Ngắm vẻ đẹp xe đẩy Phong Thạnh 500kg XTH200L đồng hành siêu thị

Xe đẩy Phong Thạnh 500kg XTH200L nổi bật nhất trong khu thiết bị với gam màu đỏ mạnh mẽ, khung thép 100% bền bỉ tuyệt đối và bánh xe mập mạp, linh hoạt.

Làm việc ở siêu thị, bạn dự định xử lý kiện hàng cồng kềnh như thế nào, hẳn chiếc xe đẩy tải trọng cao sẽ hết sức cần thiết. Xe đẩy Phong Thạnh 500kg XTH200L là cánh tay lực lưỡng, rộng lớn để giúp bạn đỡ loay hoay di dời hàng hóa. Hãy cùng ngắm vẻ đẹp và sức mạnh của xe đẩy 4 bánh hầm hố này qua bài viết từ DIYHomedepot.

1. Xe đẩy Phong Thạnh giao diện bắt mắt, hoàn thiện tốt

XTH200L gây ấn tượng bằng vẻ ngoài to lớn hơn so với các phiên bản giá rẻ và màu sắc thu hút mọi ánh nhìn. Cân nặng của xe vào khoảng 34kg vì hoàn toàn chế tạo từ hợp kim thép dày dặn giúp xe đặc biệt cứng cáp và thống nhất. Lớp sơn bên ngoài có màu đỏ nhìn mạnh mẽ và năng động, nổi bật hơn hẳn nhiều dòng xe khác khi đặt xung quanh.

Ngắm vẻ đẹp xe đẩy Phong Thạnh 500kg XTH200L đồng hành siêu thị

Các bộ phận của xe đẩy Phong Thạnh 500kg được xử lý và gắn kết kỹ càng theo quy trình kỹ thuật của Nhật Bản. Nhờ đó xe tỏ ra vững vàng, không bị lung lay do rung lắc mạnh hay chất nhiều đồ ở phía trên. Tay cầm của xe có độ cao 850mm, đây là tiêu chuẩn dựa trên vóc dáng của hầu hết người lớn nên không gây mỏi mỏi lưng khi đẩy về trước.

2. Xe đẩy 4 bánh chuyên chở hàng dài và nặng dễ dàng

Xe đẩy Phong Thạnh 500kg thiết kế mặt sàn dạng nhiều ô, đặc điểm này giúp hàng hóa ở trên không bị trượt đổ. Chính vì vậy anh em hoàn toàn an tâm khi chở các thùng hàng lớn, đồng thời các góc của xe được bo tròn hạn chế hư hại và loại bỏ nét thô kệch. Sàn xe có kích thước dài x rộng là 1320x580mm lý tưởng chở khối hàng dài và nặng.

Ngắm vẻ đẹp xe đẩy Phong Thạnh 500kg XTH200L đồng hành siêu thị

Hệ thống các bánh xe cao su ở dưới có không gian 270mm từ mặt sàn nên kích thước mập mạp, dễ lăn bánh cũng như đổi hướng. Chất liệu của bánh xe là cao su tự nhiên vừa dẻo dai vừa êm ái khi lăn trên các địa hình bằng phẳng, khô ráo. Xe được thử nghiệm và cho thấy sự trơn tru, mượt mà và dễ di chuyển qua các đoạn đường khác nhau.

3. Xe đẩy Phong Thạnh 500kg có giá bán hợp lý

Xe đẩy tay 4 bánh Phong Thạnh XTH200L mang giao diện rực rỡ, kiểu dáng to lớn chinh phục khối hàng quá cỡ. Sản phẩm được nghiên cứu và chế tạo theo công nghệ của Nhật Bản là bảo chứng độ bền, độ hoàn thiện và có tính thực dụng cao. Chiếc xe này dùng ở siêu thị, kho hàng là đúng đắn nhất để khai thác hết công năng và giảm công sức tối đa.

Với chi phí chỉ 3.084.000đ, anh em hoàn tâm sử dụng xe đẩy Phong Thạnh từ năm này sang năm khác mà không lo hư hỏng hay xuống cấp. Hơn nữa, XTH200L còn được bảo hành lâu dài tận 2 năm càng khẳng định uy tín và sự cam kết của nhà sản xuất. DIYHomedepot rất vui khi giới thiệu anh em chiếc xe đẩy mạnh mẽ đẹp mắt này.

Ngắm vẻ đẹp xe đẩy Phong Thạnh 500kg XTH200L đồng hành siêu thị

Kết luận: Chúng ta vừa nhìn ngắm và tìm hiểu ưu điểm nổi trội của xe đẩy Phong Thạnh 500kg XTH200L, một trong những mẫu ăn khách nhất. Anh em đánh giá cao đặc tính nào của xe đẩy 4 bánh đẹp mắt này, và nó có đáng được lựa chọn không? Hãy cho DIYHomedepot biết ý kiến và đừng quên gọi 0909 236 578 để tư vấn thêm nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý