Khám phá ngay máy khoan Bosch GSB 180 Li tại Diyhomedepot

Máy khoan Bosch GSB 180 Li là một dòng máy khoan gia đình với chức năng khoan, vặn vít. Chúng có khả năng làm việc trên vật liệu cứng như gỗ, thép, khối xây.

Máy khoan Bosch GSB 180 Li ra mắt chưa lâu nhưng đã nhanh chóng được nhiều người yêu thích sử dụng. Dụng cụ máy khoan pin cầm tay tiện dụng, làm việc được mọi lúc mọi nơi, không cần gần nguồn điện, sử dụng lại đơn giản. Vì thế mà nó phù hợp với cả thợ chuyên nghiệp lẫn người không chuyên.

Khám phá ngay máy khoan Bosch GSB 180 Li tại Diyhomedepot

Khám phá ngay máy khoan Bosch GSB 180 Li tại Diyhomedepot

  1. Nguồn gốc, xuất xứ của máy khoan Bosch GSB 180 Li

Máy khoan Bosch GSB 180 Li được cửa hàng Diyhomedepot nhập về có xuất xứ Malaysia. Như nhiều người đã biết, Bosch là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến từ Đức. Trong đó Bosch tập chung phát triển thị trường sản xuất ở Malaysia. Đây là một thị trường có thị phần lớn và giàu tiềm năng.

 

Vì thế mà Bosch GSB 180 Li tại các cửa hàng Diyhomedepot có xuất xứ tại Malaysia của hãng Bosch. Chắc chắn điều này sẽ giải đáp được băn khoăn của nhiều bạn về xuất xứ của sản phẩm này. Sản phẩm này tung ra thị trường vào năm 2017, với phiên bản điện áp pin là 18V, kích thước là 210 x62 x225mm.

Khám phá ngay máy khoan Bosch GSB 180 Li tại Diyhomedepot
 

2. Chức năng, công dụng của máy khoan Bosch GSB 180 Li

Chính năng chính và quan trọng nhất đó là khả năng khoan lỗ trên các vật liệu chủ yếu là gỗ, thép, khối xây nề. Đường kính khoan tốt nhất là trên gỗ tối đa khoảng 29mm, trên thép là 10mm và tối đa trên khối xây nề là 10mm.

Bên cạnh khả năng khoan, Bosch GSB 180 Li bổ sung thêm khả năng bắt, tháo ốc vít. Vì thế mà bạn có thể hoàn thành nhiều việc cùng một lúc, không cần thêm các dụng cụ tuốc nơ vít bên ngoài. Dùng công nghệ pin Li-ion hiện đại, khả năng sạc pin siêu nhanh với 2 pin 1.5Ah.

Khám phá ngay máy khoan Bosch GSB 180 Li tại Diyhomedepot

Sản phẩm Bosch GSB 180 Li phiên bản mới này có chức năng đảo chiều mũi khoan, giúp vặn vít dễ dàng và tiện lợi hơn. Hoạt động ở 3 mức tốc độ có thể thay đổi linh hoạt. Hệ thống đèn LED bảo hiệu thời gian sạc pin hoặc tự động ngắt máy khi xảy ra tình trạng quá tải, nhiệt tăng đột ngột.

3. Giá và địa chỉ mua máy khoan vặn vít gia đình 18V rẻ nhất hiện nay

Hiện tại, sản phẩm này đang có giá 2.950.000 (Đã có VAT) các bạn có thể tham khảo giá này khi mua hàng tại các cửa hàng Diyhomedepot. Công ty Diyhomedepot với 6 cơ sở trên cả nước, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dụng cụ cầm tay cao cấp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên cả nước.

Các cửa hàng Diyhomedepot là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các loại máy khoan dùng pin chính hãng của Bosch với mức giá tiết kiệm nhất cho khách hàng. Để mua hàng với giá ưu đãi, hãy đến các cửa hàng gần nhất hoặc mua hàng trên website với các Deals sốc và Flash Sale khuyến mãi lớn.

Khám phá ngay máy khoan Bosch GSB 180 Li tại Diyhomedepot

Máy khoan Bosch GSB 180 Li là một chiếc máy khoan không dây sử dụng đơn giản, phù hợp với kỳ ai. Một dụng cụ tuy giá bình dân nhưng chất lượng cao với khả năng khoan mạnh mẽ. Đến với Diyhomedepot bạn sẽ mua được sản phẩm ưng ý nhất với chi phí tiết kiệm nhất.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý