Ưu điểm nổi trội và khác biệt của thương hiệu thang nhôm Nikawa

Thang nhôm Nikawa là một thương hiệu thang nhôm nổi tiếng trong nước đến từ Nhật Bản. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thang nhôm Nikawa trong bài viết này.

Khi mọi người có nhu cầu mua thang nhôm thì thang nhôm Nikawa có lẽ sẽ là gợi ý hoặc lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Thang nhôm hãng Nikawa nổi tiếng về chất lượng và độ an toàn, độ bền khi sử dụng. Để hiểu hơn về các loại thang nhôm của thương hiệu này, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Ưu điểm nổi trội và khác biệt của thương hiệu thang nhôm Nikawa

  1. Nguồn gốc, xuất xứ của thang nhôm Nikawa

Nikawa hiện tại nằm ở top 1 tại thị trường thang nhôm trong nước đến từ Nhật Bản. Đây là thương hiệu được thành lập từ năm 1996, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Nikawa đã liên tục nghiên cứu và phát triển, tung ra thị trường đa dạng các loại thang nhôm.

Các loại thang nhôm của hãng dùng trong tất cả các lĩnh vực và người dùng khác nhau. Bao gồm các loại thang đa dạng về thiết kế, chiều cao, công dụng như thang ghế 3,4,5,6,7 bậc, thang rút, thang gấp chữ A, thang đa năng, thang cách điện,...

Ưu điểm nổi trội và khác biệt của thương hiệu thang nhôm Nikawa

HIện tại Nikawa có quy mô sản xuất mở rộng toàn thế giới, việc sản xuất được đặt tại nhiều nước trên nhiều quốc gia. Trong đó Trung Quốc là một thị trường chiếm thị phần cao. Vì thế mà các loại thang nhôm của Nikawa được sản xuất tại đây vẫn phải đảm bảo được yêu cầu từ nhà sản xuất.

2. Ưu điểm vượt trội của thang nhôm Nikawa


Các sản phẩm đều được làm từ hợp kim nhôm cao cấp chất lượng đảm bảo trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất thế giới chuẩn EU. Có thể thấy phong cách sống của người Nhật cũng tương tự như chất lượng sản phẩm. Thang nhôm có độ bền cao, thiết kế hiện đại, tinh tế, luôn đi đầu xu hướng.

Ưu điểm nổi trội và khác biệt của thương hiệu thang nhôm Nikawa



Về tiêu chuẩn an toàn, sản phẩm đều được kiểm nghiệm và đạt các tiêu chuẩn an toàn chất lượng châu Âu EN-131, CE. Đây là điều mà ít các thương hiệu có thể làm được điều tương tự. Vì vậy mà dễ thấy thang nhôm Nikawa có thiết kế bắt mắt, chất lượng vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Các loại thang nhôm của hãng rất đa dạng, phong phú, phục vụ các nhu cầu khác nhau. Nếu bạn cần một chiếc thang gia đình thì thang ghế 3 hoặc 4 bậc như thang nhôm ghế 4 bậc Nikawa NKA-04 sẽ phù hợp. Nếu bạn là thợ lành nghề, lựa chọn sẽ là một thang nhôm gấp đa năng như Nikawa NKB-46.

Ưu điểm nổi trội và khác biệt của thương hiệu thang nhôm Nikawa
 

Một ưu điểm vượt trội nữa phải kể đến đó là, hầu hết các loại thang của hãng đều có thời gian bảo hành từ 18 đến 24 tháng và nhà phân phối có trách nhiệm mua bảo hiểm Bảo Minh đối với người mua hàng. Hệ thống nhà phân phối rộng khắp trên cả nước cũng tạo điều kiện vô cùng thuận lợi đối với người mua.

Thang nhôm Nikawa hiện tại vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu với người tiêu dùng Việt về chất lượng và thiết kế của nó. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên phân phối, cung cấp các loại thang Nikawa chính hãng thì hãy đến các cửa hàng Diyhomedepot trên toàn quốc để được tư vấn.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý