Xe đẩy Phong Thạnh 150kg XTB100D có xài tốt ở tiệm tạp hóa?

Xe đẩy Phong Thạnh 150kg XTB100D cao 825mm, sàn rộng 490mm làm bằng tấm thép cứng cáp và tay cầm gấp gọn, đặc điểm này làm nhiều cửa hàng tạp hóa để ý.

Phong Thạnh là thương hiệu thân thiện của người Việt với các dòng xe đẩy tay chất lượng Nhật Bản màu sắc đẹp mắt. Xe đẩy Phong Thạnh 150kg XTB100D có mức giá rất hấp dẫn chỉ 1.5 triệu đồng, bộ phận làm từ thép và linh hoạt xếp gọn. Chiếc xe này có dùng tốt khi đẩy hàng thường xuyên trong các cửa hàng tạp hóa hay không?

1. Trang bị đáng tin cậy trên xe đẩy hàng Phong Thạnh XTB100D

Phong Thạnh XTB100D là dòng xe đẩy 4 bánh nhỏ gọn và đơn giản nhất để di dời, sắp xếp hàng hóa một cách chủ động. Về kết cấu, xe mang bộ khung cứng chắc với tay cầm bằng thép ống sơn màu trắng chống oxy hóa nhìn sạch sẽ. Gắn kết mặt sàn bằng bộ khớp kim loại có thể gập lên xuống 90 độ bạn dễ dàng mở rộng hay xếp gọn tùy ý.

Xe đẩy Phong Thạnh 150kg XTB100D có xài tốt ở tiệm tạp hóa?

Xe đẩy Phong Thạnh 150kg trang bị mặt sản là tấm thép kích thước 490 x 745 mm khá rộng rãi, các góc được bo tròn đều nhau. Sàn xe có màu xanh dương nhìn tươi trẻ, phần rìa đan xe màu trắng thống nhất với tay cầm tỏ ra đẹp mắt. Đặc điểm này giúp xe trở nên chắc khỏe hơn, dùng lâu cũng không lo mẻ vỡ như các dòng xe có sàn bằng nhựa.

Về phần bánh xe trên XTB100D đúc từ cao su tự nhiên ít mài mòn, phân bổ đều 4 góc giữ thăng bằng tốt và lăn bánh êm ái. Càng bánh xe làm từ kim loại mạ niken chống hư hại, cho phép các bánh xe đổi hướng linh hoạt theo ý của người đẩy. Trải nghiệm đẩy hàng xe xe đẩy hàng Phong Thạnh thật sự thoải mái, chủ động và an toàn mọi đoạn đường.

2. Xe đẩy Phong Thạnh 150kg XTB100D có xài tốt ở tiệm tạp hóa?

Mang kích thước nhỏ gọn, nặng chỉ hơn 10kg nhưng XTB100D là mẫu xe đẩy 4 bánh cứng cáp và linh hoạt. Các chi tiết và bộ phận của xe được gia công, lắp ráp trong quy trình khép kín theo công nghệ của người Nhật nên có độ chính xác và bền bỉ cao. Màu sắc của xe hướng đến nét trẻ trung, mới mẻ như một nét chấm phá cho không gian.

Xe đẩy Phong Thạnh 150kg XTB100D có xài tốt ở tiệm tạp hóa?

Tải trọng của xe đẩy Phong Thạnh 150kg lớn, mặt sàn rộng làm từ thép nên bạn chất được nhiều hàng hóa cùng lúc mà không sợ xe bị hư hại. Tay cầm có độ cao hợp lý làm nghiêng nhẹ một chút giúp bạn chủ động kiểm soát và ít mỏi tay khi đẩy. Bên dưới là hệ thống bánh xe tròn trịa, cứng cáp và lăn êm ái sẵn sàng theo bạn quẹo cua nhiều khu vực.

Xe đẩy hàng Phong Thạnh XTB100D vì thế mà được nhiều cửa tiệm tạp hóa, siêu thị nhỏ dành lời khen về nét thanh lịch, gọn gàng và chắc khỏe. Hơn nữa xe còn nhanh chóng được xếp gọn bằng cách hạ tay cầm xuống mặt sản để tiết kiệm diện tích. Quả là một chiếc xe đẩy hàng ngon lành thích nghi rất tốt ở các cửa tiệm mà bạn đừng nên bỏ qua.

Kết luận: Xe đẩy Phong Thạnh 150kg XTB100D giá rẻ, bền đẹp, cơ động cao vô cùng xứng đáng có mặt trong tiệm tạp hóa. Bạn cần gì trên một chiếc xe đẩy tay mẫu xe này đều áp ứng hiệu quả và mang lại sự tin cậy lớn so với nhiều lựa chọn khác. Muốn xem hàng và mua sắm, hãy liên hệ ngay với DIYHomedepot bạn sẽ được hỗ trợ ngay.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý