Review kìm cắt Nhật Bản Fujiya AP-175 và kìm kỹ thuật Fujiya 770-175

Nhiều người thích sử dụng các loại kìm cắt Nhật Bản bởi chúng có chất lượng, tuổi thọ cao. Vì vậy Diyhomedepot chuyên phân phối các dụng cụ cầm tay nói chung và kìm Nhật nói riêng.

Kìm cắt Nhật Bản với thương hiệu Fujiya không còn xa lạ với mọi người. Đây là thương hiệu đã xây dựng và phát triển gần một thế kỷ qua và được người Việt tin dùng với những sản phẩm chất lượng cao. Các loại kìm cắt là dụng cụ hỗ trợ công việc không thể thiếu trong bộ đồ nghề của nhiều người.

Review kìm cắt Nhật Bản Fujiya AP-175 và kìm kỹ thuật Fujiya 770-175
 

1. Kìm cắt cạnh Fujiya AP-175

Hầu hết chúng ta sử dụng một cái kìm khi chúng ta cần cắt một cái gì đó, như một mảnh dây. Đối với các công việc phổ biến hơn, kìm là các công cụ đa chức năng được thiết kế để thực hiện nhiều tác vụ khác nhau, tùy thuộc vào thiết kế của chúng.

Kìm cắt cạnh Fujiya AP-175 là loại kìm chuyên phục vụ các công việc cắt bên và cắt cuối, chỉ có thể được sử dụng để cắt dây, bu lông, đinh và các vật liệu khác. Hiện nay tại Diyhomedepot chỉ bán loại kìm cắt Nhật Bản này với giá là 172.000 đồng, giảm giá tới 10% trong dịp hè này.

Review kìm cắt Nhật Bản Fujiya AP-175 và kìm kỹ thuật Fujiya 770-175

Kìm cắt cạnh Fujiya AP-175 được sử dụng chủ yếu để cắt dây thép, dây đồng trong xây dựng, sửa chữa tại nhà. Kích thước kìm là 192mm, trọng lượng là 260g. Khả năng cắt dây thép với kích thước là φ3.0mm và dây đồng là φ3.5mm.


 

2. Kìm cắt Nhật Bản kỹ thuật lưỡi tròn Fujiya 770-175

Kìm cắt Nhật Bản kỹ thuật lưỡi tròn Fujiya 770-175 được sản xuất trong dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật, sử dụng công nghệ rèn thép, cung cấp thêm sức mạnh và độ cứng mà không bị mất tính linh hoạt. Đặc trưng với lưỡi dao cắt, cần trục đòn bẩy cao.
Màu sắc được mã hóa thông minh, nhanh chóng tìm kiếm cũng như nhận dạng khi để lẫn trong bộ dụng cụ với các công cụ khác. Thiết kế trục đòn bẩy cao cung cấp thêm công suất cắt. Có thể cắt dây thép cứng, bu lông và đinh tán, dây điện,... một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn bao giờ hết.

Review kìm cắt Nhật Bản Fujiya AP-175 và kìm kỹ thuật Fujiya 770-175

Fujiya 770-175 có tay cầm chắc chắn bằng nhựa cao cấp, không bị trơn trượt, thoải mái, không bị mỏi tay khi làm việc với một cường độ cao và thời gian kéo dài. Phần lưỡi kìm làm từ thép tổng hợp luyện ở nhiệt độ cao, làm tăng sức bền và hạn chế tình trạng han gỉ, oxi hóa.

3. Kinh nghiệm trong cách chọn kìm cắt Nhật Bản

Bước đầu tiên khi chọn bộ kìm là quyết định ứng dụng bạn cần. Như đã thấy ở trên mức độ linh hoạt khác nhau giữa các loại kìm khác nhau, mỗi loại kìm được thiết kế để thực hiện nhiều chức năng, trong khi loại khác được thiết kế cho các ứng dụng chuyên biệt hơn.

Review kìm cắt Nhật Bản Fujiya AP-175 và kìm kỹ thuật Fujiya 770-175

Bạn nên đọc nhiều nhất có thể về các thương hiệu khác nhau, xem video, đọc đánh giá sản phẩm và hỏi các chuyên gia khác về những gì họ thích trong kìm của họ. Điều quan trọng là bạn nên mua với các thương hiệu chính hãng uy tín như Fujiya và chọn loại nào phù hợp với bạn.

Diyhomedepot là đại lý phân phối hàng đầu các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng về lĩnh vực dụng cụ cầm tay, trong đó không thể thiếu Fujiya với các loại kìm cắt Nhật Bản. Đừng bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi sốc của chúng tôi để mua hàng với giá ưu đãi nhất.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý