Các dòng sản phẩm của thang nhôm Nikawa tại Diyhomedepot

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm thang nhôm chính hãng của thương hiệu Nhật thì thang nhôm Nikawa rất đáng để tham khảo.

Thang nhôm Nikawa được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật. Thang nhôm Nikawa có đặc điểm là đa dạng về chủng loại, mẫu mã, thiết kế thường xuyên được đổi mới trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn quốc tế được nhiều người Việt ưa chuộng.

Các dòng sản phẩm của thang nhôm Nikawa tại Diyhomedepot

1. Một số dòng sản phẩm của thang nhôm Nikawa

Thang nhôm Nikawa liên tục nghiên cứu để cho ra thị trường các dòng sản phẩm đa dạng như thang nhôm rút đơn, rút đôi, thang nhôm ghế 3,4,5 bậc, thang nhôm ghế, thang nhôm gấp chữ A, thang nhôm đa dụng với phân khúc giá rẻ,…

Với thang nhôm rút đơn có các loại như Nikawa NK-32, Nikawa NK-38, Nikawa NK-48 với kích thước tối đa lần lượt là 3.2m, 3.8m, 4.8m. Thang nhôm rút đơn Nikawa có thể điều chỉnh ở một số mức độ cao khác nhau, có khóa an toàn đảm bảo an toàn cho người dùng.

Các dòng sản phẩm của thang nhôm Nikawa tại Diyhomedepot

Với thang nhôm rút đôi có các loại như Nikawa NK-38AI, NK-44AI, NK-50AI, NK-56AI với chiều cao đối đa dạng chữ I là 3.8m, 4.4m, 5.0m, 5.6m tải trọng tối đa là 150kg, vì thế mà có thể dùng làm việc với 2 người khi dùng thang ở dạng chữ A, sử dụng trở lên linh hoạt hơn.

Nên sử dụng thang nhôm Nikawa bởi nhiều yếu tố như chất lượng cao, giá thành hợp lý, sản phẩm đa dạng dễ dàng chọn lựa. Các loại thang nhôm được thiết kế với chiều dài thang khá đa dạng. Tùy thuộc vào công việc mà chọn loại phù hợp để tiết kiệm chi chí, mà sử dụng hiệu quả.

Các dòng sản phẩm của thang nhôm Nikawa tại Diyhomedepot

2. Tìm hiểu một số loại thang nhôm Nikawa

Hãng Nikawa cũng rất thành công khi tung ra thị trường các loại thang gấp như chữ A Nikawa NKD-04, Nikawa NKD-05, hay thang gấp NKY-5C, NKY-7C, thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-43, Nikawa NKB-47,…

Vẫn là các sản phẩm vô cùng đa dạng về chủng loại thang nhôm ghế của Nikawa như thang nhôm gấp chữ A có nhiều lựa chọn. Với thiết kế từ nhôm siêu nhẹ mà trọng lượng thang chỉ vào khoảng 3.15 kg, nhẹ gấp 3-5 lần so với các loại thang thông thường và vẫn chịu được tải trọng là 150kg.

Các dòng sản phẩm của thang nhôm Nikawa tại DiyhomedepotCác dòng sản phẩm của thang nhôm Nikawa tại Diyhomedepot

Nếu bạn đang làm công việc đòi hỏi cần 2 người cùng làm thì lựa chọn thang gấp đa năng của Nikawa là hợp lý nhất. Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-43, Nikawa NKB-47 sẽ đảm bảo được an toàn khi làm việc 2 người, dùng để làm những công việc khó khăn, phức tạp.

Với thang gấp đa năng này thì bạn có thể thay đổi linh hoạt thành nhiều thế thang phù hợp với nhiều địa hình như bậc thang, đồi núi. Ứng dụng cao trong các công việc như sửa chữa, lắp đặt, sơn tường, lắp đặt hệ thống đèn trên cao.

Được làm từ nhôm cao cấp có đường kính dày, vì thế mà thang có độ vững chãi, kiên cố khi sử dụng. Chốt khóa tự động giúp bạn mở rộng thang mà không bị rung lắc cao, tránh được các rủi ro.

Các dòng sản phẩm của thang nhôm Nikawa tại Diyhomedepot

Với nhiều năm kinh nghiệm, thang nhôm Nikawa có chất lượng cao, phù hợp với túi tiền của người Việt. Để mua các loại thang nhôm chính hãng từ Nikawa, khách hàng có thể tham khảo tại Diyhomedepot vì đây là địa chỉ phân phối thang nhôm chính hãng từ thương hiệu này.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý