Thang nhôm rút loại nào tốt nhất không sợ nước mưa, đỡ sức mang vác?

Thang nhôm rút loại nào tốt nhất tránh được hư hại do oxy hóa, bền đẹp theo năm tháng lại đỡ mất công di chuyển tới lui các dự án ngoài trời, đáp án có ở đây.

Thang nhôm hiện nay có rất nhiều màu sắc đẹp và kiểu dáng hấp dẫn, tuy nhiên vấn đề chất lượng vẫn là mối quan tâm hơn cả. Thang nhôm rút loại nào tốt nhất dấu hỏi lấy đi nhiều thời gian cân đo đong đếm của khách hàng. Các yếu tố như chất liệu, khả năng chịu lực, chống gỉ sét là mối quan tâm hơn cả khi mua sắm.

1. Mua thang nhôm rút người ta chú trọng điểm gì?

Khác với dòng thang đơn hay thang gấp, thang nhôm rút gọn có cơ cấu và hoạt động phức tạp hơn nhiều. Đứng trước vô vàn chọn lựa như hiện nay, nhiều khách hàng dễ xiêu lòng vì màu sắc quyến rũ và nét đẹp sáng bóng của chiếc thang bày ra trước mắt. Nhưng để tìm ra thang nhôm rút thực sự tốt thì ngoại hình không phải quan trọng nhất.

Thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-38S

Thang nhôm rút loại nào tốt nhất, điều cần chú ý đầu tiên phải nói chất liệu của thang, vì đây là yếu tố quyết định độ bền và sự chắc chắn. Tiếp đến là sức chịu tải để có thể leo trèo vững vàng và đem theo vật nặng. Cùng với đó là khả năng kéo rút linh hoạt, giữ thăng bằng tốt, nhất là đặc tính chống sét và chịu được mưa nắng khi đem ra bên ngoài.

2. Thang nhôm rút loại nào tốt nhất xài ngoài trời?

Dựa trên các tiêu chí nhiều khách hàng đặt ra, DIYHomedepot giới thiệu thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-50S xịn nhất nhì hiện nay. Thang nhôm DIY vang danh với công nghệ Mỹ tân tiến, đạt tiêu chuẩn châu Âu EN131 bền đẹp và thân thiện. Màu thang sáng bóng gam xanh dương tươi trẻ là điểm nhấn mới mẻ làm nhiều khách hàng mê mẩn.

Thang nhôm rút đôi DIY làm từ hợp kim nhôm cao cấp T6063 có đặc tính bền nhẹ, bề ngoài sơn phủ bảo vệ. Thang nhôm rút loại nào tốt nhất, DIY TL-AI-50S có khả năng chống sét tuyệt đối và không sợ nhiệt độ cao hay mưa nắng. Nhờ đó thang nhôm cực kỳ bền bỉ trước thời tiết, nước mưa hay va đập trong quá trình sử dụng hằng ngày.

So sánh thang nhôm cao cấp DIY TL-AI-50S và DIY TL-AI-56S

Sở hữu khả năng biến hình linh hoạt, thang nhôm DIY dễ dàng duỗi thẳng cao đến 5m và xếp dạng chữ A ca 2.4m. Điểm nâng cấp của thang đó là đai thang làm to rộng, ống luồn ôm khít nhau không lo rung lắc, khớp nối tán đinh khéo léo. Các bậc thang thiết kế thống nhất, độ rộng vừa sải chân leo trèo, mặt bậc có rãnh ma sát chống trượt ngã.

Nhà sản xuất còn chu đáo khi bố trí giá đỡ phụ kế bên chân đế chính vừa giúp san sẻ sức tải đến 150kg vừa chống xê dịch hiệu quả. Đồng hai bánh xe cao su gắn kèm rất tiện lợi khi di chuyển trên các đoạn đường mà đỡ phải nhọc sức mang vác. Anh em thợ điện lực, viễn thông đánh giá rất cao những đặc tính hiện đại và thực dụng trên thang DIY.

Kết luận: Thang nhôm rút loại nào tốt nhất, DIY TL-AI-50S có hầu hết những thứ mà người dùng quan tâm tìm kiếm. Từ chất liệu cao cấp, chịu tải lớn, độ cao lý tưởng biến hình linh hoạt cho đến vẻ ngoài sang xịn, tiện lợi di chuyển. Với mức giá chỉ 4 triệu đồng, đây là thang nhôm rút đáng đồng tiền mà anh em không nên bỏ lỡ.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý