Cách chọn máy khoan cũ thế nào để sử dụng tốt

Máy khoan cũ có đáng mua, đáng dùng hay không? Cách chọn máy khoan cũ thế nào để có được sản phẩm đáp ứng tốt công việc với giá tiết kiệm? Chúng ta sẽ tìm hiểu sau đây.

Máy khoan cũ được khá nhiều người lựa chọn bởi sẽ tiết kiệm được một phần chi phí so với mua mới nhưng vẫn đảm bảo có được những sản phẩm tốt. Nhưng cách chọn máy khoan cũ thế nào để tránh tiền mất tật mang thì không phải ai cũng biết. Bài biết hôm nay sẽ mách bạn một số kinh nghiệm để chọn mua máy khoan cũ chất lượng.

Cách chọn máy khoan cũ thế nào để sử dụng tốt

Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

1. Uy tiên thương hiệu tốt và nhà bán hàng uy tín

Đây là cách chọn máy khoan cũ đầu tiên và rất quan trọng. Chắc hẳn bạn không muốn mua phải sản phẩm vừa cũ lại không rõ nguồn gốc phải không nào? Bạn sẽ an tâm hơn khi chọn một chiếc máy khoan cũ có thương hiệu tốt đảm bảo rất nhiều về chất lượng so với hàng trôi nổi.

Thêm nữa khi mua máy khoan cũ bạn hãy đến những địa chỉ có uy tín, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp để được tư vấn về những sản phẩm cũ, giúp bạn chọn được máy khoan cũ đúng nhu cầu. Hơn nếu nữa sản phẩm có bị hư hỏng cũng dễ dàng đổi trả hay sửa chữa.

Cách chọn máy khoan cũ thế nào để sử dụng tốt

2. Kiểm tra thật kĩ sản phẩm

Sau khi xác định loại máy khoan mình cần mua bạn cần kiểm tra kĩ sản phẩm. Hãy chắc chắn rằng chiếc máy khoan còn đầy đủ các bộ phận và không thiếu phụ kiện. Những chi tiết cần phải xem xét kĩ như mũi khoan, bộ phận quay, các nút thao tác, v.v xem có điều gì bất thường hay không.

Bạn cũng nên đề nghị chủ cửa hàng cho máy hoạt động hết công suất. Hãy quan sát thật kĩ để xem máy có chạy ổn định, có rung lắc bât thường hay có âm thanh lạ hay không. Nếu máy hoạt động trơn tru thì có thể an tâm là máy còn tốt.

Cách chọn máy khoan cũ thế nào để sử dụng tốt

3. Chú ý thời gian bảo hành

Một điểm nữa cũng rất đáng lưu ý trong cách chọn máy khoan cũ là lưu ý thời gian bảo hành sản phẩm. Mua máy khoan cũ còn thời gian bảo hành sẽ an tâm hơn rất nhiều dù bạn phải thêm một ít tiền so với hàng hết hạn. Nếu là người không rành về máy khoan thì nên ưu tiên những máy khoan còn bảo hành nhé.

Một kinh nghiệm nhỏ khi chọn máy khoan cũ là bạn nên trả giá xuống một ít. Người bán dựa trên tình trạng sản phẩm để ra giá nhưng bạn hoàn toàn có thể đề xuất mức giá hợp lí hơn sau khi tham khảo giá gốc và độ cũ của máy. Hãy khôn khéo một chút để mua được máy khoan cũ với giá hời.

Cách chọn máy khoan cũ thế nào để sử dụng tốt

Kết luận: Chúng ta vừa tìm hiểu một số cách chọn máy khoan cũ chất lượng phù hợp với nhu cầu và sử dụng tốt. Trên hết bạn phải xác định rõ mục đích sử dụng của mình, ưu tiên những thương hiệu tốt và nhà bán hàng có uy tín.

Hãy kiểm tra thật kĩ sản phẩm cũng như quan tâm đến thời gian bảo hành để có nhiều cơ hội chọn được máy khoan tốt. Và cũng nên biết cách trả giá để mua được sản phẩm với giá rẻ, tiết kiệm được cho mình.

Cách chọn máy khoan cũ thế nào để sử dụng tốt

Hoặc bạn muốn mua máy khoan mới chất lượng và có mức giá tốt hãy đến các chi nhánh của Diyhomedepot hoặc truy cập vào website dungcucamtaymakita.com để xem và lựa chọn chiếc máy khoan hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý