Một vài máy khoan rút lõi bê tông giá rẻ của Nhật

Với tài chính, ngân sách có hạn thì việc lựa chọn những dòng máy khoan rút lõi bê tông giá rẻ sẽ là lựa chọn hợp lý. Những loại máy khoan của Nhật giá rẻ sẽ đảm bảo hơn.

Việc chọn mua một chiếc máy khoan rút lõi bê tông giá rẻ không có nghĩa là bạn sẽ phải mua một chiếc máy kém chất lượng. Nếu biết tìm mua đúng địa chỉ và tìm mua chiếc máy đáp ứng đúng với nhu cầu sử dụng thì bạn hoàn toàn có thể mua được một thiết bị tốt giá rẻ.

Một vài máy khoan rút lõi bê tông giá rẻ của Nhật

  1. Máy khoan rút lõi bê tông giá rẻ có đảm bảo chất lượng không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy khoan rút lõi bê tông giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng và an toàn khi sử dụng, bạn có thể tham khảo một số loại máy khoan Nhật. Các sản phẩm từ Nhật có ưu điểm là sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn, sử dụng lâu bền.

Hiện nay, tại các cửa hàng của diyhomedepot trên toàn quốc đang phân phối, cung cấp cho người mua một số loại máy khoan Nhật có giá rẻ hơn các địa chỉ khác với sản phẩm cùng loại. Các dụng cụ đều là hàng mới, bảo hành trong vòng 12 tháng.

Một vài máy khoan rút lõi bê tông giá rẻ của Nhật

Đặc biệt, diyhomedepot cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, chỉ cần tranh thủ những dịp như thế là bạn sẽ mua được một chiếc máy khoan giá rẻ, tiết kiệm ngay được một khoản tiền.

Một số loại máy khoan rút lõi Nhật có giá rẻ như JD Power DF-320 và JD Power KF-500, có giá lần lượt là 8,288,000 và 14,434,000 ngàn đồng. Cả hai máy đáp ứng những công việc khoan cắt khoan tường bê tông để lắp đặt nội thất, khoan đường ống nước và lấy mẫu vật liệu.

Một vài máy khoan rút lõi bê tông giá rẻ của Nhật

2. So sánh máy khoan JD Power DF-320 và JD Power KF-500

Cả hai loại máy JD Power DF-320 và JD Power KF-500 đều thuộc loại máy khoan rút lõi bê tông giá rẻ so với những loại khác. Nguyên nhân chính chủ yếu do máy được thiết kế với công suất trung bình, chỉ đáp ứng được những công việc khoan bê tông cơ bản.

 

Với JD Power DF-320, bạn có thể khoan được những mũi khoan có đường kính 20-76 mm, kích thước 72x39x20cm. Vì phục vụ việc khoan cơ bản nên có công suất trung bình, tổng trọng lượng máy là 9kg. Vì thế mà đây là máy khoan cầm tay dễ sử dụng, dễ vận chuyển.

Một vài máy khoan rút lõi bê tông giá rẻ của Nhật

JD Power KF-500 cùng hãng với DF-320 cùng thuộc hãng sản xuất JD Power. Máy hoạt động tốt nhất ở điện áp 110/220V. Chiều cao máy là 550MM. Tốc độ chạy không là 1150RPM. Cự ly hiệu quả là 365MM.

Tổng trọng lượng của JD Power KF-500 8KG. Với công suất 1.350W thì máy có thể chinh phục được các công việc khoan bê tông. Vị trí tay cầm được thiết kế cách điện với cơ chế đèn LEG báo hiệu. An toàn hơn khi sử dụng vì được được trang bị mạch bảo vệ động cơ khi quá tải.

Một vài máy khoan rút lõi bê tông giá rẻ của Nhật

Mua một chiếc máy khoan rút lõi bê tông giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng và an toàn cho người dùng là sự lựa chọn thông minh. Mua một chiếc máy khoan đắt tiền mà sử dụng không đúng cách cũng như không đúng mục đích thì sẽ rất lãng phí và có thể phản tác dụng.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý