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Khi mua thang, chúng ta không nên đặt nặng tiêu chí giá thành mà cần đặt tiêu chí chất lượng nên hàng đầu sao cho sản phẩm đáp ứng được nhu cầu làm việc của mình.

Những chiếc thang có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng thương hiệu nổi tiếng như Nikawa, Poongsan, DIY, Hakachi,… sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Đây là những chiếc thang đều có chất lượng khá tốt mà giá thành lại vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi nhà.

Chia sẻ kinh nghiệm mua thang nhôm tốt và bền nhất cho khách hàng

Một số loại thang nhôm có thương hiệu uy tín như: Thang nhôm bốn đoạn DIY TLG-4D, Nikawa NKY-5C, thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-43,...

2. Kiểm tra kỹ lưỡng các chi tiết của thang nhôm

Kinh nghiệm mua thang nhôm quan trọng đó là cần kiểm tra kỹ lưỡng 3 bộ phận chính của thang: bậc thang, đai thang và chân đế thang để đảm bảo an toàn cũng như chất lượng của sản phẩm

- Bậc thang cần phải được thiết kế chắc chắn, không cong vênh hay nứt gãy để đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, bởi nó là nơi để chống đỡ người sử dụng trong quá trình làm việc. Nên lựa chọn mua những sản phẩm có thiết kế bậc thang có khả năng chống trượt tốt.

- Đai thang là bộ phận quan trọng dùng để khớp nối các bộ phận bậc thang và ống thang lại với nhau. Nên lựa chọn đai thang bằng nhôm bởi có độ bề cao và không bị vỡ, sứt mẻ, co dãn theo thời tiết, chịu được lực tốt.

- Chân đế thang cần được thiết kế bằng lớp đệm cao su có độ chống trượt và giảm ma sát tốt đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cho nền nhà không bị xây xước khi đặt thang.

Chia sẻ kinh nghiệm mua thang nhôm tốt và bền nhất cho khách hàng

3. Lựa chọn địa chỉ mua bán thang uy tín, chất lượng

Để đảm bảo chiếc thang bạn mua là chiếc thang chính hãng, chất lượng tốt thì kinh nghiệm mua thang nhôm cho bạn đó là cần cân nhắc lựa chọn địa chỉ uy tín trên thị trường. Bởi có quá nhiều các cửa hàng nhỏ lẻ hay những lời chào mua hấp dẫn trên mạng, tránh tình trạng sản phẩm mua về không đảm bảo chất lượng như giới thiệu hay trong hình.

Chia sẻ kinh nghiệm mua thang nhôm tốt và bền nhất cho khách hàng

Cửa hàng Diyhomedepot chuyên cung cấp các dụng cụ chính hãng, chất lượng tốt cho khách hàng, luôn đặt tiêu chí lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chắc chắn sẽ là địa điểm mua thang nhôm đáng tin cậy cho bạn.

Trên đây là một số chia sẻ về kinh nghiệm mua thang nhôm cho bạn. Hãy đến với Diyhomedepot ngay hôm nay để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý