Tư vấn mua thang nhôm rút khi mua hàng tại Diyhomedepot

Trước khi mua thang nhôm, các bạn nên tham khảo những tư vấn mua thang nhôm rút để chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất.

Mọi người có thể tham khảo những tư vấn mua thang nhôm rút dưới đây trước khi mua hàng. Hiện tại, đối với dòng thang nhôm rút, Diyhomedepot có hai loại chính là thang nhôm rút đôi và thang nhôm rút đơn. Cả hai loại đều chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

  1. Tư vấn mua thang nhôm rút đơn

Điều đầu tiên bạn phải quyết định trước khi thực sự sử dụng một cái thang là loại thang nào sẽ làm việc tốt nhất cho công việc. Hiểu biết về các loại thang khác nhau và chức năng của chúng sẽ cho phép bạn đưa ra quyết định sáng suốt và làm việc hiệu quả hơn, an toàn hơn.

Tư vấn mua thang nhôm rút khi mua hàng tại Diyhomedepot

Với thang nhôm rút đơn NIKAWA NK-32, dễ dàng biến đổi từ thang có kích thước đầy đủ là 3.2m thành một cái thang nhỏ gọn dài chỉ 0.8m khi nó được đóng lại. Vì thế mà thang nhôm rút đơn để dễ dàng mang theo khi làm việc. Thang nhôm rút đơn có trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn.

Không chỉ đơn giản là chiều cao tối đa hoặc tối thiểu. Các thang nhôm rút đơn có khả năng thiết lập các cao khác nhau bất cứ nơi nào. Điều này cho phép bạn chọn mức bậc thang cần thiết để hoàn thành công việc. NIKAWA NK-32 được thiết kế với kết cấu 11 bậc

Thang nhôm rút đơn thích hợp cho việc sử dụng tại nhà, các công việc sửa chữa mái nhà, treo tranh, đóng tường, lắp đặt sẽ trở lên dễ dàng. Được làm từ nhôm cao cấp nên việc bảo quản chẳng hề khó khăn, dù có vô tình để quên ngoài trời mưa nắng thì cũng không phải quá lo lắng.

2. Tư vấn mua thang nhôm rút đôi

Về cơ bản thang nhôm rút đơn giống với thang nhôm rút đôi. Tuy nhiên thang nhôm rút đôi có thể sử dụng với chức năng như thang đơn nhưng với chiều cao gấp đôi, ngoài ra có thể dùng thang nhôm rút đôi như một chiếc thang chữ A. Ngoài ra có thể dùng dạng chữ L, một chân tì vào tường.

Tư vấn mua thang nhôm rút khi mua hàng tại Diyhomedepot

Thang thang nhôm rút đôi hay còn gọi là thang mở rộng giúp bạn chạm tới được những điểm cao nhất trong và xung quanh nhà. Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI có chiều cao tối đa chữ A là 2.8m, chiều cao tối đa duỗi thẳng (chữ I) là 5.6m và chiều dài rút gọn là 1m.

Thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-50 là sản phẩm của thương hiệu DIYhomedepot, sản xuất bằng công nghệ chuẩn Châu Âu. Đây là thương hiệu thang Việt Nam được nhiều người tin tưởng có thể cạnh tranh với các thương hiệu nước ngoài về cả chất lượng và giá thành.

Tư vấn mua thang nhôm rút khi mua hàng tại Diyhomedepot

Thang nhôm rút đôi có thể sử dụng linh hoạt không chỉ ở mọi độ cao mà còn phù hợp với nhiều dạng địa hình mà có cách sử dụng dạng chữ I, A hay L. Đây là những tư vấn mua thang nhôm rút đôi mà khách hàng có thể tham khảo.

Hi vọng với những tư vấn mua thang nhôm rút đôi ở trên mọi người có thể mua được loại thang nhôm rút đôi phù hợp với yêu cầu sử dụng. Với các sản phẩm thang nhôm tại Diyhomedepot luôn được bảo hành và chính hãng.

Xem thêm: thang nhôm rút


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý