Kinh nghiệm chọn mua máy rửa xe ô tô gia đình loại nào tốt

Máy rửa xe ô tô gia đình giúp bạn làm sạch các vệt bẩn cho chiếc xe của mình đồng thời hỗ trợ công việc trong gia đình như: rửa sân, tưới cây, tẩy vết ô góc hẹp.

Làm thế nào để có thể chọn mua một chiếc máy rửa xe ô tô gia đình mà lại đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đây luôn là câu hỏi được đặt ra trong đầu của mỗi người tiêu dùng khi quyết định muốn mua sản phẩm này. Vậy phải làm sao? Câu hỏi sẽ được giải đáp trong chuyên mục của ngày hôm nay.
 

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa xe ô tô gia đình loại nào tốt

 

1.Giá thành máy rửa xe

Sản phẩm máy phun xịt rửa xe ô tô gia đình thường có giá thành khá đa dạng và phong phù tuỳ vào loại hình bạn mua với áp lực nước là bao nhiêu mức giá giao động từ 1.5tr-3tr cho những sản phẩm gia đình, cao cấp hơn bạn có thể có chọn mẫu 4-10 triệu dồng.

Nhưng theo quan sát và tìm hiệu DIYhomedepot thấy dòng máy xịt rửa xe có giá từ 1.5 – 3 triệu khá được ưa chuộng và nhiều nhà tiêu dùng lựa chọn mua. Trong đó phải kể đến dòng máy xịt rửa xe cao cáp của Bosch, Makita, Black decker.

Thiết kế tuỳ vào thương hiệu để có mẫu mã khác nhau nhưng nhìn chung là khá nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển có thể cất giữ mà không tốn nhiều diện tích, công nghệ hiện đại và quan trọng nhất là giá thành khá rẻ.

2.Các loại máy rửa xe ô tô gia đình

Có 2 dòng máy phun xịt rửa xe trên thị trường một là dòng máy dành cho gia đình và dòng máy dành cho công nghiệp. Mỗi dòng máy lại phù hợp với các đối tượng khác nhau và nhu cầu công việc khác nhau.
 

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa xe ô tô gia đình loại nào tốt

Máy phun xịt rửa xe gia đình chủ yếu sử dụng trong khuôn viên nhỏ, không thường xuyên dùng để làm sạch xe, làm sạch vết báng bẩn hay có thể tưới cây.

Máy phun xịt rửa xe công nghiệp dòng này chủ yếu sử dụng trong các nhà rửa xe chuyên nghiệp, công ty lớn đáp ứng nhu cầu công việc cao, áp lực nước lớn.

Bạn tham khảo một số dòng máy phun xịt rửa Bosch đang bán chạy hiện nay: AQT-100, AQT -120, AQT-125, AQT-130,...

3.Áp lực nước

Áp lực nước là yếu tố quyết định đến sức nước phun ra từ máy phun rửa xe, đối với dòng máy phun mini thì áp lực thường là 80-140 bar. Còn đối với máy hàn lớn thì từ 150 bar trở lên.

4.Công nghệ

Ngoài những chức năng cơ bản như trên thì chiếc máy phun xịt rửa xe đòi hỏi phải trang bị những công nghệ tiên tiến và hiện đại. Ví dụ như công nghệ tiết kiệm điện năng, công nghệ chống giật, công nghệ chống quá tải,… Các máy khi mua cần cung cấp các phụ kiện cần thiết thì súng, đầu phun, đầu lọc nước,.. để hỗ trợ người tiêu dùng trong quá trình vận hành


Kinh nghiệm chọn mua máy rửa xe ô tô gia đình loại nào tốt

5.Chế độ bảo hành

Không phải bạn mua máy rửa xe ô tô gia đình thì việc bảo hành sẽ thấp. Trung bình một chiếc máy xịt rửa xe có thời gian bảo hành khoảng 6 tháng, thời gian bảo hành càng lâu thì sẽ càng tốt. Trong quá trình vận hành sẽ không tránh được những sự hư hỏng không cần thiết, nên bạn cần chú ý đến thời gian của dòng máy bạn muốn mua là bao lâu và chính sách bảo hành như thế nào?

6. Nên mua máy phun xịt rửa xe giá rẻ của thương hiệu nào

Dựa vào thương hiệu bạn sẽ chọn mua được ở mức giá khá tốt. Những dòng máy phun rửa xe nổi tiếng và uy tín mà bạn có thể tin dùng là Bosch, Stanley, Dewalt, Makita, Black&Decker,….

7. mua máy phun xịt rửa xe giá rẻ ở đâu?

Chọn đúng nơi mua cũng là yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm cũng như giá thành. Nếu mua online bạn có thể tham khảo giá tại các trung tâm thương mại điện tử như Lazada, Adayroi, Tiki,.. thường xuyên có các chương trình khuyến mãi sốc hoặc có thể đặt mua tại website diyhomedepot.vn để nhận được các CTKM kèm theo. Bạn không muốn mua online và muốn được trải nghiệm máy rửa xe ô tô gia đình  trực tiếp bạn nên đến các cửa hàng đại lý phân phối uỷ quyền để đảm bảo mua hàng chính hãng nhưng giá thành lại cạnh tranh. 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý