Sắm ngay kìm cắt nhựa Fujiya 910-150 cho bộ đồ nghề

Kìm cắt nhựa Fujiya 910-150 sẽ làm phong phú thêm bộ dụng cụ cầm tay của bạn với khả năng cắt nhựa nhanh gọn lẹ. Với thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn, chỉ chiếm một phần diện tích nhỏ.

Kìm cắt nhựa Fujiya 910-150 là một dụng cụ cầm tay cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản chuẩn châu Âu. Vật liệu cao cấp, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm cung cấp một lực tác dụng mạnh bằng cơ chế đòn bẩy, khiến công việc cắt nhựa không còn tốn nhiều sức lao động.

Sắm ngay kìm cắt nhựa Fujiya 910-150 cho bộ đồ nghề

  1. Vì sao nên sắm một chiếc kìm cắt nhựa Fujiya 910-150

Các công việc liên quan đến yêu cầu cắt nhựa, con người đều phải dùng một cung cụ trung gian hỗ trợ mà không thể dùng trực tiếp bằng tay để bảo vệ an toàn, sức khỏe, và tiết kiệm thời gian của bạn. Đó là lý do mà các dụng cụ kìm cầm tay như kìm cắt nhựa Fujiya 910-150 ra đời.

Sắm ngay kìm cắt nhựa Fujiya 910-150 cho bộ đồ nghề

Một dụng cụ càng sắc bén, tạo được lực tác dụng lên vật liệu càng lớn thì càng có lợi cho người dùng. Fujiya 910-150 đã làm được điều tương tự như thế. Phần lưỡi sắc bén được thiết kế dưới dạng mỏ kìm phù hợp nhất khi cắt nhựa ở nơi sâu, không gian nhỏ hẹp.

Sản phẩm hoạt động theo chiều dọc dùng để cắt các vật liệu nhựa cứng, chi tiết nhựa thừa ở những vị trí khó tiếp cận. Kích thước 150mm với trọng lượng 100g thì đây là dụng cụ nhẹ nhàng, sử dụng đơn giản dù là người chuyên hay không.

Sắm ngay kìm cắt nhựa Fujiya 910-150 cho bộ đồ nghề

Bộ phận lò xo giúp các thao tác cắt, kẹp trở nên nhịp nhàng uyển chuyển, điều khiển được linh hoạt. Phần tay cầm nhỏ gọn, làm từ nhựa tổng hợp cao cấp, giúp tăng ma sát giảm tối đa tình trạng trơn trượt. Sản phẩm có màu xanh dương được mã hóa, dễ dàng phân biệt với các dụng cụ khác khi để chung.

Được làm từ hợp kim thép chất lượng cao vì vậy mà hạn chế được tối đa tình trạng xỉn màu, han gỉ, oxi - hóa khi tiếp xúc với nước và không khí. Tuổi thọ sản phẩm lâu dài. Tuy nhiên vẫn phải thường xuyên vệ sinh dụng cụ sạch sẽ để sản phẩm có thể phát huy tối đa khả năng sắc bén, chắc chắn của nó.
 

2. Kìm cắt nhựa Fujiya 910-150 có đắt không?

Giá cả của sản phẩm có quyết định rất lớn đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Nó có thể là động lực hoặc cản trở đối với người mua. Một số có suy nghĩ mua càng đắt thì sản phẩm càng tốt. Một số khác thì ngược lại, họ ưu tiên sản phẩm càng rẻ càng tốt.

Khi mua kìm cắt nhựa này bạn sẽ không cần phải băn khoăn về vấn đề đó nữa. Chỉ với 455.000 đồng ( Đã có VAT ), bạn đã có thể sở hữu được sản phẩm này khi mua hàng tại Diyhomedepot, rẻ hơn 10% so với giá thị trường là 506.000 đồng.

Sắm ngay kìm cắt nhựa Fujiya 910-150 cho bộ đồ nghề

Diyhomedepot là địa chỉ để mua Fujiya 910-150 chính hãng với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý, với nhiều ưu đãi thường xuyên. Đây là một sản phẩm chất lượng cao, phục vụ đa dạng các công việc, thời gian sử dụng dài có thể trọn đời, vì thế mà chi phí để mua sản phẩm này như vậy là không hề đắt.

Một dụng cụ cầm tay như kìm cắt nhựa Fujiya 910-150 sẽ giúp bạn hoàn thành nhanh gọn các công việc trong một thời gian dài ổn định, vì thế mà đầu tư một khoản tiền để sắm công cụ này là hoàn toàn xứng đáng.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý