Review kìm cắt nhựa lưỡi tròn Fujiya 770-175

Kìm cắt nhựa lưỡi tròn của hãng Fujiya đã khá quen thuộc với người dùng làm nghề sửa chữa, lắp đặt, thợ điện. Bài viết này chúng tôi xin Review về Fujiya 770-175.

Fujiya 770-175 là một trong những loại kìm cắt nhựa lưỡi tròn của Nhật Bản. Bằng việc cải tiến công nghệ, thiết kế, các loại kìm của Fujiya ngày càng đa dạng về công dụng chức năng, đáp ứng các loại công việc khác nhau. Đây là một chiếc kìm chuyên dụng. Liệu có nên mua Fujiya 770-175?.

Review kìm cắt nhựa lưỡi tròn Fujiya 770-175

  1. Điểm nổi bật của kìm cắt nhựa lưỡi tròn Fujiya 770-175

Được làm từ thép rèn, có độ bền cao được sử dụng để làm các công việc cắt dây cáp, cắt dây thép, dây đồng. Fujiya 770-175 với lưỡi cắt sắc bén đảm bảo cắt các bề mặt nhựa hiệu quả và lâu dài dù là các loại cho dây nhựa cứng hay mềm. Cắt cạnh dài khá. Kìm cắt có đường đòn bẩy cao, lực tác dụng lớn.

Các tay cầm nhúng nhựa cao cấp cung cấp cảm giác chắc chắn, nhúng kín lên cao phần lưỡi kìm. Kìm cắt Fujiya có tay cầm cong và được thiết kế tiện dụng để tăng sự thoải mái. Tay nắm không bị trơn trượt bằng việc thiết kế các rãnh với các chi tiết nổi ở vị trí nắm tay để tăng ma sát khi sử dụng.

Review kìm cắt nhựa lưỡi tròn Fujiya 770-175

Sau một thời gian dài sử dụng Fujiya 770-175 vẫn duy trì được độ sắc bén của nó. Phần lưỡi kìm bằng thép không hề bị han gỉ, sứt mẻ. Phần tay cầm bọc nhựa cao cấp không bị bạc màu, vẫn bám chắc chắn vào phần phía tay cầm.

Fujiya 770-175 còn được người dùng đánh giá cao về khả năng cách điện, cách nhiệt, kìm đặc biệt thích hợp với khả năng cắt chéo, cắt được vật liệu dày, đường cắt trơn tru hoàn hảo, không bị tình trạng dập nát vật liệu.

Review kìm cắt nhựa lưỡi tròn Fujiya 770-175

2. Giá của kìm cắt nhựa lưỡi tròn Fujiya 770-175

Giá của sản phẩm là 389.000 đồng ( Đã có VAT ) khi mua hàng tại các cửa hàng của Diyhomedepot cũng như trên website của chúng tôi. Hiện tại giá của Diyhomedepot thấp hơn 10% so với giá thị trường là 432.000 đồng.

Khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ mua được dụng cụ chính hãng xuất xứ Nhật Bản, sản xuất trên dây chuyền công nghệ chuẩn quốc tế với thời gian bảo hành là 24 tháng. Ngoài ra, các dụng cụ cầm tay như kìm cắt nhựa lưỡi tròn Fujiya 770-175 luôn có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Đây là một sản phẩm có tuổi thọ cao, sử dụng lâu dài mà vẫn duy trì được độ sắc bén, sức mạnh của công cụ. Các công việc cần dùng công cụ này đều khá nguy hiểm và tốn sức lao động. Vì thế đừng ngần ngại mua Fujiya 770-175, nó sẽ mang đến cho bạn một sức mạnh tuyệt vời và độ an toàn cho đôi bàn tay.

Review kìm cắt nhựa lưỡi tròn Fujiya 770-175

Diyhomedepot thường có nhiều chương trình khuyến mãi, để mua hàng với giá rẻ các bạn hãy cập nhật thông tin khuyến mãi thường xuyên trên website, tích cực săn deal hot với các chương trình Flash Sale hàng tháng.

Review kìm cắt nhựa lưỡi tròn Fujiya 770-175

Diyhomedepot là địa chỉ chuyên cung cấp các loại kìm cắt nhựa lưỡi tròn nói chung và Fujiya 770-175 nói riêng. Đây là địa chỉ uy tín mà các bạn nên tham khảo. Hy vọng với bài Review này, các bạn đã có thêm được những thông tin về sản phẩm này để đưa ra quyết định mua tốt nhất.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý