So sánh thang nhôm cao cấp DIY TL-AI-50S và DIY TL-AI-56S

Thang nhôm cao cấp DIY TL-AI-50S đai xanh đẹp long lanh có gì khác so với DIY TL-AI-56S hiện đang là tâm điểm trong thị trường thang kỹ thuật hiện tại?

Nối dài danh tiếng thang nhôm rút thông minh công nghệ Mỹ hiện đại nhất, DIY tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới. Thang nhôm cao cấp DIY TL-AI-50S và DIY TL-AI-56S vừa chào sân đã nhận về vô số khen ngợi nồng nhiệt. Hai phiên bản này giống và khác nhau ra sao, anh em nên lựa chọn mẫu thang nhôm nào tốt nhất?

1. Thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-50S

DIY TL-AI-50S là mẫu thang nhôm rút đôi mới cứng của thương hiệu DIY nâng cấp từ dòng TL-AI-50 màu trắng trước đây. Phiên bản mới mang đến hiệu ứng thị giác đẹp mắt với đai thang màu xanh dương tươi trẻ, ống thang to chắc cực kỳ vững chãi. Thang được cải tiến chốt khóa tự động và gắn thêm bánh xe lăn trên đường khi xếp gọn.

So sánh thang nhôm cao cấp DIY TL-AI-50S và DIY TL-AI-56S

Thang nhôm cao cấp DIY được chế tạo từ hợp kim nhôm bền nhẹ theo kỹ thuật gia công của Mỹ, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu EN131. Bề mặt thang sơn tĩnh điện sáng bóng chống mối mọt, gỉ sét tuyệt đối, bản lề đôi dày dặn. Kéo dãn tối đa thang cao đến 5m và gập dạng chữ A còn 2.4m, trọng lượng khoảng 19kg và thu gọn còn 0.96m.

2. Thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-56S

Là mẫu thang nhôm rút lớn nhất hiện nay, DIY TL-AI-56S cung cấp độ cao 2.8m và 5.6m, dễ dàng kéo rút tùy ý như DIY TL-AI-50S. Đây cũng là khác biệt rõ rệt so với đàn em để mang đến tầm với vượt trội cho các dự án ngoài trời. Thang nhôm cao cấp DIY đặc biệt chắc khỏe với ống nhôm to rộng, ôm sát nhau và có chốt khóa kiểm soát độc lập.

So sánh thang nhôm cao cấp DIY TL-AI-50S và DIY TL-AI-56S

Do kích cỡ lớn hơn nên thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-56S có trọng lượng 22kg nặng hơn mẫu DIY TL-AI-50S. Các chi tiết về ngoại hình như đai thang xanh, khớp nối, chân phụ đều được chế tác tỉ mỉ, đẹp long lanh không một tì vết. Thang nhôm DIY cũng được gắn thêm hai bánh xe cao su lăn trên mặt đường đỡ mất công mang vác đến nhiều nơi.

3. Nên mua thang nhôm cao cấp phiên bản nào?

DIY TL-AI-50S và DIY TL-AI-56S có ngoại hình và tính năng gần như nhau, đều đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn. Chỉ có chiều cao và số bậc là khác nhau (2x8 bậc và 2x9 bậc) tương ứng độ cao tối đa 5m và 5.6m. Cả hai hướng đến công việc cần độ cao lớn, nhất là dự án xây dựng ngoài trời, kiểm tra điện lực, lắp quảng cáo.

Nếu anh em cần thang nhôm rút đôi gọn gàng, dễ di chuyển và lắp đặt thì DIY TL-AI-50S là thích hợp hơn, giá tiết kiệm chỉ 4 triệu đồng. Trong khi đó, DIY TL-AI-56S cung cấp chiều cao lý tưởng nhất, giá cũng nhỉnh hơn một chút là 4.5 triệu đồng. Tùy vào môi trường và không gian làm việc thực tế anh em cân nhắc mẫu thang trước khi chọn lựa.

Kết luận: Thang nhôm cao cấp DIY TL-AI-50S và DIY TL-AI-56S một chín một mười khi đặt cạnh nhau sở hữu nhiều đặc tính mới mẻ. Thích phiên bản nào, anh em hãy ghé cửa hàng DIYHomedepot quan sát, sờ nắm và được tư vấn tỉ mỉ nhé. Hoặc dành ít thời gian vào diyhomedepot.vn xem thông tin chi tiết và đặt hàng để được freeship tận nơi.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý