Phân biệt một số loại kìm cắt Nhật cơ bản

Kìm cắt Nhật có khá nhiều loại nhiều khi gây khó khăn cho người dùng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp. Chọn một dụng cụ phù hợp, công việc sẽ hiệu quả, an toàn hơn.

Kìm cắt Nhật là dụng cụ thiết yếu gắn bó với nhiều người như thợ kim hoàn, bác sĩ, thợ điện, thợ cơ khí tự động, thậm chí cả lính cứu hỏa,... Nếu bạn cần kìm điện hãy mua một từ những đại lý có uy tín về các loại công cụ này và tránh các công cụ rẻ, không đạt tiêu chuẩn.

Phân biệt một số loại kìm cắt Nhật cơ bản

1.Kìm cắt cạnh Fujiya AP-175 có tốt không?

Đây là công cụ của gia đình phục vụ việc cắt dây. Fujiya AP-175 có thể cắt dây thép hàng rào hoặc thậm chí cả đinh vít thép không gặp khó khăn gì cả, nhờ vào hành động đòn bẩy của tay cầm dài. Chúng chứa một rãnh trong mỗi tay cầm rất gần với điểm xoay.

Phân biệt một số loại kìm cắt Nhật cơ bản
Chỉ với 172.000 khi mua hàng tại Diyhomedepot thì bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc kìm cắt cạnh cơ bản, phục vụ việc cắt dây điện, cắt nhựa, vật liệu thông thường một cách đơn giản, nhanh gọn. Đường cắt sắt nét, gọn gàng không bị dập nát dây điện và vật liệu khác.

Một lưu ý là không cắt vật liệu mà công cụ không được thiết kế để cắt. Làm sai điều này có thể phá hủy các cạnh cắt. Chỉ cắt vật liệu cứng với máy cắt được thiết kế đặc biệt cho mục đích này.

2. Kìm cắt kỹ thuật lưỡi tròn Fujiya 770-175 có gì nổi bật?

Kìm cắt kỹ thuật lưỡi tròn Fujiya 770-175 cung cấp nhiều sức mạnh hơn so với sản phẩm cùng loại với các tay cầm lớn, có đệm là một trong những thiết kế đặc biệt để tăng tính tiện nghi thoải mái nhất.

Các loại kìm cắt Nhật Fujiya có tay cầm rộng, có đệm sẽ làm giảm căng thẳng của tay trong khi cắt lặp đi lặp lại thao tác nhiều lần. Độ bền của Fujiya 770-17 cũng xuất sắc. Những chiếc kìm cắt kỹ thuật lưỡi tròn Fujiya 770-175 hiện đang có giá bán là 389.000 đồng.

Phân biệt một số loại kìm cắt Nhật cơ bản

Không nên để kìm ở gần vị trí có nhiệt độ cao. Hạn chế việc để kìm cắt tiếp xúc với nước. Nếu có, hãy lau khô ngay lập tức để ngăn ngừa gỉ làm hỏng nó. Không uốn cong dây thép cứng với các loại kìm không được thiết kế cho mục đích này.

3. Kìm cắt mini Fujiya FMN-125HS, thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi

Kìm cắt mini Fujiya FMN-125HS là một chiếc kìm cơ bản, dễ dàng sử dụng, đáp ứng các công việc sửa chữa, lắp đặt, cắt, uốn dây điện tại gia đình. Với trọng lượng chỉ 70g, bạn không hề tốn nhiều sức để sử dụng, di chuyển chúng vô cùng dễ dàng.

Đây là một chiếc kìm nhỏ nhắn nhưng kết cấu rất chắc chắn, làm từ hợp kim, hạn chế tình trạng gỉ sét, oxi hóa. Chỉ với 160.000 đồng là bạn đã sở hữu ngay một dụng cụ kìm cắt Nhật tiện dụng này rồi. Đây là dụng cụ phù hợp tại hộ gia đình.

Phân biệt một số loại kìm cắt Nhật cơ bản

Kìm cắt Nhật với chất lượng cao cấp giá thành chỉ dao động khoảng từ 150.000 đến 300.000 đồng tùy loại. Nếu bạn yêu thích các dụng cụ của Nhật thì các loại kìm của Fujiya là sự lựa chọn không tồi. Nếu tranh thủ đợt khuyến mãi tại Diyhomedepot bạn có thể mua với giá rẻ hơn nữa.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý