Trung tâm bảo hành máy khoan Worx TPHCM có địa chỉ ở đâu?

Trung tâm bảo hành máy khoan Worx đặt tại TPHCM là nơi tiếp nhận, sửa chữa các hư hỏng do lỗi kỹ thuật phát sinh được khách hàng rất mực quan tâm tìm kiếm.

Worx là hàng dụng cụ cầm tay mới nổi trên thị trường ghi nhận kiểu dáng phá cách và kỹ thuật chế tạo tiên tiến của Mỹ. Trung tâm bảo hành máy khoan Worx là khía cạnh được khách hàng chú ý để an tâm đặt niềm tin. Bài viết sẽ cung cấp địa chỉ cụ thể và hướng dẫn cách thức bảo hành máy Worx đúng đắn, tiết kiệm thời gian.

1. Máy khoan Worx được bảo hành khi nào?

Là một trong những dòng máy cầm tay có kiểu dáng mới mẻ, máy khoan Worx còn nổi bật tính bền bỉ cao, khoan nhanh và chạy mát mẻ. Hãng cung cấp nhiều model đa dạng từ khoan động lực, khoan búa và khoan bắt vít dùng pin. Sản phẩm của Worx Green chế tác theo kỹ thuật tiên tiến của Mỹ mang đến nội lực mạnh mẽ và vẻ đẹp sắc nét.

Trung tâm bảo hành máy khoan Worx TPHCM có địa chỉ ở đâu?

Trung tâm bảo hành máy khoan Worx tiếp nhận và khắc phục, sửa chữa hư hỏng liên quan đến kỹ thuật sản xuất. Máy đảm bảo còn trong thời gian bảo hành, chưa bị can thiệp, thay thế và không phạm điểm loại trừ do lỗi của khách hàng hoặc lý do khách quan. Khách cũng cần cung cấp giấy tờ theo máy và hóa đơn mua hàng khi tham gia bảo hành.

2. Cách đăng ký bảo hành Worx ra sao?

Để máy khoan Worx chính hãng được tiếp nhận và sửa chữa, khách hàng phải kích hoạt bảo hành điện tử, cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website: worx.vn>Dịch vụ khách hàng>Bảo hành Online.

  • Bước 2: Tại phần Đăng ký bảo hành, điền các thông tin: Seri, mã cào, tên khách hàng, địa chỉ, email hoặc điện thoại.

  • Bước 3: Nhấn vào nút Kích hoạt để gửi thông tin bảo hành về trung tâm bảo hành máy khoan Worx.

Hệ thống sẽ thông báo kết quả kích hoạt bảo hành thành công qua Email hoặc số điện thoại mà khách hàng đã cung cấp. Đồng thời, tại trang web: worx.vn, khách hàng còn xem được thông tin bảo hành của máy khoan mình đã đăng ký khi cung cấp serial và tra cứu.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đăng ký kích hoạt bảo hành bằng tin nhắn SMS với thao tác: DKBH<>Mã cào<>Số Seri sản phẩm gửi 7039.

3. Trung tâm bảo hành máy khoan Worx ở đâu?

Nếu hoàn tất các bước đăng ký và nhận được thông báo kích hoạt từ Worx, khách hàng an tâm vì máy khoan của mình đã được tham gia bảo hành online. Khi cần hỗ trợ bảo hành, hãy gửi hoặc mang máy và giấy tờ mua hàng đến nơi tiếp nhận được ủy quyền.

Địa chỉ trung tâm bảo hành Worx Green TPHCM:

  • Số 45/3F Quốc Lộ 1A, Đông Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

  • SĐT: 0837.162.309.

Trung tâm bảo hành máy khoan Worx TPHCM có địa chỉ ở đâu?

Khách hàng phải đọc và nắm rõ thông tin bảo hành theo chính sách của Worx công bố trên website hoặc phiếu bảo hành. Lưu ý các điều kiện tham gia và những điểm loại trừ, sử dụng máy đúng cách, không tự ý can thiệp sửa chữa bên trong máy. Đây là nội dung cơ bản nhất đảm bảo máy khoan Worx được bảo hành đầy đủ trong thời gian quy định.

Kết luận: DIYHomedepot vừa cung cấp địa chỉ trung tâm bảo hành máy khoan Worx TPHCM và hướng dẫn các bước thực hiện. Làm theo chỉ dẫn này khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và bảo hành thành công máy của mình khi xảy ra sự cố. Để tìm hiểu thêm hãy vào website: worx.vn hoặc liên hệ cửa hàng DIY qua số 0909 236 578.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý