Những vai trò quan trọng của kìm điện Nhật Fujiya

Kìm điện Nhật Fujiya là loại dụng cụ cầm tay của doanh nghiệp Nhật Bản, sản xuất với chất lượng cao, sử dụng bền. Đây là dụng cụ thiết yếu trong bộ đồ nghề của thợ sửa chữa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kìm chất lượng, giá cả phải chăng thì kìm điện Nhật Fujiya là sự lựa chọn lý tưởng. Diyhomedepot là cửa hàng chuyên cung cấp, phân phối các loại kìm Fujiya chính hãng, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa chọn loại phù hợp với mục đích sử dụng.

Những vai trò quan trọng của kìm điện Nhật Fujiya

1.Kìm điện Nhật Fujiya, người bạn đồng hành trong các công việc sửa chữa

Kìm điện Nhật Fujiya là một công cụ phổ biến được sử dụng trong tất cả các công việc như xây dựng, sửa ống nước và sửa chữa chung. Kìm được sử dụng để cầm, giữ, uốn cong và thậm chí cắt nhiều loại vật thể.
Kìm cũng giúp ích cho việc sử dụng các công cụ khác.

Chúng thường được sử dụng để giữ chặt một vật thể để nó có thể được rèn, đốt, cắt lát hoặc chế tác theo cách khác. Tất cả các loại kìm có cấu tạo chung là sử dụng cơ chế đòn bẩy cơ bản đơn giản. Sử dụng khớp như một điểm tựa.

Những vai trò quan trọng của kìm điện Nhật Fujiya


2. Một số loại kìm và chức năng chính của chúng

Kìm kỹ thuật mũi dài Fujiya ATR-150SB, hay còn gọi là kìm mũi kim sẽ có hàm dài hơn, có thể chạm đến một điểm. Các loại kìm này hoạt động tốt cho các công việc tinh vi hơn trong các không gian nhỏ hơn. Uốn dây, giữ phụ kiện, đặt ốc vít, và thậm chí cắt,...

Kìm cắt Fujiya AKN-175, kìm cắt chéo Fujiya AKN-150, là một dụng cụ thiết yếu trong túi dụng cụ điện. Chúng có hàm tương đối ngắn, cách xa tay cầm. Dao cắt mở rộng đến các đầu và cho bạn khả năng chụp chính xác các dây và đinh vít nhỏ. Một số có tay cầm dài hơn có thêm đòn bẩy.


Fujiya sử dụng trong các công việc điện và về cơ bản là bất cứ nơi nào khác, nơi các ốc vít hoặc vật thể nhỏ cần phải được thao tác. Đây là công cụ rất phổ biến trong giới thợ điện. Việc sử dụng kìm có thể lấy, uốn cong và xoắn dây điện, dây thép cây và hầu hết các tấm kim loại.

Những vai trò quan trọng của kìm điện Nhật Fujiya

3. Lưu ý khi mua các loại kìm điện cần phải biết

Kìm điện được làm chủ yếu từ các hợp kim thép và các hợp kim khác thường được thêm vào để ngăn ngừa sự ăn mòn. Không phải tất cả kìm đều có cùng kích cỡ. Khi chọn một cặp kìm, hãy xem xét chiều dài và chiều rộng của tay cầm.

Hãy chắc chắn rằng bàn tay của bạn có thể thoải mái nắm tay cầm, và rằng nó không phải là quá lớn hay nhỏ. Nếu bạn không thể duy trì độ bám chắc chắn trên kìm, thương tích ngẫu nhiên có thể dễ dàng xảy ra.

Những vai trò quan trọng của kìm điện Nhật Fujiya



Nên mua các loại kìm điện Nhật Fujiya chính hãng được bảo hành dài hạn, tránh mua các sản phẩm giá rẻ trên thị trường không rõ nguồn gốc. Kìm điện phục vụ các công việc liên quan đến an toàn nên cần chọn mua dụng cụ một cách thận trọng.

Kìm điện nhật Fujiya tại Diyhomedepot sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng từ chất lượng cho đến giá thành. Với gần một trăm loại kìm có thể đáp ứng được các mục đích khác nhau của người dùng với giá thành cạnh tranh trên thị trường.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý