Máy khoan GSR 180LI với sức mạnh và tính năng làm việc quan trọng

Máy khoan GSR 180LI là một dụng cụ máy khoan cầm tay với công suất thể hiện bằng điện áp 18V của pin. Đây là sản phẩm sử dụng, làm việc được linh hoạt.

Máy khoan GSR 180LI ngày càng nhiều người sử dụng để thay thế cho các loại máy khoan dùng dây. Với thiết kế nhỏ

Máy khoan GSR 180LI với sức mạnh và tính năng làm việc quan trọng

1. Khả năng làm việc của máy khoan GSR 180LI với điện áp 18V

Với các loại máy khoan ban đầu của Bosch đi từ 10.8V / 12V đến 18V có nghĩa là đi từ một pin ba cell (3-series) đến một gói năm cell (5-series). Trong khi pin lớn hơn, nó cũng có nghĩa là có mật độ năng lượng cao hơn đồng nghĩa với nhiều mô-men xoắn hơn vì thế công việc sẽ được làm và thực hiện nhanh hơn!

Nếu bạn thấy mình cần nhiều mô-men xoắn hơn, thời gian tuổi thọ sản phẩm lâu hơn thì máy khoan GSR 180LI 18V của Bosch sẽ đáp ứng được điều này. Có thể nói máy khoan vặn vít GSB 180-LI là một bản nâng cấp hoàn hảo cho bạn.

Máy khoan GSR 180LI với sức mạnh và tính năng làm việc quan trọng

Kết hợp với đầu ra mô-men xoắn 54Nm / 21Nm cao hơn (gần gấp đôi đầu ra mô-men xoắn của GSR 120-LI) có nghĩa là GSR 180-LI có thể hoàn thành nhiệm vụ nhiều hơn như khoan với 8mm trong khối xây, 10mm trong thép và lên đến 35mm trong gỗ.

Máy khoan dùng pin có ly hợp đặt trước là 20 + 1 đặc biệt trơn tru trong quá trình hoạt động. Bộ ly hợp khi được sử dụng đúng cách, cho phép bạn vặn chặt bu-lông hoặc ốc vít mà không phải dựa vào các thiết bị điện tử nào khác.

2. Những tính năng hữu ích ít người biết về máy khoan GSR 180LI

Đây là một trong những sản phẩm máy khoan cầm tay đã được nâng cấp, cải tiến rất nhiều so với các phiên bản trước. Bàn chải Carbon trong động cơ có thể thay thế nhằm kéo dài tuổi thọ của động cơ. Đèn LED nhấp nháy cho bạn biết nếu công cụ đã bị ngắt do tình trạng quá tải.

Máy khoan GSR 180LI với sức mạnh và tính năng làm việc quan trọng


Pin 100% tương thích với tất cả các công cụ của hãng mà có cùng điện áp của nó. Có 2 loại pin, bạn chọn pin XL sẽ cho thời gian chạy dài nhất hoặc loại pin nhỏ gọn để sạc pin với thời gian nhanh nhất. Máy có khả năng chuyển tiếp / đảo ngược để chèn và tháo ốc.
Mô-men xoắn tối ưu cho tua vít và tốc độ khoan nhờ hộp số có 2 tốc độ, vì thế mà bạn hãy chọn chế độ phù hợp khi làm việc trên các vật liệu khác nhau. Chiếu sáng khu vực làm việc với đèn LED sáng, không còn khó khăn khi làm việc ở những vị trí tối và thiếu ánh sáng nữa.

Máy khoan GSR 180LI với sức mạnh và tính năng làm việc quan trọng

Máy khoan GSR 180LI sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ trở khó khăn hơn khi bạn phải làm việc trên các vật liệu cứng, chẳng hạn như gỗ và thép. Máy khoan vặn vít GSR 180LI sẽ mang lại cho bạn sức mạnh và sự tiện lợi giúp công việc hoàn thành nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và sức lực hơn.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý