Điểm danh 3 máy khoan pin Worx Green chạy mát, giảm rung tốt

Máy khoan pin Worx như nét chấm phá với gam xanh lá sắc nét, tay cầm nghiêng thông minh giúp khoan lỗ nhanh, đục phá khỏe trên động cơ đời mới và pin 20V cải tiến.

Worx là thương hiệu tập trung phát triển các hệ máy không dây tiện ích có hiệu năng ngang ngửa máy chạy điện. Ba máy khoan pin Worx DIYHomedepot mách anh em có pin 20V mạnh mẽ, động cơ chạy trơn tru và kiểu dáng chắc khỏe, gọn gàng. Chúng ta có đủ các phiên bản khoan pin vặn vít, khoan pin búa và khoan pin bê tông.

1. Máy khoan vặn vít dùng pin Li-ion 20V Worx WU172 giá 2.910.000đ

Worx WU172 là công cụ mới mẻ dành cho tay mộc lành nghề và thợ kỹ thuật cần chiếc khoan pin khỏe, chạy nhanh và ít nóng. Máy khoan pin Worx ghi điểm bằng ngoại hình gọn gàng, nặng chỉ 1.3kg và có tay cầm nghiêng dễ tiếp cận các bề mặt. Vỏ ngoài của máy được gia công kỹ lưỡng, kín kẽ ít bám bụi và cách điện hoàn toàn ở nơi ẩm ướt.

Điểm danh 3 máy khoan pin Worx Green chạy mát, giảm rung tốt

Máy khoan cầm tay pin Worx có 2 chức năng là khoan lỗ và bắt vít tích hợp sẵn thông qua đầu cặp tự động 10mm. Tốc độ của máy chia ra 2 cấp 400 – 1.500 v/p khoan nhanh trên gỗ 30mm, khoan thép 10mm và bắt vít 40 N.m êm ái và đẹp mắt. Máy chạy mát mẻ, ít rung lắc trong các tác vụ thường ngày, pin 20V khỏe cho phép nạp lại trong 60 phút.

2. Máy khoan động lực dùng pin Li-ion 20V Worx WU179 giá 3.440.000đ

Máy khoan pin Worx tiếp theo rất hứa hẹn cho nghề thi công, sửa sang nhờ kiểu dáng khỏe đẹp, thẩm mỹ và thêm chức năng hữu ích. So với máy khoan pin Worx WU172 thì mẫu Worx WU179 này có thêm chức năng khoan tường qua chế độ búa. Anh em thoải mái khoan trên bề mặt cứng mũi 10mm với tốc độ tối đa 23.500 l/p chạy nhanh và mát.

Điểm danh 3 máy khoan pin Worx Green chạy mát, giảm rung tốt

Trên chất liệu khác, khoan pin Worx cũng làm tốt việc sửa chữa, ráp nối khi khoan gỗ/sắt 30/10mm tốc độ 400 – 1.500 v/p. Gạt đảo chiều qua lại hỗ trợ bắt vít lực xoắn 40 N.m trên hầu hết chất liệu, tốc độ của máy ổn định và không có độ trễ. Worx WU179 mang giao diện gọn khỏe, màu xanh lá đẹp mắt và trọng lượng nhẹ chỉ 1.4kg dễ cầm nắm.

3. Máy khoan pin Worx WU380 – khoan bê tông pin giá 5.050.000đ

Worx WU380 là mẫu khoan pin bê tông mạnh mẽ hàng đầu dành cho việc khoan và đục phá chuyên nghiệp có tính di động cao. Kiểu dáng máy đột phá với phần trục nghiêng và tay cầm rộng giảm rung giật hiệu quả, đầu gài SDS – Plus thay mũi nhanh chóng. Phía dưới là khay lắp pin 20V/4Ah cực khỏe chạy liên tục mà không lo quá nhiệt.

Điểm danh 3 máy khoan pin Worx Green chạy mát, giảm rung tốt

Nội năng của máy khoan búa dùng pin Worx đáng nể thông qua lực đập trực tiếp 1.5J, tốc độ đập 5.300 l/p khoan bê tông mũi 18mm. Tốc độ không tải 1.100 v/p khoan gỗ/sắt 30/13mm ở chế độ thường, có thể đảo chiều bắt vít. Hình thức máy đặc biệt chắc khỏe làm từ hợp kim thép và nhựa kháng mọi chấn động, vỏ sắc nét màu xanh đen mạnh mẽ.

 

Kết luận: Ba máy khoan pin Worx mang đến đầy đủ các phiên bản cho dẫn kỹ thuật, sửa sang và thi công hạng nặng. Hình thức và tính năng thực sự không hề thua kém các hãng có tên tuổi hiện nay mà giá bán lại rất hợp lý. Máy khoan Worx xứng đáng có vị trí vững vàng trong làng dụng cụ nhờ phần lớn vào sự tin cậy và ủng hộ của anh em.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý