Xin tư vấn máy khoan gia đình - Bosch GSB 550 SET 100 món

Nhiều bạn xin tư vấn máy khoan gia đình, vì thế chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm về chọn mua máy và giới thiệu một dụng cụ mà nhiều người quan tâm hiện nay.

Bosch là một trong những thương hiệu lớn nhất của Đức. Sản phẩm của Bosch được đánh giá cao, thiết kế theo phong cách Đức, đảm bảo kỹ thuật chất lượng cao và chính xác. Vì thế mà chúng tôi xin tư vấn máy khoan gia đình - Bosch GSB 550 SET 100 cho bạn.

Xin tư vấn máy khoan gia đình - Bosch GSB 550 SET 100 món
 

1.Vì sao cần một chiếc máy khoan gia đình?

Đôi khi khoan một lỗ mất nhiều thời gian hơn khi chỉ dùng một cái búa bằng tay và tuốc nơ vít . Nhiệm vụ sẽ trở nên khó khăn hơn khi bạn cố gắng thực hiện nó trên các vật liệu khó hơn, chẳng hạn như bê tông và thép, gỗ. Một chiếc máy khoan gia đình sẽ mang lại cho bạn sức mạnh và sự tiện lợi.

Khi dùng máy khoan gia đình, các công việc đơn giản đến phức tạp như treo tranh ảnh, lắp đặt, sửa chữa nhà cửa, trang trí trường, một chiếc máy khoan gia đình sẽ giúp công việc hoàn thành nhanh hơn, tiết kiệm sức lao động hơn. Bạn không cần thuê nhân viên bên ngoài mà hoàn toàn có thể tự tay làm.

Xin tư vấn máy khoan gia đình - Bosch GSB 550 SET 100 món

Vì vậy khi nhiều bạn hỏi xin tư vấn máy khoan gia đình, chúng tôi gợi ý đến bạn chiếc máy khoan động lực Bosch GSB 550 SET 100 cho bạn. Đây là chiếc máy khoan cao cấp đến từ thương hiệu Bosch đến từ Đức nổi tiếng trên toàn thế giới với chất lượng tốt và và giá thành hợp lý.
 

2. Xin tư vấn máy khoan gia đình - Bosch GSB 550 SET 100

Máy khoan Bosch GSB 550 SET 100 món phụ kiện đi kèm, với 100 dụng cụ đầy đủ với chi phí tiết kiệm hơn bao giờ hết. Máy khoan động lực Bosch GSB 550 mang lại sự cân bằng hoàn hảo về thiết kế, hiệu suất và sự thoải mái. Đây là một chiếc máy nhỏ giúp công việc dễ dàng trên bê tông, gỗ và các vật liệu cứng.

Xin tư vấn máy khoan gia đình - Bosch GSB 550 SET 100 món



Bắt đầu với trọng lượng, máy khoan búa này có trọng lượng trọng lượng 1.8kg. Điều này làm cho nó đủ nhẹ để khoan trên không và sử dụng ở nhiều vị trí. Chiều dài 15-inch là khá nhỏ gọn cho một máy khoan động lực. Điều đó giúp không gặp nhiều rắc rối khi làm cho nó hoạt động trong không gian nhỏ gọn.


Một chiếc máy khoan gia đình lý tưởng là chiếc máy có thể hoạt động lâu dài, ổn định, làm được các công việc trong gia đình. Đặc biệt phải có một giá thành hợp lý. Máy khoan động lực Bosch GSB 550 SET 100 là bộ dụng cụ đã đáp ứng được những yêu cầu này.

Xin tư vấn máy khoan gia đình - Bosch GSB 550 SET 100 món

 

Bạn nhận được một đường kính lỗ khoan tối đa 13mm với bê tông và 16mm bằng thép và 25mm với gỗ tương ứng. Công suất 550W làm cho động cơ hoạt động mạnh mẽ bền bỉ. SET sản phẩm này được đựng trong một va li cao cấp, Bosch GSB 550 SET 100 hiện có giá chỉ 1.199.000 (Đã có VAT).

Chúng tôi xin tư vấn máy khoan gia đình Bosch GSB 550 SET 100 cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy khoan gia đình đầy đủ phụ kiện với chi phí thấp. Để mua được Bosch chính hãng với chất lượng đảm bảo thì các cửa hàng Diyhomedepot là địa chỉ mua uy tín.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý