Giá kìm điện Fujiya có đắt không?

Giá kìm điện Fujiya là vấn đề quan tâm hàng đầu của mọi người khi quyết định mua kìm điện. Các loại kìm điện Fujiya tại Diyhomedepot có giá giao đồng từ 200 đến 500 ngàn đồng.

Giá kìm điện Fujiya có đắt không?Fujiya là một thương hiệu đến từ Nhật Bản chuyên sản xuất các loại kìm cắt, kìm bấm, kìm điện, nói riêng và các thiết bị cầm tay nói chung. Giá kìm điện Fujiya phù hợp với túi tiền người Việt, với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất trong ngành nên giá thành ngày càng dễ chịu hơn.

Giá kìm điện Fujiya có đắt không?

  1. Giá kìm điện Fujiya mua ở đâu rẻ

Được biết là là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị cầm tay cao cấp, chính hãng, chất lượng cao, Diyhomedepot là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng mua lẻ và mua số lượng lớn. Là nhà phân phối nhiều năm, giá kìm điện Fujiya luôn rất cạnh tranh trên thị trường.

Các cửa hàng Diyhomedepot tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh liên tục cập nhật các mẫu sản phẩm mới đến với người tiêu dùng. Vì thế các loại kìm điện Fujiya ở đây khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Với gần 10 loại kìm điện Fujiya khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn hợp lý.

Giá kìm điện Fujiya có đắt không?

Hiện có thành thấp nhất là chiếc kìm điện Fujiya AP-200 có giá 185.000 đồng. Chưa mất đến 200 ngàn đồng là bạn đã có được một chiếc kìm để hoàn thiện vào bộ dụng cụ gia đình thiết yếu. Kìm cách điện và một trong những dụng cụ điện không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn.

2. Giá kìm điện Fujiya GP-200

Kìm điện Fujiya GP-200 được sản xuất tại Nhật Bản trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, có giá thị trường là 290.000 đồng. Khi mua tại Diyhomedepot chỉ còn 260.000 đồng, được giảm giá đến 10%. Không chỉ vậy sản phẩm còn được bảo hành lên đến 24 tháng.

Giá kìm điện Fujiya có đắt không?

Cho dù bạn là một nhà thầu chuyên nghiệp hay chỉ cần sử dụng xung quanh nhà, sử dụng kìm cách điện Fujiya GP-200 là dụng cụ bảo hộ tuyệt vời để giảm nguy cơ bị điện giật khi bạn đang thực hiện các công việc.

 

Sử dụng đúng cách và bảo trì thường xuyên là chìa khóa khi nói đến cách các công cụ cách nhiệt hiệu quả sẽ bảo vệ bạn khỏi bị thương. Chăm sóc các công cụ cách nhiệt của bạn, và chúng sẽ bảo vệ bạn!

3. Giá kìm điện 8 INCH Fujiya 1800-200

Kìm điện 8 INCH Fujiya 1800-200 được làm từ vật liệu cao cấp có thể dễ dàng cắt được dây kẽm, dây đồng. Khi mua hàng sớm tại Diyhomedepot khách hàng sẽ giảm giá 10%, chỉ còn 463.000 đồng thay vì mua với giá gốc ban đầu là 514.000 đồng, bảo hành 24 tháng.

Kìm điện 8 INCH Fujiya 1800-200 là công cụ uốn, cắt hiệu quả. Thiết kế mũi nhọn của nó là hoàn hảo để làm việc ở những nơi chật hẹp, và nó có đầu cắt đặc biệt cứng ở phần mũi kìm để việc cắt giảm thiểu độ nguy hiểm nhanh chóng, dứt khoát.

Giá kìm điện Fujiya có đắt không?


Giống như các công cụ Kìm điện Fujiya khác, Kìm điện 8 INCH Fujiya 1800-200 có thiết kế xử lý vật liệu kép, hiện đại, mang lại cho người dùng độ bám tốt hơn mà không làm mất độ bền của dụng cụ.
Fujiya là nhà sản xuất hàng đầu các dụng cụ cầm tay chuyên nghiệp và thiết bị bảo hộ nghề nghiệp. Giá kìm điện Fujiya tại Diyhomedepot chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng đi đôi với chất lượng sản phẩm. Đặc biệt là các chương trình khuyến mãi giúp tiết kiệm đáng kể.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý