Phiên bản máy khoan Bosch GSR 180-Li nâng cấp có gì mới?

Máy khoan Bosch GSR 180-Li cung cấp sức mạnh và khả năng khoan chính xác hơn. Bởi việc nâng cấp điện áp lên 18V so với 12V trước đó mà nó rất được ưa chuộng.

Sau những phản hồi đánh giá của khách hàng và quá trình nghiên cứu thị trường, Bosch đã cho ra mắt một phiên bản máy khoan vặn vít mới vào năm 2017. Máy khoan Bosch GSR 180-Li sau khi ra mắt đã nhanh chóng được người dùng quan tâm và đón nhận.

Phiên bản máy khoan Bosch GSR 180-Li nâng cấp có gì mới?

1.Đảm bảo an toàn cho người dùng tốt hơn với máy khoan Bosch GSR 180-Li

Do đặc thù công việc mà các công việc khoan, bắt vít có thể gây nguy hiểm cho người dùng nếu bất cẩn hay sơ ý khi làm việc. Nắm bắt được hạn chế đó ở các máy khoan trên thị trường, Bosch không ngừng có những cải tiến về động cơ để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Mẫu Bosch mới 2017 là máy khoan Bosch GSR 180-Li, phẩn vỏ máy làm từ nhựa tổng hợp và hợp kim cao cấp, bảo vệ tế bào điện tử. Phần vỏ bọc được thiết kế với vỏ bảo vệ tế bào và pin mạnh mẽ. Gặp các tình trạng va đập hay rơi máy trong khi làm việc, bạn cũng không cần phải lo lắng!

Khi làm việc trong các không gian tối tăm, chật hẹp bạn có thể phải dừng lại hoạt động khoan hoặc phải có sự hỗ trợ thêm từ các thiết bị chiếu sáng khác. Trước tình trạng này Bosch GSR 180-Li, lắp đặt thêm hệ thống đèn LED tích hợp trong máy.

Phiên bản máy khoan Bosch GSR 180-Li nâng cấp có gì mới?

Hệ thống đèn LED được tích hợp vừa các tác dụng chiếu sáng. Quan trọng hơn, nó còn là đèn báo khi máy gặp vấn đề về động cơ hoặc tình trạng máy bị quá tải.


2.Tuổi thọ máy và khả năng khoan mạnh mẽ hơn

Phần vỏ bọc cao cấp vừa bảo vệ người dùng tốt hơn, vừa bảo vệ động cơ, vì thế mà tuổi thọ máy cũng kéo dài hơn. Động cơ có bàn chải carbon có thể thay đổi, dễ dàng cho việc bảo trì. Kéo dài tuổi thọ của động cơ khi thay đổi bàn chải carbon.

Khả năng khoan tốt hơn bởi việc nâng cấp điện áp của pin từ 12V lên 18V so với các phiên bản trước đó. Dung lượng pin là 1,5Ah với pin thuộc loại Li-Ion. Tối đa đường kính khoan trong gỗ lên đến 35 mm. Tối đa đường kính khoan trong thép là 10 mm. Tối đa đường kính vít là 10 mm.

Phiên bản máy khoan Bosch GSR 180-Li nâng cấp có gì mới?

3.Giá cả cạnh ngày càng tranh hơn

Bosch là nhà cung cấp công nghệ toàn cầu hàng đầu của Đức. Đây cũng là một trong những công ty dẫn đầu thị trường tại Malaysia về các công cụ máy khoan pin. Giá cả phải chăng, chất lượng Bosch ngày càng nâng cao mà mức giá cũng ngày càng cạnh tranh gay gắt với các đối thủ.

Máy khoan dùng pin Bosch tại các cửa hàng của Diyhomedepot hiện có giá là 2.580.000 (Đã có VAT), là sản phẩm chính hãng Bosch có xuất xứ tại Malaysia với thời gian bảo hành lên đến 12 tháng.

Phiên bản máy khoan Bosch GSR 180-Li nâng cấp có gì mới?


Máy khoan Bosch GSR 180-Li là một trong những cải tiến đột phá của dòng máy khoan vặn vít dùng pin cầm tay đáng tham khảo nhất. Một trong những địa chỉ uy tín chuyên phân phối các sản phẩm Bosch có giá tốt nhất trên thị trường hiện nay là các cửa hàng Diyhomedepot.

Tham khảo thêm các dòng máy khoan động lực, máy khoan bê tông, máy khoan pin

>>>>>>>>>>>>>>>  Khám phá ngay máy khoan Bosch GSB 180 Li tại Diyhomedepot


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý