Cách nhận biết máy khoan cắt mài đa năng Dremel Multipro

Hiện nay, có nhiều dòng máy chất lượng cao ra đời. Nhưng cũng có rất nhiều hàng giả giả mạo thương hiệu tốt, máy khoan cắt mài đa năng Dremel Multipro là ví dụ.

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, việc làm giả một thương hiệu nổi tiếng không còn khó và xa lạ. Là một thiết bị được nhiều người tin dùng lựa chọn, máy khoan cắt mài đa năng Dremel Multipro cũng là một trong những dụng cụ bị nhái và bán tràn lan trên thị trường.

DREMEL HIỆN NGƯNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TẠI VIỆT NAM - BẠN XEM SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ TẠI ĐÂY

Cách nhận biết máy khoan cắt mài đa năng Dremel Multipro

Do vậy, để có thể mua cho mình một sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, giá cả phù hợp thì bạn không nên bỏ qua bài viết này.

Xuất xứ ghi rõ ràng

Đối với một thương hiệu có tiếng, tên thương hiệu luôn được ghi rõ ràng trên thân máy và được thiết kế đẹp mắt, đem lại cảm giác chân thật. Với máy khoan cắt mài đa năng Dremel Multipro, thường trên thân máy rõ ràng “Dremel Multipro”.

Không chỉ vậy, trên thân máy còn ghi các thông số kỹ thuật cơ bản nhất về máy.

Cảm giác cầm tay

Sự thật là khi bạn cầm trên tay một thiết bị chính hãng bao giờ bạn cũng thấy nó có độ chắc chắn, đầm tay, độ chính xác làm việc cao hơn là với các máy hàng giả. Hơn nữa, với một chiếc máy chính hãng, bạn sẽ nhận thấy thiết kế tinh xảo, bền chắc, khít từng chi tiết, thu hút ánh nhìn nhiều hơn. Điểm đặc biệt, với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, bạn có thể thao tác với máy nhiều giờ liền mà không đau tay.

Cách nhận biết máy khoan cắt mài đa năng Dremel Multipro

Chức năng của máy khoan cắt mài đa năng Dremel Multipro

Được mệnh danh là thiết bị đa chức năng, do đó Dremel Multipro sẽ có từ hai chức năng trở lên, cụ thể ở đây là 4 chức năng.

Thường thì các máy hàng giả sẽ có cả 4 chức năng như bản chính hãng. Tuy nhiên khả năng làm việc của các máy hàng giả sẽ không mạnh mẽ và hiệu qua như máy chính hãng. Đôi khi máy chỉ có duy nhất một chức năng.

Chính vì vậy, bạn nên chạy thử thiết bị trước khi mua để có thể phân biệt được hàng chính hãng hay hàng nhái.

Cách nhận biết máy khoan cắt mài đa năng Dremel Multipro

Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành cũng được coi là một trong những yếu tố để bạn có thể phân biệt hàng giả. Với mỗi một sản phẩm chính hãng sẽ luôn đi kèm là một phiếu bảo hành có ghi đầy đủ, thiết kế đẹp mắt dễ nhìn dễ đọc. Nếu như bạn thấy phiếu bảo hành nhàu hay rách thì bạn cũng nên xem xét kỹ lại dụng cụ và yêu cầu đổi máy mới.

Chế độ bảo hành của các dòng máy chính hãng luôn có điều khoản rõ ràng và được ưu ái và thời gian nhiều hơn so với máy hàng giả. Thêm vào đó, bạn có thể đem máy đi bảo hành ở bất kỳ cửa hàng của thương hiệu trên toàn quốc.

Cách nhận biết máy khoan cắt mài đa năng Dremel Multipro

Để đảm bảo nhất bạn nên mua thiết bị này ở các cửa hàng, trung tâm có uy tín. Bạn cũng nên tham khảo ý kiến của người quen, bạn bè của mình. Bạn cũng có thể mua hàng trên các trang mạng trực tuyến uy tín.

Trên đây là các cách cơ bản để phân biệt máy khoan cắt mài đa năng Dremel Multipro mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng sau bài viết bạn có thể lựa chọn cho mình một dụng cụ ưng ý. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi, Diyhomedepot luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

HIỆN DIYHOMEDEPOT ĐÃ NGƯNG PHÂN PHỐI DREMEL


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý