Máy khoan gia đình - dụng cụ cần phải trang bị cho mọi ngôi nhà

Mỗi căn nhà đều thường xuyên được sửa chữa hay lắp đặt thêm các vật dụng, vì vậy mà máy khoan gia đình là dụng cụ nên được trang bị sẵn trong nhà.

Một máy khoan điện cầm tay đa năng là một trong những công cụ linh hoạt nhất mà bạn nên có trong nhà của mình. Nó hoạt động để khoan lỗ, vít ổ đĩa, và khuấy vữa, cùng vô số các nhiệm vụ khác. Vì vậy, khi tìm kiếm máy khoan gia đình tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng máy khoan điện đa năng.

1. Máy khoan gia đình - Bộ máy khoan động lực Bosch GSB 550

Trong gia đình, có rất nhiều các công việc cần dùng đến máy khoan để khoan tường để treo đồ đạc, tranh ảnh, vặn ốc vít ở các vật dụng gia đình, vòi sen, gia cố chân ghế, lề cửa,…Vì thế mà bộ máy khoan động lực Bosch GSB 550 với set gồm 100 món phục vụ tất cả các mong muốn của gia chủ.

Máy khoan gia đình - dụng cụ cần phải trang bị cho mọi ngôi nhà

Bộ máy khoan động lực Bosch GSB 550 được bảo hành lên đến 6 tháng, chắc chắn sẽ làm thỏa mãn được đầy đủ nhu cầu các bạn. Với bộ máy khoan động lực này, các bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn vì không phải thuê thợ sửa chữa. Với thiết kế cầm tay chắc chắn, có kích cỡ nhỏ gọn, khá nhẹ, dù nam hay nữ đều dễ dàng sử dụng.

Ưu điểm của máy khoan gia đình là thiết kế nhỏ gọn, có thể làm việc ở mọi vị trí, dù là không gian nhỏ hay những vị trí cao, khó khăn. Ngoài ra, sản phẩm còn được người tiêu dùng đánh giá là có tuổi thọ cao, động cơ hoạt động bền bỉ, mũi khoan mạnh mẽ, dứt khoát, dễ dàng điều khiển.

2. Bộ máy khoan 100 chi tiết Bosch GSB 16 RE SET

Đây là một dòng sản phẩm cao cấp của hãng Bosch nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm máy khoan gia đình này cũng có tới 100 chi tiết, máy hoạt động với công suất 750W. Với công suất mạnh mẽ như vậy, mà sản phẩm này có thể khoan sắt, khoan tường trong gia đình một cách dễ dàng và chuẩn xác vô cùng.

Máy khoan gia đình - dụng cụ cần phải trang bị cho mọi ngôi nhà

Bộ sản phẩm này không chỉ phục vụ các nhu cầu sửa chữa bình thường trong gia đình mà còn đáp ứng được cả các hoạt động chuyên nghiệp. Mũi khoan này có thể khoan qua gỗ, bê tông, tấm kim loại và nhiều thứ khác. Nó có thể được thiết lập để hoạt động ở hai phạm vi tốc độ khác nhau, với tùy chọn cho tốc độ từ 0 đến 450 vòng / phút, giúp cho việc khoan chính xác.

Để khoan vào gỗ, vách thạch cao, kim loại tấm mỏng (như ống dẫn khí), hoặc các vật liệu khác nhau, công cụ này là quá đầy đủ. Nó hoàn toàn có khả năng đáp ứng các yêu cầu của bạn trong gia đình từ đơn giản đến phức tạp. Bảo hành lên đến 12 tháng với xuất xứ tại Malaysia là đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn.

Máy khoan gia đình - dụng cụ cần phải trang bị cho mọi ngôi nhà

Khi bạn cần tạo một cái lỗ trên tường hoặc bảng, bạn có thể tiếp cận bằng vũ lực. Lấy một cái búa và một cái đinh và bắt đầu đập. Tất nhiên, với phương pháp này, bạn không thể thực sự kiểm soát độ sâu của lỗ hoặc bao nhiêu lần bạn phải thực hiện động tác nguy hiểm này. Thay vào đó, bạn nên chọn đúng công cụ. Trong trường hợp này, công cụ thích hợp chính là máy khoan gia đình.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý