Vì sao nên chọn mua các loại kìm Fujiya chính hãng

Kìm Fujiya là một trong những dụng cụ cầm tay dân dụng của thương hiệu Fujiya từ Nhật Bản. Hiện tại Diyhomedepot là địa chỉ chuyên cung cấp các loại kìm điện chính hãng này.

Kìm Fujiya là một dụng cụ thiết yếu nên có trong mỗi gia đình. Các công việc sửa chữa, lắp đặt quanh nhà sẽ trở nên dễ dàng và an toàn hơn khi sử dụng kìm cách điện để xoáy, lắp ốc vít, cắt, cuốn dây điện. Một sản phẩm chính hãng như Fujiya sẽ khiến bạn yên tâm hơn khi dùng.

Vì sao nên chọn mua các loại kìm Fujiya chính hãng

1.Kìm Fujiya - một sản phẩm sản xuất tại Nhật, chất lượng cao

Tập đoàn Fujiya chuyên sản xuất các loại công cụ cầm tay hàng đầu tại Nhật Bản, được thành lập từ tháng 9, năm 1923. Đến nay đã hoạt động được gần một thế kỉ, thương hiệu Fujiya đã trải qua một bề dày lịch sử và phát triển và chiếm lĩnh được thi.

Fujiya quen thuộc với người Việt qua các loại kìm mà công ty này tung ra thị trường. Các loại kìm mà hiện công ty đã và đang sản xuất tiêu biểu phải kể đến là: kìm cắt nhựa, kìm cắt, kìm nhọn, kìm điện,... Các loại kìm Fujiya đã được nhiều người tin dùng và sử dụng.

Vì sao nên chọn mua các loại kìm Fujiya chính hãng

Fujiya có xây dựng lên tầm nhìn rõ ràng đó là đa dạng hóa kế hoạch kinh doanh, nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm nhằm đem lại những giá trị mới cho thế giới, tạo niềm vui cho cuộc sống và công việc.Tại các cửa hàng của Diyhomedepot cung cấp đầy đủ gần trăm các loại kìm của Fujiya, đa dạng về chủng loại, mẫu mã, giá thành. Chúng tôi liên tục cập nhật các dòng sản phẩm mới như kìm cắt cạnh Fujiya AP-175, kìm nhỏ mũi ngắn AR-110S, kìm cắt kỹ thuật lưỡi tròn 770-175.

Vì sao nên chọn mua các loại kìm Fujiya chính hãng

2. Các loại kìm Fujiya tại Diyhomedepot

Các loại kìm cắt đáp ứng nhiều nhiều ứng dụng bao gồm công việc trong ngành điện, lắp ráp và xây dựng,.. Sử dụng kìm cắt để cầm, nối hoặc cắt dây. Kìm Fujiya có kết cấu thép crom và niken, sử dụng được lâu bền. Tay cầm mang lại sự thoải mái hơn và giảm mỏi tay.

Các loại kìm cắt mọi người có thể tham khảo như kìm cắt cạnh Fujiya AP-175, kìm cắt kỹ thuật lưỡi tròn Fujiya 770-175, kìm cắt mini Fujiya FMN-125HS, kìm cắt đa năng VM-29 Victor,... có giá từ bình dân đến cao cấp. Các công việc cắt dây trở lên nhanh chóng, dứt khoát, an toàn.

Vì sao nên chọn mua các loại kìm Fujiya chính hãng

Các loại kìm nhọn và đa dạng về mẫu mã như kìm mũi nhọn Fujiya AR-125S, kìm nhọn Fujiya MP8-150, kìm nhọn Fujiya GR-150S, kìm nhọn Fujiya MP9-110,... với giá từ gần 200 đến hơn 300 ngàn đồng cho một sản phẩm với tuổi thọ lâu dài.

Các loại kìm nhọn của Fujiya sử dụng để cầm các vật nhỏ, đến những nơi khó xử lý, giữ dây, uốn cong vòng và gắn dây và thích hợp với các công việc liên quan đến dây nhỏ hơn. Sản phẩm với chất lượng và thông số đạt chuẩn, bảo hành 24 tháng cho khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình hay những công việc chuyên môn thì kìm Fujiya rất đáng để tham khảo. Chất lượng Fujiya sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu và chuyên môn công việc nếu bạn chọn được một chiếc kìm đúng mục đích sử dụng.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý