Đánh giá máy hàn điện tử inverter Hồng Ký HKTIG 200A

máy hàn điện tử inverter Hồng Ký HKTIG 200A là dòng đến từ thương hiệu Việt Nam. Sản phẩm theo tiêu chuẩn nước ngoài, cho khả năng hàn trên nhiều vật liệu

 

Bạn đang cân nhắc về việc lựa chọn một chiếc máy hàn tig nhưng lại lo nghĩ về chất lượng, thương hiệu hay giá cả. Hãy tham khảo bài viết sau về một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Nam là máy hàn điện tử inverter Hồng Ký HKTIG 200A.

 

Đánh giá máy hàn điện tử inverter Hồng Ký HKTIG 200A

 

Khảo sát các nhân vật đã từng mua hoặc từng trải nghiệm qua về dòng sản phẩm này, DIYhomedepot sẽ đánh giá về thế mạnh cũng như những điểm chưa đạt của dòng máy hàn tig này nhé.

Tính năng đặc biệt của máy hàn điện tử inverter Hồng Ký HKTIG 200A

Đây là dòng máy thiết kế khá nhỏ gọn, có phần tay cầm phía trên máy giúp bạn có thể xách máy di chuyển hoặc cất giữ trên cao một cách an toàn

Màu sắc chủ đạo của sản phẩm là màu vàng, đen khá chuyên nghiệp và bắt mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 
 

Đánh giá máy hàn điện tử inverter Hồng Ký HKTIG 200A

Nói sâu vào kỹ thuật, dòng máy sử dụng được cả hàn que và hàn tig. Trong quá trình vận hành, điểm cộng cho sản phẩm là không có tia lửa bắn ra ngoài và có thể hàn ở nhiều góc độ khác nhau. Mối hàn đẹp và tiêu hao ít năng lượng điện năng.

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy hàn điện tử có thể hàn được hợp kim cao, kim loại thì đây hẳn là một chiếc máy cực kỳ lý tưởng. Với khả năng điều chỉnh thống sô hàn roognj nên bạn có thể hàn kim loại dày mỏng khác nhau tuỳ thuộc vào nhu cầu công việc.

Vì là sản phẩm thuộc máy hàn điện tử nên lõi bến áp nhỏ hơn với dòng máy hàn cơ truyền thống. Điều này là yếu tố giảm thiếu thât thoát năng lượng và đem lại hiệu quả công việc cao nhất cho dòng máy

Một cải tiến mới mẻ cho dòng sản phẩm máy hàn que điện tử inverter Hồng Ký HKTIG 200A là khả năng bảo vệ động cơ bên trong tránh khỏi quá tải quá nhiệt tốt. Bạn có thể làm việc ở những nơi có nguồn điện >180V
 

Đánh giá máy hàn điện tử inverter Hồng Ký HKTIG 200A

Đánh giá máy hàn điện tử inverter Hồng Ký HKTIG 200A

Máy hàn que Hồng Ký này nếu bạn mua về để sử dụng cho công việc như hàn sắt, inox, đồng,…. khá hợp lý. Chế độ bảo hành 12 tháng, giá thành khá tốt so với dòng máy hàn nhập khẩu trên thị trường Việt Nam. Tuy dòng máy hàn điện tử HKTIG 200A này có giá thành khá cao so với dòng máy hàn truyền thống nhưng khi bạn sử dụng thì sẽ đem đến hiệu quả cao hơn rất nhiều.
Hồng Ký đang dần cải tiến công nghệ sản xuất giúp đưa thị trường Việt Nam những dòng sản phẩm tốt nhất. Hiện nay, Hồng Ký đã sản xuất ra rất nhiều loại hình máy hàn khác nhau để đảm bảo mua đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu bạn có thể liên hệ với số hotline bên dưới để được tư vấn kỹ hơn về những dòng sản phẩm này.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý