Phản hồi khách hàng về máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-Li

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-Li đã có mặt tại các cửa hàng của Diyhomedepot trên toàn quốc. Dưới đây là những phản hồi, đánh giá của khách hàng.

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-Li là một phiên bản ra mắt năm 2017, nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Bosch GSB 180-Li có nhiều thay đổi về thiết kế sản phẩm và tích hợp những tính năng mới. Với pin có điện áp 18V, đây được đánh giá là máy khoan hoạt động mạnh mẽ.

Phản hồi khách hàng về máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-Li

1.Những phản hồi của khách hàng sau khi mua máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-Li


Sử dụng máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-Li chủ yếu để khoan một số lỗ thông trên đồ nội thất và thực hiện các chức năng tuốc nơ vít. Đây là một dụng cụ dễ sử dụng, không quá kỹ thuật, và cung cấp các tính năng cần thiết. Đây là nhận xét của hầu hết người sử dụng.

Sản phẩm được đựng trong va-li cao cấp, với hai pin (1,5 Ah) và một bộ sạc tuyệt vời để sử dụng tại nhà. Đây là một trong những sản phẩm của Bosch sử dụng đơn giản, không ồn ào, mọi thứ hoạt động như mong đợi, và mặc dù không phải là máy khoan dùng pin mạnh mẽ nhất bạn có thể mua nhưng lại có giá hợp lý.

Các khách hàng chỉ ra rằng bạn sẽ mất khoảng 80 phút để sạc pin 18V / 1,5 Ah và 210 phút cho một pin 18 V / 4 Ah. Đèn LED làm việc được ở mọi không gian, rất tuyệt vời khi làm việc ở điều kiện thiếu ánh sáng và đặc biệt là khả năng chiếu sáng đúng vị trí.

Phản hồi khách hàng về máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-Li

Trọng lượng pin khá nhẹ khoảng 1.7kg cả pin, có thể làm việc lâu dài mà không bị mỏi cơ hay chấn thương ở vị trí tay cầm. Phần tay cầm có rãnh làm tăng ma sát. Tay cầm 360 độ thoải mái và không bị trơn trượt.

2. Chia sẻ kinh nghiệm mua để mua Bosch GSB 180-Li tốt nhất

Kinh nghiệm đầu tiên, nên tìm hiểu kỹ thông tin về máy trước khi quyết định mua. Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-Li là chiếc máy chuyên dụng để khoan kèm khả năng bắt vít, đường kính khoan tối đa trên gỗ là 29 mm, đường kính bắt vít là 10 mm.

Tiếp theo bạn nên mua hàng ở một địa chỉ thật uy tín, đảm bảo hàng chính hãng.

Phản hồi khách hàng về máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-Li

Phản hồi khách hàng về máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-Li

Diyhomedepot với hệ thống chuỗi cửa hàng trên toàn quốc là địa chỉ đáng tin cậy để mua hàng, với đầy đủ các dòng máy khoan pin của thương hiệu Bosch. Bạn nên chọn những cửa hàng là nhà phân phối chính thức của thương hiệu này.

Giá của sản phẩm cũng nên được quan tâm. Các bạn nên tham khảo giá của sản phẩm trước khi mua hàng. Hiện sản phẩm này có giá khoảng 3 triệu đồng và thời gian bảo hành ít nhất là 6 tháng. Sản phẩm đảm bảo là sản phẩm được bảo hành và có đầy đủ giấy tờ, hướng dẫn sử dụng kèm hộp đựng cao cấp của Bosch.

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-Li đã và đang nhận được những phản hồi, nhận xét tích cực từ người mua. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy khoan hoạt động ổn định với mức giá tầm trung thì Bosch GSB 180-Li là lựa chọn không thể tốt hơn với khả năng khoan và bắt vít.

Tham khảo thêm các dòng máy khoan động lực, máy khoan bê tông, máy khoan pin


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý