Bùng nổ cùng SDS Việt Nam mừng sinh nhật với phần quà lên tới 10 triệu

SDS Việt Nam mừng sinh nhật với phần quà lên tới 10 triệu, đây là chương trình được đón chờ nhất năm. Đây là là dịp kỷ niệm 5 năm hoạt động của SDS Việt Nam.

Để đánh dấu 1 chặng đường trưởng thành và phát triển trong vòng 5 năm qua, SDS Việt Nam mừng sinh nhật với phần quà lên tới 10 triệu để gửi lên tri ân đến khách hàng đã đồng hàng và dõi theo suốt chặng đường này. Chung niềm vui này Diyhomedepot gửi đến khách hàng hàng triệu phần quà giá trị đặc biệt là combo lên đến 10 triệu đồng.

Bùng nổ cùng SDS Việt Nam mừng sinh nhật với phần quà lên tới 10 triệu

1. Nội dung chương trình SDS Việt Nam mừng sinh nhật với phần quà lên tới 10 triệu

Khách hàng khi mua hàng tại Diyhomedepot có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với phần quà là combo sản phẩm có giá trị 10 triệu đồng. Chương trình áp dụng cho cả khách hàng mua lẻ và khách hàng đại lý. Với khách hàng mua lẻ chỉ với hóa đơn trên 2 triệu đồng và với khách hàng đại lý là 10 triệu đồng là sẽ có cơ hội rinh ngay quà tặng lên tới 10 triệu đồng này.

Combo quà tặng trị giá 10 triệu đồng bao gồm tổng hợp các sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng được bán tại Diyhomedepot như BOSCH, DIY, ELPA, FUJIYA,… Các sản phẩm gồm các thiết bị, dụng cụ điện, dụng cụ cầm tay, thang nhôm, đèn Led,… đây đều là các sản phẩm bán chạy và được yêu thích nhất. Đây chắc chắn sẽ là bộ quà tặng được mong chờ nhất.

Đây là sự kiện hot nhất trong mùa hè năm nay, diễn ra từ ngày 10.6 – 27.6. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, đây là dịp mua các thiết bị điện, thiết bị gia dụng, thiết bị cần tay chính hãng từ các nhãn hàng nổi tiếng như Bosch, Fujiya, Makita, DIY,… với chi phí rẻ nhất.

Bùng nổ cùng SDS Việt Nam mừng sinh nhật với phần quà lên tới 10 triệu

2. Nhanh chân tham gia SDS Việt Nam mừng sinh nhật với phần quà lên tới 10 triệu.

Đây là chương trình, sự kiện quan trong được đầu tư, chuẩn bị vô cùng tỉ mỉ từ Diyhomedepot nhằm đem đến cho khách hàng các sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất năm. Để tham gia chương trình, quý khách có thể đến trực tiếp các showroom của Diyhomedepot tại khu vực Sài Gòn hoặc mua hàng trực tuyến qua website: Diyhomedepot.vn.

Không chỉ SDS Việt Nam mừng sinh nhật với phần quà lên tới 10 triệu, chương trình Flash Sale hấp dẫn cũng đang được diễn ra trên nhiều sản phẩm đặc biệt là các dụng cụ điện, dụng cụ cầm tay, thang nhôm.

Thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-06, thang nhôm ghế 5 bậc Nikawa NKA-05, máy mài góc Bosch GWS 750-100, bộ máy khoan 100 chi tiết Bosch GSB 13 RE SET, máy Khoan động lực Bosch GSB 13RE, máy cưa lọng Bosch GST 700, máy khoan pin Bosch GSR 1000,…đang chạy Flash sale có giá rất ưu đãi, các bạn có thể tham khảo và tranh thủ rinh ngay liền tay.

Bùng nổ cùng SDS Việt Nam mừng sinh nhật với phần quà lên tới 10 triệu

Hãy nhanh chân tham gia SDS Việt Nam mừng sinh nhật với phần quà lên tới 10 triệu. Tham gia để nhận ngay quà tặng, có hàng ngàn quà tặng sẽ được bật mí khi mua hàng, may mắn hơn bạn sẽ được nhận combo sản phẩm cao cấp trị giá tới 10 triệu đồng. Đánh tan nắng nóng mùa hè với cơn bão quà tặng từ Diyhomedepot thôi nào!


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý