TOP 3 xe đẩy Phong Thạnh 200kg tay cầm thép gấp gọn, lăn bánh êm

Xe đẩy Phong Thạnh 200kg chở đồ phổ biến nhất trong cửa hàng, siêu thị vì tải trọng khỏe, lăn bánh êm và có mức chi phí tiết kiệm mua một lần xài lâu bền.

Từ khi xe đẩy hàng ra mắt việc chuyển đồ đạc, hàng hóa đã trở nên nhanh hơn, nhẹ tay hơn hẳn. Ba chiếc xe đẩy Phong Thạnh 200kg dưới đây là chọn lựa hợp lý khi di dời hàng hóa, vật dụng ở cửa tiệm, siêu thị. Dòng xe đẩy hiện đại, chắc chắn đạt tiêu chuẩn Nhật Bản là cánh tay linh hoạt, lăn bánh êm mà bạn nên tranh thủ sắm sửa.

1. Xe đẩy hàng tay gấp Phong Thạnh XTB100DG giá 1.5 triệu

Giới thiệu bạn xe đẩy hàng giá rẻ nhất lăn bánh êm ái qua những khúc quanh có kích thước gọn và sức tải ấn tượng. XTB100DG là đứa em nhỏ nhắn trong gia đình xe đẩy tay Phong Thạnh mang giao diện đơn giản mà linh hoạt vô cùng. Sàn xe, tay cầm làm bằng thép xử lý chống sét, không bị móp méo chở được thùng hàng nặng bằng lực nhẹ nhàng.

Xe đẩy hàng tay gấp Phong Thạnh XTB100DG

Xe đẩy Phong Thạnh 200kg gắn kết cực tốt thông qua bộ khớp bằng kim loại cứng cáp, giúp xe thống nhất, không bị lỏng lẻo. Chiều cao tay cầm là 820mm hợp vóc dáng một người lớn và có thể gập lại gọn gàng khi dùng xong. Các bánh xe cao su đúc chắc khỏe có độ êm ái cần thiết, sàn xe rộng 450x700mm chở thoải mái qua các bề mặt khác nhau.

2. Xe đẩy Phong Thạnh 200kg XTB100DG-K giá 1.6 triệu

XTB100DG-K là bản nâng cấp nhẹ của XTB100DG cân nặng 14kg tăng thêm độ chắc khỏe và tay cầm cao hơn một chút. Về màu sắc và chất liệu tương đồng mẫu trước với màu trắng chiếm tỉ lệ lớn và viền xanh dương thu hút. Mặt sàn xe đẩy hàng Phong Thạnh làm bằng thép rộng 490x745 mm với độ cao 125mm lý tưởng chở đồ thường xuyên.

TOP 3 xe đẩy Phong Thạnh 200kg tay cầm thép gấp gọn, lăn bánh êm

Bộ khung xe đẩy hàng giá rẻ làm từ kim loại vừa bền vừa chống móp méo, hư hại do va đập hay đụng chạm mạnh. Bạn dễ dàng mở rộng xe góc 90 độ để chất hàng, 4 bánh xe cao su có tác dụng nâng đỡ đều xung quanh và lăn bánh trơn tru theo mọi hướng. Cũng như các mẫu khác, khi sử dụng xong bạn có thể gập tay cầm xuống để bảo quản.

3. Xe đẩy 4 bánh Phong Thạnh XTB100DN-K giá 1.7 triệu

Mang kích cỡ tương tự như hai mẫu trên nhưng XTB100DN-K có màu xanh dương tím đậm nét nhìn mạnh mẽ hơn đàn em. Xe đẩy Phong Thạnh 200kg sở hữu bộ khung cao cấp chống biến dạng, sàn xe dày dặn làm vuông vức xử lý nhám chống đổ hàng hóa. Phía trên là tay cầm thép sơn màu trắng có độ nghiêng hợp dáng đẩy ít gây mỏi tay.

Xe đẩy 4 bánh Phong Thạnh XTB100DN-K

Bộ phận chuyển động của xe là 4 bánh cao su thiên nhiên gắn kết chặt vào sàn xe và cho phép đổi hướng nhanh chóng. Chỉ cần dùng một lực nhẹ là xe lăn bon bon mà không để lại dấu vết nào, cũng như không phát kêu rít do lỏng lẻo. Chính vì vậy xe đẩy Phong Thạnh rất được ưa chuộng dùng ở cửa hàng hoặc nơi cần yên tĩnh như bệnh viện.

Kết luận: Ba mẫu xe đẩy Phong Thạnh 200kg ngon lành bạn vừa xem thỏa mãn tiêu chí gọn khỏe, lăn bánh êm, giá lại rẻ. Cửa hàng bạn làm việc còn thiếu chiếc xe đẩy thì đây là những gợi ý vừa vặn giải quyết bài toán vận chuyển hàng hóa. Thích mẫu nào trong số này, bạn hãy nhắn DIYHomedepot qua số 0909 236 578 chốt ngay nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý