Đổi mới trên máy mài Worx lợi người dùng, tăng sức cạnh tranh

Máy mài Worx không chỉ lột xác về diện mạo mà còn được cải cách về sức tải động cơ, đảm bảo mài gọt nhanh, chạy mát mẻ với chi phí khiêm tốn có lợi người dùng.

Máy mài cầm tay là nhóm dụng cụ chủ lực của Worx Green dành cho thợ cơ khí chế tạo và xây dựng. Máy mài Worx đổi mới nhiều về ngoại hình sắc nét hơn, gọn gàng chắc khỏe hơn, hiệu năng và độ bền liên tục cải tiến. Chúng ta sẽ tìm hiểu những đặc điểm này để có thêm chọn lựa ngon trên thị trường máy mài nhộn nhịp hiện nay.

1. Nét đổi mới trên máy mài góc Worx

Máy mài cầm tay Worx là dòng công cụ được tập trung phát triển và chế tác tỉ mỉ hàng đầu trong số các loại dụng cụ cầm tay của hãng. Có nhiều nét đổi mới chúng ta nhìn thấy trên các mẫu máy mài Worx không chỉ hình dáng và còn ở trang bị bên trong. Những đặc điểm dưới đây tự tin giúp Worx cạnh tranh đối thủ khác và giúp người dùng hưởng lợi:

  • Thiết kế gọn gàng sắc nét

Được sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật của Mỹ, máy mài Worx được chăm chút tỉ mẩn với bộ vỏ dày và bộ khung cứng chắc, không nứt vỡ. Điểm tô bên ngoài là mảng màu xanh lá và đen sắc nét sắp xếp đồng điệu, nhìn khỏe đẹp. Kiểu dáng máy thuôn thả, tay cầm chống trượt tốt và trọng lượng cắt giảm giúp kiểm soát dễ dàng ở mọi tư thế.

  • Động cơ có sức tải lớn, tuổi thọ kéo dài

Đổi mới về cơ cấu trên máy mài cầm tay Worx đó là Roto và Stato được quấn dây đồng nhiều hơn 30 – 40%. Điều này giúp máy tăng sức mạnh và tính ổn định khi mài gọt cường độ lớn tại các dự án. Hơn nữa chổi than của máy cho thấy tuổi thọ kéo dài hơn (lên đến 215 giờ) qua nhiều năm mới cần phải thay thế nên hạn chế chi phí sửa chữa.

  • Tích hợp hệ thống làm mát và kiểm soát rung

Máy mài góc Worx nổi tiếng độ êm ái và mát mẻ nhờ được trang bị hệ thống tản nhiệt xung quanh để luân chuyển không khí. Anh em sẽ không cảm thấy nóng tay, máy quá tải gây chạy chậm và tiêu tốn nhiều năng lượng trên hầu hết máy mài Worx chính hãng. Bên cạnh đó còn cải tiến giảm độ rung, cách điện kép mang lại thoải mái và thao tác an toàn.

Đổi mới trên máy mài Worx lợi người dùng, tăng sức cạnh tranh

2. TOP 3 máy mài Worx cầm tay nổi trội đáng mua

Những lợi thế của máy mài cầm tay Worx hứa hẹn cạnh tranh sòng phẳng đối thủ trong ngành về ngoại hình đến nội lực. Hãng cung cấp thị trường nhiều mẫu có công suất và kích cỡ khác nhau, DIYHomedepot gợi ý 3 model hấp dẫn, đáng giá nhất anh em tham khảo:

  • Máy mài góc 720W Worx WU800S giá chỉ 830.000đ

Worx WU800S là mẫu máy thon nhẹ và đẹp mắt mài gọt, cắt gạch, kẽm gai ở gia đình và tay DIY thích sáng tạo. Đầu máy nhỏ sơn bạc chống hư hại, tay cầm thuôn thả chống trượt và công tắc trượt tiện lợi là điểm sáng được chú ý nhất. Công suất của máy đạt 720W chạy khỏe tốc độ cao 12.000 v/p trên đĩa mài 100mm và có độ rung nhỏ dễ chịu.

Đổi mới trên máy mài Worx lợi người dùng, tăng sức cạnh tranh

  • Máy mài góc 1100W Worx WU816 giá 1.410.000đ

Diện mạo của máy mài Worx WU816 nhấn vào nét cứng cáp và sang trọng với gam màu đen chiếm phần lớn cùng trọng lượng 1.9kg. Sức mạnh máy mài góc Worx được nâng lên 1.100W trên đĩa mài 100mm và tốc độ cao 12.000 v/p cắt gọt mượt mà. Sản phẩm có những đặc tính cải tiến như cách điện kép, giảm rung, trang bị ốp bảo vệ và tản nhiệt tốt.

Đổi mới trên máy mài Worx lợi người dùng, tăng sức cạnh tranh

  • Máy mài góc 2200W Worx WU738 giá 2.650.000đ

Worx WU738 la công cụ mạnh và bền bỉ nhất cho các dự án xây dựng và thi công chuyên nghiệp với công suất cao 2.200W và đĩa mài 180mm. Máy mài cầm tay Worx có kết cấu vững như thạch, ít bám bụi và chịu nhiệt độ cao. Tốc độ 8.400 v/p cho ra đường mài đẹp trên bề mặt rộng cùng nhiều phụ kiện như tay cầm phụ, ốp bảo vệ, cờ lê, v.v.

                         Đổi mới trên máy mài Worx lợi người dùng, tăng sức cạnh tranh

Kết luận: Máy mài Worx là thế lực mới được hậu thuẫn bởi kỹ thuật chế tạo Mỹ và có hướng đi đúng đắn vào nhiều ngách thị trường. Chúng ta có thiết kế bền đẹp, gọn gàng, bên trong là động cơ ổn định, mát mẻ hơn những loại khác. Anh em muốn tìm hiểu thêm nét mới mẻ trên máy mài cầm tay Worx hãy liên hệ DIYhomedepot ngay nhé.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý