Khai trương khuyến mãi cửa hàng DIYhomedepot cực sốc

Khai trương khuyến mãi cửa hàng DIYhomedepot là sự kiện quan trọng sắp diễn ra tới đây. Nhằm chào mừng sự kiện thành lập cơ sở thứ 4 của DIYhomedepot tại Sài Gòn.

Sự kiện khai trương khuyến mãi cửa hàng DIYhomedepot sẽ được tổ chức và diễn ra hoành tráng cùng các chương trình khuyến mãi cực sốc dành cho khách hàng. Địa điểm sự kiện diễn ra tại số 466, đường Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9.

  1. Địa điểm điểm diễn ra chương trình khai trương khuyến mãi cửa hàng DIYhomedepot cơ sở thứ 4

Hiện tại, khu vực miền Bắc DIYhomedepot đã có hai cơ sở tại trung tâm thành phố Hà Nội. Đối với khu vực phía Nam, để đáp ứng nhu cầu và những sản phẩm chất lượng nhất đến quý khách hàng, DIYhomedepot tưng bừng khai trương thêm cơ sở thứ 4.

Khai trương khuyến mãi cửa hàng DIYhomedepot cực sốc

Cơ sở thứ 4 này được đặt tại số 466, đường Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9. Cơ sở 4 được tọa lạc ở vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện, gần các khu trung tâm thương mại lớn, phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng. Vị trí cửa hàng đã được cập nhật trên Google Map.

Showroom thứ 4 là một địa chỉ lý tưởng chuyên cung cấp các thiết bị điện dân dụng như máy khoan, máy đục bê tông, máy hàn và các dụng cụ cầm tay, thang nhôm. Cơ sở mới với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động với chuyên môn cao luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình.

Cửa hàng DIYhomedepot cơ sở thứ tư này có diện tích lớn hàng chục mét vuông, trang thiết bị hiện đại hiện đại, xây dựng với phong cách đẳng cấp. Các sản phẩm tại cơ sở mới sẽ liên tục được cập nhật, luôn đa dạng về chủng loại, mẫu mã đến từ các thương hiệu lớn.

  1. Chương trình khai trương khuyến mãi cửa hàng DIYhomedepot với nhiều khuyến mãi cực sốc.

Nhân dịp khai trương cơ sở mới lần thứ 4 này các chương trình khuyến mãi lớn cùng các phần quà là không thể thiếu. Hàng ngàn phần quà đặc biệt là các sản phẩm chính hãng, voucher mua hàng, áo phông,...dành cho những khách hàng may mắn khi tham gia sự kiện này.

Khai trương khuyến mãi cửa hàng DIYhomedepot cực sốc

Khi mua hàng vào nhịp đặc biệt các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Hakachi, Nikawa, Fujiya, DIY, ...được phần phối tại tại DIYhomedepot sẽ được giảm giá lên đến 15% tùy theo loại mặt hàng.

Ngoài ra khi mua hàng vào dịp đặc biệt này, khách hàng còn cơ hội bốc thăm trúng thưởng 100% với những hóa đơn trên 2 triệu đồng. Chương trình hấp dẫn chỉ dành riêng trong nhịp này với thời gian giới hạn. Vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này vừa được giảm giá lại nhận được quà khủng.

Sự kiện khai trương khuyến mãi cửa hàng DIYhomedepot sẽ được tổ chức với nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt tại cửa hàng và trên website. Đây là cơ hội hấp dẫn để khách hàng có thể rinh về cho mình những sản phẩm với giá sale đến 10% hóa đơn và quà tặng hấp dẫn.

Khai trương khuyến mãi cửa hàng DIYhomedepot cực sốc
Chương trình chỉ được áp dụng ở cơ sở 4 tại số 466, đường Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9. Không chỉ vậy, để chào mừng sự kiện này, các Deal Hot, Flash sale giảm giá đến 50% cũng được diễn ra trên website với số lượng có hạn, nhanh tay để không bị bỏ lỡ nhé.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý