Những bí mật đến từ thang nhôm Hàn Quốc Poongsan

Các loại thang nhôm Hàn Quốc thương hiệu Poongsan được người tiêu dùng quan tâm lựa chọn bởi tính năng vượt trội, dễ dàng sử dụng, chất lượng cao và giá thành cạnh tranh.

Hàn Quốc được biết đến là một đất nước có nền công nghiệp hiện đại, phát triển nhanh và mạnh. Các sản phẩm công nghiệp của xứ sở kim chi có chỗ đứng rất cao trên thị trường thế giới. Đây chính là lý do thang nhôm Hàn Quốc được nhiều người tiêu dùng yêu thích và sử dụng.

Những bí mật đến từ thang nhôm Hàn Quốc Poongsan

1.Các loại thang nhôm Hàn Quốc thương hiệu Poongsan

Thang nhôm Poongsan được sản xuất hoàn toàn tại Hàn Quốc và nhập khẩu nguyên kiện về Việt Nam. Tập đoàn công nghiệp Poongsan nổi tiếng bởi hai dòng sản phẩm chính là thang nhôm chữ A và thang nhôm trượt.

1.Thang nhôm chữ A

Sản phẩm còn được gọi là thang nhôm rút đa năng chữ A. Đây là dòng thang nhôm chính của Poongsan với nhiều ứng dụng và tính năng ưu việt. Các mẫu chính trên thị trường có từ PS-43 cho tới PS-53, chiều cao từ 1,5 – 8m và có thể tùy chỉnh độ cao đáp ứng yêu cầu của mỗi công việc.

Những bí mật đến từ thang nhôm Hàn Quốc Poongsan

Thang có thể linh hoạt trong quá trình sử dụng. Bạn có thể rút thang thành dạng chữ A thu gọn, chữ A kéo dài, chữ I hay gấp gọn để cất khi không dùng đến. Riêng thang mã PS-50 không rút được ở dạng chữ I.

Về cấu tạo, thang nhôm Hàn Quốc Poongsan được sản xuất theo công nghệ hiện đại, quy trình nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Thang được làm từ hợp kim nhôm nguyên khối nên độ bền rất cao. Ít hư hại hay bị ăn mòn. Chân thang cấu tạo vững chắc, có chốt an toàn tự động và đế cao su chống trượt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ứng dụng trong công việc của thang nhôm rút chữ A rất rộng. Bạn có thể dùng cho gia đình, cửa hàng, văn phòng hay nơi sản xuất để sửa chữa, lau chùi, sắp đặt các thiết bị và đồ vật ở trên cao, dùng để sơn nhà, lau trần...

2.Thang nhôm trượt

Hay còn gọi thang nhôm trượt rút dây. Dòng sản phẩm chính hãng Poongsan này được đánh giá cao bởi những người tiêu dùng khó tính. Thang nhôm được nhà sản xuất đầu tư kỹ càng về mẫu mã, kiểu dáng và không ngừng nâng cao tính năng cũng như chất lượng.

Những bí mật đến từ thang nhôm Hàn Quốc Poongsan

Tương tự dòng thang chữ A, thang trượt rút dây cũng rất linh hoạt trong quá trình sử dụng. Thang có thể thu gọn hay kéo dài, tùy chỉnh độ cao đáp ứng yêu cầu công việc. Đặc biệt, chiếc thang nhôm trượt PS-3120-2 có thể đạt độ cao 11,35 m theo thông số được nhà sản xuất đưa ra.

Cấu tạo thang từ hợp kim nhôm nguyên khối vững chắc, chân thang đúc liền, được gắn chân đế cao su để đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi làm việc. Thang được thiết kế khóa chữ D tự động giúp nâng đỡ chắc chắn từng nấc thang để chịu tải trọng trong giới hạn tốt nhất. Hệ thống đường ray, dây thừng, ròng rọc và khóa tự động đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn tối đa.

Những bí mật đến từ thang nhôm Hàn Quốc Poongsan

Ứng dụng của thang nhôm trượt cũng tương tự như thang rút chữ A nhưng có lợi thế hơn về độ cao nên được dùng khá phổ biến cho các công việc ngoài trời. Bạn có thể dùng thang để sơn sửa nhà ngoài trời, làm các công việc đòi hỏi độ cao khó hơn thang nhôm chữ A.

2.Mua thang nhôm Hàn Quốc Poongsan chính hãng ở đâu?

Thang nhôm rất được ưa chuộng và tin dùng trên thị trường. Hiện nay việc nhập khẩu và cung cấp thang nhôm Poongsan chính hãng đa phần tập trung ở các thành phố lớn.

Showroom DIYHomedepot là địa chỉ cung cấp thang nhôm và các thiết bị, thang nhôm Hàn Quốc uy tín tại TP.HCM. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, bảo hành đầy đủ và giá thành hợp lý nhất. Bạn có thể nhấn vào đây để tham khảo thêm các dòng thang nhôm nhập khẩu chất lượng hoặc liên hệ trực tiếp theo Hotline bên dưới để nhận được tư vấn tốt nhất nhé.
Xem thêm:
Những điều có thể bạn chưa biết về thang nhôm Poongsan PS-46

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý